Part 20

108 4 0
                                    

Jennie POV

Kanina pa si jimin na tanong ng tanong sakin.Kaasar naiinis na ako ah!

Nandito kami ngayon sa kwarto namin at nakahiga ako at si Jimin nakaupo.

"Wifey 9 months na yang tyan mo kelan ka manganganak"and for the time Yan na ang tanong niya sakin.

"Aishh ang kulit kulit mo jimin Sabi nga ng OB ko na baka 13 or 15 daw" Sabi ko naman nakakabwusit na kasi eh!Masyadong excited San paglabas ng mga angels namin.

"Ang tagal naman"nag pout na Sabi niya

"Jimin kunting hintay nalang ha for petes sake 11 na ngayon at 2 days nalang jimin!At taka Alam mo bang mahirap manganak tapos kambal pa to"Sabi ko sa kaniya

Bumuntong hininga din siya at tsaka tumabi sakin at hinalikan ako sa noo.

"Sorry na wifey excited lang naman ako sa paglabas ng mga anak natin"Sabi niya

Bigla kung naalala.Wala pa palang name ang mga naka namin.Aishh masyado kasi kaming busy eh.Yan tuloy nakalimutan namin ang pangalan.

"Jimin I forget we don't have names for our babies"I said.I saw him smiled up to her ears.Tssk!

"Hmm ano kayang magandang ipangalan?Ah wait kukuha ako ng papel para mailista natin"Sabi niya

Tumayo siya at kumuha ng papel at ballpen sa drawer namin.Bumalik dito sa kama at ngumiti ulit bago nagsalita.

"So simulan na natin"masayang sabi niya

"One boy names and one girl names"I said

"Kung pagsamahin Kaya natin ang pangalan natin"nakangiti Kung Sabi

"Oo na para maganda"Sabi niya

"Ahmm pag babae Jenmin at kapag lalake Kimark naman ano ayus ba"Sabi ko

"I like the name jenmin and kimark for our baby girl and baby boy"he said.I smiled

"And I like that too but I also like the name Wythd"I suggest

"Hmm how about Jenmin Wythd Park"he said

"Sounds good"I smiled."One down two to go"he said

I laughead at him the way he talks.
It seem like he's so excited for our baby that he is like an idiot saying nothing.

"How about the baby boy"I asked him.

"Kimark Woulsen Park"He suggested

"Hmm what a nice name wifey"I said

Kaya naman ay sinulat na niya Yun sa papel na hawak niya.Kinuha ko yung papel at binasa Isa isa.

"Jenmin Wythd Park and Kimark Woulsen Park magandang pangalan at magagandang lahi"Sabi ko at ibinigay sa kaniya ang papel.

Binalik niya yung papel sa drawer at humiga na sa tabi ko.
"Good night wifey! matulog na tayo"Sabi niya at hinalikan ako sa noo ko bago pinatay ang ilaw.

Niyakap ko siya at ganun din siya sakin.Napangiti muna ako bago matulog.This night is one of the most beautiful night in my life.Hanggang sa makatulog ako.

**

(Still jennie POV)

Nagising ako ng 5:21 ng umaga.I don't know pero bigla nalang sumakit itong tyan ko.I mean ang likot ng mga anak ko Kaya ang sakin talaga.

Nandito ako ngayon sa veranda naglakad lakad.Tinitignan rin ang papasikat na araw.Gusto ko sanang gisingin si jimin kaso ayokong maistorbo ng tulog niya.

Napangiti na naman ako dahil sumipa ang babies sa loob ng tyan ko at masakit na talaga.Halos maiyak na ako dito sa sakit pero kinakaya ko.

Hindi pa naman ako manganganak dahil Sabi ni mommy kapag manganganak ka na daw,puputok Ang panubigan mo.Para ka daw umiihi ng sobrang dami.

Hindi pa naman yun nangyayari Kaya masasabi ko na hindi pa nga ako manganganak.tinignan ko ulit Ang orasan at 6:19 na pala ng umaga.

Bumaba ako sa kusina para magluto ng breakfast namin ni Jimin dahil Alam kong papasok pa siya sa company mamayang 8:30.

Habang nagluluto ako,Hindi ko mapigilang mabitawan ang patola dahil sa sakin ng tyan ko.kinuha ko it at hinugasan sa sink at pinagpatuloy ang pagluluto.

Umakyat ako sa second floor at pumasok sa kwarto namin.Pagtingin ko dun Wala na si jimin sa kama at narinig akong lagaslas ng tubig galing sa cr. I guest naliligo siya.

Liligpitin ko Sana ang kama ng biglang sumakit ang tyan ko as in masakit na masakit na talaga.Kung masakit na kanina,pero mas masakit na ngayon.

Nakaramdam ako ng umaagos na tubig pababa sa legs ko at para akong naiihi.I he's manganganak na ako.

Napasigaw na ako sa sakit"jimin fvck!Manganganak na ako jimin"




***

Hala guys manganganak na si Jennie sana maayos ang panganganak niya.

SAVE ME✓(JENNIE x JIMIN)Where stories live. Discover now