Jennie POV
Nandito na kami ngayon say bahay namin ni Jimin.Isang linggo din kaming nag-stay sa hospital bago kami nakalabas.
Nandito ako ngayon say kwarto ng mga anak namin.Remember? Yung kwarto na color blue diding tapos may dalawang crib tapos dalawang kama.
Nakalagay sa crib sila Jenmin at Kimark,at alam niyo ba,kamukang- kamuka sila ng ama nila!Lalo na si Kimark!
Alam na nila mommy na nanganak na ako but sad to say nasa Paris na sila and they're staying for good.Pero Sabi naman niya kami nalang daw ang dumalaw dun ni Jimin kapag may time kami.
Hindi daw kasi pwedeng sila kasi masyadong busy sa schedule ng company.Si jimin,hindi pa naman masyadong busy sa company kaya palagi din siyang nandito.
Nagulat ako ng biglang umiyak si Jenmin.Tumayo ako at pumunta dun.
Kinarga ko siya at hinele-hele pero ayaw niya paring tumigil sa pagiyak.
Aishh an bang gagawin ko?
Baka naman nagugutom na to?*Took took*
Napatingin ako sa pintuan ng biglang bumukas yun at pagkakita ko,si jimin pala.
"Wifey,Anong ginagawa mo dito?"tanong ko at tinignan si jenmin na patuloy parin sa pag-iyak.
"Narinig ko kasi yung pag-iyak ni baby,wifey kaya pumasok ako dito.Bakit ba hindi parin siya tumitigil eh hinele-hele mo naman?"
Curious na tanong ni Jimin."Baka gutom na wifey?"tanong ko at tinigan ulit si baby jenmin na iyak parin ng iyak.
"Aishh sige na nga dedede na ang baby na yan Kaya wag ka nang makulit ah."
Sabi ko at umupo sa isang Kama dito.Ibe-breast freed ko na sana siya kasi naalala ko nandito pala si Jimin.
"Oh labas na jimin!Dedede daw si jenmin!Ayaw niyang makakita ng panget."Sabi ko say kaniya
"Labas na Jimin!"Sabi ko sa kaniya pero nanatili parin siya nakatayo sa may pinto.
"Bakit ba ayaw mong makita ko yan?Eh nahawakan at natikman ko na yan eh.Maraming beses na."Sabi niya at ikinapula ng mukha ko.
Nahagip ng mata ko ang unan sa gilid ko at dali-daling kinuha yun at binato ko yun sa kaniya."Labas!"sigaw ko pero tinaas niya ang dalawang kamay niya na parang sumusuko na habang naka-smirk parin.
"Opo boss lalabas na."Sabi niya ulit bago lumabas ng pinto.Naghintay muna ako ng limang minuto bago ko pina-breast freed si jenmin.Baka kasi mamayang biglang sumilip ang tukmol na yun.
Dumede naman si jenmin at tumigil na rin siya sa pag-iyak.Tinitignan ko lang siya habang dumedede siya.
Hayss ang ganda naman ng anak ko.Ang tangos-tangos ng ilong tapos yung mata ang singkit.Yung bibig pink na pink.Bakit Ang ganda mo jenmin ha?
Bakit hindi mo ako kamuka?Napansin ko na parang nakatulog na siya kaya binaba ko na ang damit ko at nilagay na siya sa crib niya.
Maingat kong nilapag siya at kinumutan.Bago ako umalis,Nakita ko pa siya na bahagyang ngumiti.Labas ang dimples sa magkabilang pisngi.Ang cute cute!Lumabas na ako na kwarto nila pagkalapag ko sa crib ni jenmin.
Dumeretso ako sa sala at nakita ko dun si jimin na nanonood ng stitch.
Ang cute na Sana ni stitch eh kaso parang tangang magsalita tsaka sungki-sungki pa yung ngipin niya.Lumapit ako Kay jimin at umupo sa tabi niya.
"Ang saya pala kapag may pamilya ka no."Sabi niya at inakbayan ako.
"Oo nga no Sana lagi tayong masaya kasama si baby jenmin at kimark!"Sabi ko.
"I love you wifey!"Sabi niya at hinalikan ako sa noo.
"I love you too wifey!"Sabi ko Rin at nanood kami ng tv.
~THE END~
**
Salamat sa pag-basa sa story ko sana magustuhan niyo and please vote and comments guys.......
love you all😍
YOU ARE READING
SAVE ME✓(JENNIE x JIMIN)
ПриключенияThis is a love story with Jimin and Jennie❤😘💝😍💕 Please support my story📖📕 -Taglish story Date started: November 3 - 2018 Date finished: