9

2.6K 314 15
                                    

Yoongi

Namjoon bảo rằng tôi thích Kim Seokjin. Tôi nghĩ mình vẫn ve vãn với nhiều đàn khác, vẫn thích mùi phụ nữ thì làm sao chuyện tôi thích nam nhân.

Đó lời biện minh của tôi khi Namjoon nói đến việc tôi thích Seokjin. Thật ra thì tôi cũng thấy khi bên Seokjin tôi cứ lạ thế nào. Muốn anh ta thuộc về mình, chiếm hữu cao hơn mỗi lần Namjoon anh ta những đụng chạm thân mật.

Mỗi lần muốn chứng minh rằng tôi không thích nam nhân giống lời Namjoon nói thì tối đó tôi lại đem một đàn về nhà làm tình. Mỗi lần làm tình đó tôi biết ánh mắt sau lưng quan sát 'quá trình' tôi làm.

Thú thật một trong những lần làm tình đó tôi cứ nghĩ đàn rên rỉ dưới thân mình Seokjin. Yoongi tôi bị lây bệnh điên của anh ta rồi.

Căn nhà tôi Seokjin đang , tôi đã mua đứng tên bằng những đồng tiền tôi giành được. Lúc đấy hơi đắt so với một thằng 25 tuổi nhưng tôi nhìn trúng thì phải mua bằng được. Căn nhà này tôi mua bố mẹ không hề biết, khi tôi đã sở hữu được tôi lại không muốn đây. Tôi sống nhà chính cùng ông nhiều hơn, vài tháng lại người đến dọn dẹp bụi bặm cho căn nhà.

Anh ta người đầu tiên bước vào căn nhà cùng với tôi sau khi mua .

Anh ta người đầu tiên sống cùng với tôi.

người đầu tiên đây lâu nhất.

người đầu tiên tôi cảm thấy... chút rung động.

Anh ta chiếm thật nhiều 'đầu tiên' của tôi.

anh ta đây, tôi đến đây nhiều hơn hẳn nói ra thay mỗi ngày phải về nhà chính tôi lại về nơi anh ta.

Buổi sáng một ngày mệt mỏi, đến tối cứ nghĩ đến việc Seokjin tự tay nấu một mâm cơm chờ tôi về cùng ăn thì sự mệt mỏi đều vứt hết.

Càng nói càng thấy cuộc sống của tôi bây giờ giống như phụ thuộc vào Seokjin vậy.

Tôi nghĩ rằng mình có một tí gì gọi là thích anh ta nhưng tôi sẽ không phủ nhận điều đó tôi chưa khẳng định.

______

Các bạn đọc có thắc mắc hay câu hỏi gì muốn hỏi về fic hay nhân vật không? Nếu có thì các cậu cmt và tớ sẽ làm riêng một chap đóng vai nhân vật để trả lời mọi thắc mắc của các cậu.

Vd như là:
Q: tại sao lại kêu bố bằng ông già?
A: tại ông ta cứ làm nhàm suốt mỗi một chuyện như ông già 90 vậy

Yêu các cậu ❤

Yoonjin | Thằng ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ