Part 21

110 5 0
                                    

Jennie POV

Nang sumigaw ako,lumabas agad si jimin.Kita ko sa mga mata niya ang pagkataranta.

"Wifey,dalhin mo na ako sa ospital.
Ang sakit na"maluha-luhang sabi ko sa kaniya.Bunuhat agad niya ako at pinasok sa kotse niya.

Binuksan niya yun at ingat na ingat akong nilagay niya ako sa loob.
Binuksan niya ang makina ng kotse at minaneho agad ito papunta sa ospital.

"Sh*t wifey pigilan mo muna, malapit na yung ospital"tarantang sabi niya naman.Napahawak ako sa tyan ko na ang sakit sakit na.

"Wifey bilisan mo"Sabi ko sa kaniya.
Pinagpapawisan narin ako dito.Fuck!
Ang sakit lalabas na oh my god!

Pagdating naming sa ospital.Binaba niya ako at sinalubong kami ng mga nurse tapos sinakay ako sa Stretcher.

Sinugod agad nila ako sa ER kasi lalabas na daw yung mga baby.
Pagkahiga ko dun,tinurukan nila ako ng kung anu-ano na hindi ko alam.
Hanggang sa sinabi ng doctor na umire na daw ako.

Pinayagan nilang pumasok si jimin sa loob ng ER per pinagpalit nila si jimin ng hospital gown at pinagsout ng face mask.

"Sige miss i-push niyo na para makalabas na yung first baby"
Pinagpapawisan ako dito at kinakabahan pero tumango ako at tinignan ko si jimin na nakahawak sa kamay ko.

Ipi-nush ko ang first baby namin at putcha ang sakin na!Kalahati palang ata ang ulo ni baby ang lalabas ko pero fvck!Ang sakit sakit na talaga!

"Sige pa misis kunting push nalang at lalabas na ang ulo ng baby"Sabi ulit ng doctor.Tumango ulit ako at si jimin naman hinigpitan lang ang paghawak sa kamay ko ganun din ako sa kaniya.

Ilang ire pa ang ginawa ko at lumabas na ang first baby namin.Napuno ng ER ang iyak ng baby namin.Gusto Kong maluha sa nakikita ko pero inaalala ko pa ang isang sanggol sa tyan ko.

"Okay misis,sa pangalawang baby na lalabas hind na msyadong masakit.Kaya relax lang"Sabi ng doctor

"Wifey Kaya mo yan,nandito lang ko"Sabi ni jimin.Hindi na ako nakasagot sa kaniya at pinisil ko nalang ng madiin ang kamay niya

Sa pangalawang pagkakataon lumabas na yung second baby namin.
Napuno na naman ng iyak sa look ng ER dahil sa baby namin.

"Congratulations ma'am! they're one boy and one girl.Pareho silang healthy"sabi ni doc.Ngumiti lang din ako hanggang sa iabot kay jimin isang baby namin.

Tinignan ko siya at nakita ko siyang umiiyak siya.Napangiti ako ng Makita ko siyang umiiyak habang karga-karga ang anak namin.

Dumating pa ang dalawang nurse at ibinigay sakin ang isang baby.

"Hello baby ko!I'm your mommy and that man biside us is your daddy"Sabi ko at hinalikan sa forehead ang baby ko.

Nilagay ulit nung dalawang nurse sa Stretcher ng dalawa naming baby namin.

"Wifey,Hindi mo alam na sobrang napasaya mo ako,Wifey hindi ko inaakala na ngayon sila lalabas at nataranta ako kanina at..."nahihiyang Sabi niya at Hindi ko naintindihan ang sainabi niya sa huli.

"At..."tanong ko naman

"Naka boxer lang ako papunta dito"mabilis na Sagot niya.Gusto ko sanang matuwa pero pagod na pagod ako ngayon Kaya ngumiti nalang ako.

Jimin POV

Kaninana pa ako naiilang sa mga malalagkit na tingin na pinupukol ng mga nurse sakin.

Nakasilip ako kasi sa bintana ng baby's room at tinitigan ang nga angles namin.Alam ko naman kung bakit nila ako pinagtitinginan eh.

Ikaw ba naman makakita ng lalaki na tinakbo ang asawa niya sa ospital na naka boxer short lang tapos hindi ka makakaagaw ng pansin?Syempre oo!Lalo na at may abs na ako!

May isang nurse na lumapit sa akin at inabutan ako ng White t-shirt.

"Ah sir it po oh.T-shirt magbihis po kayo.Baka kasi magkasakit kayo sa ginagawa mo"nakangiti sabi niya sa akin.

Kinuha ko naman sa kaniya yun at sinout."Salamat sa concern"Sabi ko
Ngumiti lang siya bago umalis.Siguro kong gising si Jennie ngayon,sigurado akong paghahampasin ako nun at pagkukurutin kasi nag-seselos siya.

Pero pasalamat nalang tayo at wala siya dito.I decided to go back at her to see if she's awake,Pagbalik ko dun,gising na siya at pinagtaasan ako ng kilay,sabay tingin sakin ulo hanggang paa.

"At San ka galing"mataray na tanong niya sakin.Aish mukang mahaba-habang page-explaine to ah!

"Ah dyan lang sa tabi tabi"kalmadong Sabi ko pero nakataas parin ang kilay niya.

"Saan tabi tabi yan at bakit may sout na damit ka na"tanong niya ulit

"Dun sa mga kwarto ng babies.
Tinignan ko lang si jenmin at kimark tapos may lumapit na nurse at binigyan ako ng damit"Sabi ko

"Ah okay akala ko nambabae ka na dyan"Sabi niya

Lumapit ako sa kaniya at hinawakan Ang kamay niya.

"At bakit ko naman gagawin Yun?Eh nasa akin na ang lahat.Pamilya,
pagmamahal at kapogian"Sabi ko at nag-smirk.

"Okay na sana eh kaso sinama mo pa yung kapogian"Sabi niya naman.Nag pout naman ako.

"So Hindi ako pogi"nakangusong Sabi ko sa kaniya.

Bigla niya naman pinisil ang pisngi ko."Sabi na wag Kang ngumuso eh"Sabi niya at mabilis na hinalikan ako sa lips.Ningitian niya ako at nginitian ko din siya.

Bigla naman may pumasok na nurse at may dalang form."Excuse me po ma'am and sir!Ito po yung birth certificate nung mga anak niyo po.Paki sign nalang po tapos babalikan ko nalang"Sabi ng nurse at umalis na.

Kinuha ko yun at finill-up-an.Pinatong ko nalang yun sa bed side table at tinigan ulit si Jennie.

"Wifey tawagan mo ang mga Bangtan at sila lisa.Namiss ko na sila eh at tsaka hindi pala nila Alam na nanganak na ako"Sabi niya

Kinuha ko ang cellphone ko at tatawagan na sana si Jungkook ng biglang....

*BOOGSH*


****

Sorry guys ngayon lang ako nakapag update kasi walang load.hahaha masasabi ko nalang ay advance merry Christmas guys.

SAVE ME✓(JENNIE x JIMIN)Where stories live. Discover now