Part 22

116 5 0
                                    

Jimin POV

Kinuha ko ang phone ko sa bulsa ko at tatawagan na sana si Jungkook ng biglang -

*BOGSHH*

"Asan yung mga baby asan?"Jin

"Aray ko naman Heosok hyung,ang sakin ng ulo ko!Bakit mo ako tinulak?"Taehyung

"Namjoon tigilan mo nga yang pagkain sa dala nating prutas!"Yoongi

"Taehyung manahimik ka!Asan na yung mga baby?Ilabas niyo!"Heosok

"Tinikman ko lang yung apple!Ang sarap pala!"Namjoon

"Hyung!May dala akong gatas!"Jungkook

Naka-chapter palm lang ako habang nakatingin sa kanilang lahat.
Pano nila nalaman na nandito kami?Sino nagsabi?

"Jennie!Anong feeling ng manganak?"tanong ni Lisa na ngayon ko lang napansin kasi ang gulo ng Bangtan.

"Nandyan ka pala Lisa?"Tanong naman ni Jennie.Minsan parang tanga lang tong asawa ko.Nakita na nga niyang nandito si Lisa tapos itatanong pa.Hays ang hirap maging gwapo!

"Ay hindi anino ko lang to"Sabi naman ni Lisa Kaya natawa sila ni jennie.Aish.Ang bababaw nila.

"Pandak!"tawag sakin ni Namjoon,
per dahil pogi ako hindi ako lumingon sa kaniya.

"Pandak!"tawag niya ulit pero hindi ulit ako lumingon dahil fomous ako.

"Lalaking pandak na walang jams!"
Tawag niya ulit pero hindi ulit siya pinansin kasi may abs ako eh siya wala.

"Hoy jimin!"tawag niya Kaya lumingon ako sa kaniya habang naka-smirk.

"Gag*ng pandak na to!Hindi pa talaga lilingon kung hindi tatawagin ng pangalan niya."Sabi ulit ni Namjoon hyung .Gwapo lang ako at hindi pandak!

"Bakit ba hyung?"tanong ko at kumuha ng prutas na dala nila.

"Asan na yung mga babies?"tanong niya sabay agaw ang kinakain kung ubas.

"Bastos ka hyung!Nandon sila sa oven."Sabi ko at kumuha ulit ng prutas.Kinuha ko yung apple.

"Tanga anong oven?Niluto mo na yung mga anak mo?"Sabi niya at binatukan ako.

"Ana Malay ko kung anong tawag dun.Basta yung parang aircon na mainit yung lumalabas tapos may ilaw."Sabi ko at kinain yung apple.

"Incubator kasi."Sabi niya at kumain ng saging.

"Ano? Elevator?"tanong ko at nagkamot ng kilay.

"Bobito ka talaga."Sabi niya at binatukan na naman ako.Aba aba nakakadalawa na tong badjao na to ah!

"Hyung sali ako!"parang bata na sabi ni jungkook at tumabi sakin.Ang gwapo ko kasi Kaya sakin tumabi si jungkook.

"Anong sali?"tanong ko at kinuha yung gatas na kanina ko pa napapansin na dala niya.

Binuksan ko yun at ininom.
Infairness ang sarap."Sali ako sa laro niyo!"nakangiting Sabi niya ulit.Nababaliw na ba to?Anong larong pinagsasala nito?

"Jungkook alam mong mahal kita pero wag ka namang maging baliw.Sayang naman yung binibigay kung pagmamahal sayo ng gwapong tulad ko."Sabi ko at ginulo ang buhok niya pero hinawi niya ang kamay ko at tinignan ako na parang nandidiri.

Aba!Saan niya natutunan yung tingin na Yan?Muntanga lang eh!"Kadiri ka hyung!Pinagsasala mo?"Sabi niya ulit.
Oh diba walang duda!Baliw na si jungkookie.

"Teka ano yung narinig kung gwapo?Sinong gwapo?Alangan naman kayo?Eh ako lang naman pogi dito!"Sabi naman ng bagong dating na si Taehyung.Nakaupo kasi kami dito sa parang sofa dito sa kwarto pa Rin sa ospital.

"Ulol ka Taehyung!Lumayas ka dito. bawal ang alien dito!"Sabi ni Namjoon hyung.Sua bawal daw!Bakit Eh siya nakapasok dito?Sa pagkakaalam ko kasi unggoy tong si hyung.

"Teka nga!Ano bang pinunta niyo dito?"Tanong ko sa kanila.Lumapit naman sakin si heosok hyung at umipo sa tubi ko."Di pa ba obvious?" Tanong niya.

Nanatili lang akong nakakunot ang noo ko sa kanila.Muntanga tong mga to.

"Nandito kami para ipa-advance ang pagkamatay mo!Nandito kami kasi papatayin ka na namin pandak ka na walang jams kasi ang slow-slow mong hinayupak ka!Malamang si Jennie ang dinadalaw namin dito!Alangan namang ikaw!Bakit ikaw ba ang manganganak?"Mataray namanna sabi ni Jin hyung.

Bakit ang sungit ng baklang to?
May regla ba siya?Oh baka naman nag-menopause na?Aba malay ko sa kanila.

"Ang sungit mo hyung!"Sabat naman ni Jungkook Kaya pinanlakihan siya ng mata ni Jin hyung.Parang baliw na ang dalawang to.

Sabagay baliw pala si jungkookie Kaya baliw din si Jin hyung.Like mother like son ika nga.Oy ang lalim nun ah! That's word 'ika nga' saan ko ba nahukay yun?

Ah sa boxer ni Taehyung!Tama!
"Jimin,anong pangalan nung mga baby?"matinong tanong ni suga hyung.Buti pa to matinong kausap Hindi tulad nila.

"Jenmin Wythd Park and Kimark Woulsen Park!"Nakangiting sabi ko Kay suga hyung.Nakita ko naman na sumilay yung gilagid niyang making.I mean ngumiti siya.

"Cool."Sabi niya at kinuha niya yung cellphone niya at umupo sa kabilang sofa.

"Game na hyung laro tayo!"makulit na Sabi ni Jungkook at hinawakan pa talaga Ang kamay ni Heosok hyung at ingat angat yun.Parang tanga.

"Ano bang larong gusto?"tanong ko sa kaniya.Bakit ba kasi ang pogi ko at pati si Jungkook nababaliw sa akin.
"Apakan ng leeg."sabi niya

Nakita ko si Jin na nabitawan niya Ang hawak niyang lipbalm.
Nabaliukan si Namjoon hyung sa kakakain ng saging.Napahawak si Heosok hyung sa dibdib niya sabay sabing 'oh my god my heart is oh my god'.

Si suga hyung napamura.Si Taehyung napatigil sa paglalaro ng color switch at nabitawan pa yung cellphone.At ako nakanganga say sinabi ni Jungkook.

Tahimik parin kaming lahat hanggang sa nagsalita ulit si Jungkook na dahilan na dahilan sa pagkabatok niya kay jin hyung.

"Ayaw niyo?Ay sige iba nalang!hampasan nalang ng tangke ng gas."
Masayang Sabi pa niya pero uulitin ko ulit,binatukan siya ni jin hyung sa mga pinagsasabi niya.

"Jungkook nakainom ka ba ng gatas?Oh eto oh,ikaw nalang ang umubos.Mukang mas kailangan mo Yan kesa sakin."Sabi ko Kay Jungkook sabay abot sa kaniya ang gatas na kinuha ko sa kaniya kanina.

Basta​ nandito talaga ang bangtan ang gulo gulo nila!Pero kahit na ganun sila,mahal na mahal ko silang lahat!
Parang pamilya na ang turing ko sa kanila.Hindi ko Kaya kapag Wala sila.



**

Sorry guys ngayon lang ako nakapag update kasi busy sa school eh.

Pero babawi naman ako.Salamat nalang po for reading my story.

SAVE ME✓(JENNIE x JIMIN)Where stories live. Discover now