8

2.8K 373 41
                                    

Seokjin từ khi chuyển đến đây thì ngoài ra sân vườn tưới cây thì chả bước chân ra nổi cái cổng nhà.

Không phải là Yoongi hắn không cho nhưng Seokjin không thích ra ngoài.

Lạ lùng thật,

Khi ở xóm ấy thì tối ngày đi chơi với bọn con nít xua đuổi mình, còn ở đây thì lại chả bước ra khỏi nhà.

Được hôm rảnh hắn dắt Seokjin ra ngoài, thuyết phục lắm anh ta mới chịu đi.

-này yoongi nó đẹp quá!

-tôi muốn chơi cái đó!

-này này phía bên đó là gì?

-mua cái đó được không yoongi!

-ở đây dở hơn đồ tôi làm ở nhà nhiều!

.

.

.

Cứ nghĩ anh ta sẽ rụt rè ở chốn đông người nhưng nào ngờ là ngược lại.

"Hôm nay Namjoon không đi cùng chúng ta sao?"

"Nó đi hẹn hò rồi."

"Hẹn hò....ừm..tôi cũng muốn..."

"Nói lớn lên. Đông người ồn ào quá tôi nghe không rõ."

Seokjin đỏ mặt một tí rồi kê miệng đến gần tai Yoongi nói to "TÔi CŨNG MUỐN HẸN HÒ!"

"Nghe rồi, thế hôm nay chúng ta hẹn hò." yoongi cười thỏa mản, nắm chặt tay Seokjin tiến lên phía trước.

Seokjin anh ta đỏ mặt rồi, dễ thương!

Yoongi chọn nơi hẹn hò là nơi hắn không đến sau hết năm 12, khu vui chơi.

Seokjin ngước lên nhìn trò 'rồng leo dốc' nuốt nước miếng cái ực. Yoongi đề nghị chơi trò này, mới đầu vào đã mạnh bạo như này về sau thứ gì chịu nổi.

Người soát vé đã xong, hai người ngồi ở khoang thứ 4 thắt dây, vài phút sau tàu xuất phát. Do sợ, Seokjin vô thức nắm chặt tay Yoongi.

Tàu từ từ chạy thẳng lên cao, đầu óc Seokjin căng cứng cả lên. Quay qua nhìn Yoongi nói "tôi muốn xuống"

"Anh đi mà nói bảo vệ ấy."

Seokjin không nghĩ rằng Yoongi trêu mình mà nhìn xung quanh để tìm bảo vệ, khi thấy được thì lên cao quá rồi kêu không nghe nữa.

"Yoongi!"

"Ừ."

"Tôi sợ."

"Nắm chặt tay tôi này, nếu sợ quá thì nhắm mắt nép vào vai tôi như thế sẽ không sao nữa."

Seokjin làm theo, "Ầm" một phát tàu lao nhanh xuống. Tiếng hét vang lên, gió tấp vào mặt, tàu lộn ngược vài vòng làm Seokjin tưởng rằng mình rớt xuống, bám chặt vào Yoongi.

Yoongi hắn cũng sợ trò này lắm chứ, nhưng cứ nghĩ việc Seokjin ôm ấp mình thì lại cười như thằng điên.

Bước xuống tàu, Seokjin lảo đảo mém té nhờ Yoongi đỡ tới ghế nghĩ.

"Muốn chơi lần nữa không?"

"Không!"

Dứt khoát thế!

Mua cho Seokjin chai nước rồi dắt anh ta lại vòng ngựa quay, trò này khỏe hẳn hơn trò ban nãy. Vòng thứ nhất cả hai cùng ngồi, vòng thứ hai cũng thế nhưng đến vòng thứ ba mông yoongi tê lại nên bước xuống, đứng ngoài nhìn Seokjin.

Anh ta thật trẻ con, cứ quay đến Yoongi lại đưa tay vẫy vẫy. Yoongi vô thức vẫy lại.

Seokjin như thế này thật dễ thương, nhiều lúc tôi chẳng muốn đưa anh ta đến bác khám định tôi nghĩ nếu một khi anh ta nhớ mọi chuyện lúc trước thì sẽ quên mất tôi hiện tại.

Yoonjin | Thằng ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ