Jennie POV
Nagising ako sa sinag ng araw.
Napangiti ako ng mapatingin sa kalendaryo.Seven months na pala ang tyan ko.Two months nalang manganganak na ako.Napatingin ako sa brasong nakayakap sa tyan.Tumingin ako sa kanya at inayos ang ilang hibla ng buhok niya.
Ang gwapo talaga ni Jimin!Kahit 1 years na kaming kasal,hindi ko parin mapigilang kiligin tuwing ngumingiti siya sakin.
Maayos na kami.Maayos na ang problema namin.Si Taehyung ikakasal na sila ni Jisoo next month.Masaya ako para sa kanilang dalawa!
Bumangon na ako at nagluto ng breakfast namin ni Jimin.Maya Maya lang ay ginising ko na siya.
"Wifey bumangon ka na dyan!7:00 am na may appointment ka pa kay Mr.Fado mamayang 9:00 am"Sabi ko sa kaniya
Bumangon naman siya at hinalikan ako bagi siya pumasok sa cr.Aishh!hahalik di pa nga nagto-tootbrush eh.
Bumalik nalang ako sa baba at nanood ng tv.Naging hobby ko na ang panonood ng tv kapag nabo-boring ako.
Palagi akong sinasabihan ni Jimin na magpa-check-up ako.Twuing weekend naman lagi kaming namamasyal sa park kasama sila lisa ang Bangtan at si Jisoo.
Nakita ko naman si jimin na bumaba na say hagdan at tinawag ako.
"Wifey tara na kumain na tayo"nakangiti niyang sabi.Aishh jimin wag ka ngang ngumiti kinikilig ako eh.
Lumapit naman ako sa kaniya at inakbayan niya ako.Pagdating namin sa kusina , pinaghatak niya pa ako ng upuan para makaupo ako.Nginitian ko nalang siya.
"Jimin anong oras ka pala uuwi mamaya"tanong ko sa kaniya
"Maaga siguro kasi four meetings lang naman ang pupuntahan ko eh.Ah nga pala tinawagan ko ang Bangtan para may makasama ka dito mamayang 10:00 am daw sila pupunta"Sabi niya sakin
Ang sweet tagala ni Jimin!Ang bait bait niya talaga!Balik na kami sa dati.Napatingin ako sa orasan at magna-nine na Kaya bigla Kong naalala yung meeting nila jimin Kay Mr.Fado.
"Hala jimin bilisan mo dyan magna-nine na"natatarangtang Sabi ko sa kaniya.Nginisian niya naman ako.Juako po ano naman po bang trip nito?
"Alalang alala ang asawa ko ah.
Easy ka lang wifey magpapa-late ako palagi naman kasing late si Mr.Fado eh"natatawa sabi niyaKinunotan ko naman siya ng noo.
"Oh anyare sayo wifey ko"tanong niya"Ah Wala sige Tapusin mo na yang pagkain mo dun nalang ako sa sala manonood ng tv"Sabi ko
Nanood na nga ako ng tv.Maya Maya ay nakita ko si jimin na kinuha na niya Ang susi ng kotse niya.Bwisit bakit ang pogi ni jimin?Idagdag mo pa yung abs niya?
Ay naku nako tukso layuan mo ako!
Buntis ako utang na loob!Nasan ang hustisya?"Wifey aalis na ang pogi mong asawa ba-bye na"Sabi niya at hinalikan ako sa lips
Mutanga to si jimin!Aish Ang boring na naman tuloy.Nagulat ako ng mag nag doorbell.
Tumayo naman ako at binuksan ang pinto.Pagbukas ko dimple agad ni Namjoon oppa ang bumangad sakin.
Jusko bakita ang pogi din ng isang to?"HELLO JENNIE"sabi ni Heosok ay mali sigaw pala niya.Tsk!napatakip nalang ako sa tenga ko ang lakas kasi ng isang niya eh.
Binatukan agad naman siya ni Jin oppa."hoy ang ingay ingay mong kabayo ka manahimik ka dyan"Sabi ni Jin oppa.Napatawa naman ako sa kanila kasi nag make face Lang si Heosok oppa nung pinapagalitan siya ni Jin oppa.
"Pasok muna kayo"Sabi ko at naguunahan naman sila.Ay nako para talaga silang Bata!Parang ako pa at ang nagaalaga sa kanila imbes na ako ang bantayan nila.
Tumingin naman ako sa kanila na nakaupo sa sofa.May kaniya kaniya silang mundo.Si Heosok oppa nagsasayaw habang nakaupo.Si Jungkook oppa nagse-selca mag isa.
Si Jin oppa naglalagay ng lipbalm!Davq!Kelan pa siya natuto nun?si Namjoon oppa naman nagtwi-twitter siguro.Si suga oppa na Nag-earphone habang nakasandal sa balikat ni Namjoon oppa.
Siguro natutulog na Yun.Teka parang Wala at si best friend ko? Lumapit ako sa kanika at tinatanong si Jin oppa na naglalaro ng cellphone niyang iPhone.
"Jin oppa nasan si Lisa"tanong ko sa kaniya.Tumingin naman siya sakin bago sagutin ang tanong ko.
"Ah may pinuntahan siguro eh sa pamilya niya"Sabi niya
Napatango nalang ako at dumeretso sa kusina.Binuksan ko yung ref at kumuha ng cookies at gatas.Dinala ko Yun sa kanila.
"Guys Kain muna kayo"nakangiti Sabi ko sa kanila
"Yun oh"sigaw agad ni Jungkook at dinampot ang cookies pero nabitawan niya rin yun kasi pinitik ni Jin oppa ang kamay niya.
"Jungkook nasan Ang manners mo?Ganyan ba ang tinuro ko sayo"Sabi Ni Jin oppa
Okay,muka po silang magnanay na pinapagalitan Ang anak.
"Hayaan mo na oppa gutom na siguro Yan si jungkook eh"Sabi ko Kay Jin oppa
"Ah oo hyung gutom na ako"Sabi naman ni Jungkook at nag pout.
Tinarayan lang siya ni Jin oppa at kumuha sila ng Isa isa cookies.Ewan ko ba pero feeling ko parang bakla si Jin oppa! Don't forget me wrong ha pero feeling ko lang yun!Pero manly Yan si jin oppa!
Matulungin niyan sa babae!Umupo muna ako sa isang sofa at kinuha ang cellphone ko.
Naglaro muna ako ng color switch pero pagkalaro ko,nakalakas pala yung valume kaya napatigil sila sa pagkain at tumingin sakin.Ako naman patuloy lang sa paglalaro pero naiinis na ako kasi 5 lang ang score ko.
"NAGLALARO KA NIYAN"Tanong nilang lahat sakin.
"Oo bakit"Sagot ko naman.Bigla pa naman silang tumakbo sa pwesto ko at inagaw ang phone actually si suga oppa ang umagaw at bigla nalang siyang tumawa.
Kinunutan ko siya ng noo.Ano ba kasi ang nakakatawa?pinag pasapasahan nila yung phone ko at lahat sila tumatawa.Adik pa tong mga to?Anong nasinghot nila?
"Bakit kayo tumatawa"Tanong ko.
"Eh kasi pfft hahhaah 5 lang score mo,
Seriously"Sabi Ni Namjoon oppa halos magpagulong gulong na sila sa sahig kakatawa.****
Hello guys sorry kung eto muna ang I update ko kasi wala pa akong adea dito sa stories ko sorry bawi ako ulit.
YOU ARE READING
SAVE ME✓(JENNIE x JIMIN)
AdventureThis is a love story with Jimin and Jennie❤😘💝😍💕 Please support my story📖📕 -Taglish story Date started: November 3 - 2018 Date finished: