17

2.5K 314 24
                                    

Seokjin đã gặp một tai nạn nhỏ khi ra khỏi nhà.

Seokjin do qua đường không quan sát xém tí đã bị người ta đâm phải, phải khen rằng người kia phản xạ rất tốt nếu không Yoongi muốn tìm lại Seokjin cũng khó mà có thể.

"Này anh rõ là chưa đèn xanh... Này anh... Anh có sao không đấy... Mẹ nó!" Người kia vội mở cửa xe lao xuống, buông vài câu chửi thề và định mắng cho cái tên nằm trên mặt đường kia vài câu để khai sáng tên ấy một chút nhưng người nằm dưới đất kia nhìn cậu một cái rồi ngất.

Seokjin tỉnh dậy, đảo mắt tứ phía nhìn quanh phòng, nhìn thấy người kia ngồi vắt chân nhìn mình.

"Anh là ai? Định làm gì tôi?

Cái tên này đúng là điên mà, hỏi câu như cậu mới là người có tội vậy.

"Là anh không nhìn đường, tôi suýt tông phải anh, may mắn cho anh là tôi thắng kịp chỉ bị ngã thôi. Tôi đưa anh vào viện, anh phải nói cảm ơn tôi chứ không phải bày ra cái mặt giống như tôi là người hiếp anh."

"Cảm ơn!"

Người kia nhìn Seokjin một cái rồi nhìn ra cửa sổ "Tôi định gọi cho người nhà anh nhưng trên người anh không có gì ngoài bộ đồ ngủ nên tôi phải ở đây hết một ngày trời."

Seokjin nói rằng anh không có người thân nên không cần gọi, người kia ở đó không lâu liền muốn rời đi và nói rằng tiền viện phí xem như lời xin lỗi.

Trước khi người kia rời đi Seokjin hỏi tên cậu ta.

"Cậu tên gì thế?"

"Tôi họ Jung."

Cậu ta không quay lưng lại, vẫy vẫy tay rồi đi khuất.

Yoongi mấy hôm nay không hề tìm một ả đàn bà nào để phát tiết, hắn chỉ ở cùng vài chai rượu. Namjoon sáng hôm sau đã đến và nói chuyện bình thường với Yoongi, gã không phải loại người giận dai.

"Cậu không thích Seokjin thì việc gì khi anh ta đi lại ngồi đây mà dùng rượu mãi thế?"

"Cậu đến chơi, tôi tiếp. Còn hỏi ba chuyện vớ vẩn, mời về cho."

"Gì mà xa lạ thế, rót miếng nào."

Biết rằng Yoongi sẽ dùng rượu nên gã chạy đến đây và mất một ngày để gạ gẫm con sóc nhỏ của gã vào bẫy. Để Yoongi tỉnh lại hắn sẽ tính vụ này sau.

Nói về hôm qua hai người đã cãi nhau rõ to, chuyện này đã lâu rồi không xảy ra. Thậm chí cả hai còn có thể tẩn nhau vài trận nếu như Namjoon không phải người dễ kìm chế. Namjoon gã đã chạy tìm Seokjin nhưng không hề thấy anh ở đâu sau đó gã đã lái xe đến tìm người tình nhỏ của gã.

"Cút ngay, ai bảo tôi là người tình của anh!"

"Chẳng phải anh vừa bảo đấy sao?"

"Mẹ nó đi về nhanh, tôi đã bảo là có bạn gái rồi."

"Em đưa tôi về."

Người tình nhỏ đưa Namjoon về và gặp một tai nạn nhỏ trên đường về nhà.

Beta: -revasseur
Đây bạn Beta fic!

Yoonjin | Thằng ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ