Part 8

117 7 0
                                    

Jennie POV

Nagising ako dahil sa sinag ng araw.Oo nga pala ngayon na yung birthday ni Jimin.Pagbangon ko nagpunta agad ako sa C.R para maligo, ipapasyal ko muna si jimin habang ang BTS ay inaayos yung Bangtan restaurant.

Pagkatapos akong maligo lumabas na ako.Gising na pala si birthday boy :):):):)

"Ang hot mo talaga wifey"Sabi niya

"I know right wifey"Sabi ko

"May lakad ka ba wifey"tanong niya

"May lakad TAYO wifey"Sabi ko

"Saan tayo pupunta wifey"tanong niya

"Mamasyal tayo"Sabi ko

"Talaga be wifey"Sabi niya

"Oo wifey,Kaya maligo ka na"Sabi ko at inabotan siya ng tuwalya,at pumasok na siya sa CR.

Jimin POV

Ay oo nga pala birthday ko ngayon di man lang ako binati ni Jennie.Buti pa si jessica tinatad-tanan ako ng text kapag birthday ko si jennie hindi eh.

Pagkatapos akong maligo lumabas na ako at nakita ko siyang bihis na Kaya nag-bihis na rin ako.

**

Natapos akong magbihis Kaya lumabas na ako ng closet room.

"Tara na wifey"Sabi niya at ngumiti nalang ako

"Wifey dun nalang tayo sa mall kumain"Sabi niya

"Ikaw bahala"tipid kung sagot

**

(Mall)

Nandito kame sa department store tumitingin ng damit para kay baby.
Atat masyado si jennie.

"Tara na wifey saka na ako binili ng damit para kay baby pag nalaman ko nang babae o lalake ang baby natin"Sabi niya at lumabas na kami ng department store.

Habang naglalakad ako biglang nag-vibrate ang phone pagtingin ko si Seulgi.Si Seulgie ay ex-girlfriend ko.

From: Jimin

Hi jimin, happy birthday matandaan ka na hahaha:).Alam kong namis mo yung lagi kitang tatadtad ng text tuwing bago ang birthday mo hahaha.
Tanggap ko na hindi tayo para sa isat isa Sana magtagal kayo ni jennie yun lang wish ko sa birthday mo love you pandak.and more birthday to come"

Love:
Seulgi

Tignan mo buti pa itong babaeng to naalala ang birthday ko pero asawa at sila hyung sila mommy hindi ako binati kainis.

"Anong nginingiti mo jan sino yang katext mo"Sabi niya

"Wala"inis kong sabi

"Anong wala sino yan"tanong niya

"Wala na"Sabi niya

"Kanina kapa ah bakit ba ang init init ng ulo mo ah"Sabi niya

"Mainit ang ulo ko kasi sarili kong asawa hindi maalala ang birthday ko"
Sabi ko,napatawa lang siya.

"Di pala natandaan ah.Eto pumunta ka dito, pumunta ka MAG ISA"diniinan  niya yung word na MAG ISA saka siya umalis.

Pag-open ko nung papel.

"Pumunta kayo dito mamaya sa Bangtan restaurant para macelebrate natin ang birthday ni pandak"

Tangina Sino nagsulat nito?
Birthday talaga ni pandak ah.

SAVE ME✓(JENNIE x JIMIN)Where stories live. Discover now