Chương 11

58 2 0
                                    

Tháng 11 năm 2005, Liễu Chân Nhã ở bện viện sinh ra một bé trai bụ bẫm, cậu bé mập mạp này được các bệnh nhân ở khoa phụ sản và nhân viên chăm sóc cực kỳ yêu thích, vì khi sinh ra cậu bé không tái nhợt cũng không nhăn nheo như những đứa trẻ sơ sinh bình thường. Là do được linh khí trong Noãn Viên điều dưỡng liên tục, Tiểu Mập Mạp sinh ra đã rất bụ bẫm dễ thương , ngay cả Liễu Chân Nhã sau khi sinh cũng đầy đủ sữa, khí sắc cũng cực kỳ tốt.

Từ An Nguyên đến Thiên Hải, từ Đông Bắc đến Tây Bắc, cái rét của mùa đông từng chút một rõ ràng hơn. Nghĩ là sẽ không có ai đến biệt thự thăm mình nên Liễu Chân Nhã quyết định mang theo Cốc Ấm đến bệnh viện ở cữ, dù sao thì chỉ cần trả tiền, bác sĩ y tá ở bệnh viện sẽ chăm sóc mình còn hoàn hảo hơn so với được ba mẹ chăm sóc.

Ở bệnh viện cái gì cũng tốt, bác sĩ y tá chuyên nghiệp nên không phải lo lắng gì, Noãn Noãn và Tiểu Mập Mạp cũng được nhân viên bệnh viện yêu thích, cái không tốt chính là đám hộ lý và mấy sản phụ cùng tầng vô cùng nhiều chuyện, ai cũng tò mò việc Liễu Chân Nhã còn nhỏ tuổi mà đã có hai đứa con là Noãn Noãn Và Tiểu Mập Mạp, vì vậy mấy ngày nay đều hỏi ron hỏi ren Liễu Chân Nhã.

Đối với đám người nhiều chuyện này, Liễu Chân Nhã có trăm một ngàn câu chuyện để đổ vào miệng bọn họ, nhưng việc làm cô cảm thấy đau đầu chính là hằng ngày người phụ nữ trí thức họ Văn đều đến cửa muốn nhận nuôi con của cô.

Dì Văn kia là giáo viên môn Văn ở trường trung học, cô ấy cùng chồng là Từ Minh lấy nhau đã mấy năm mà chưa có con. Hai vợ chồng đã đến bệnh viện kiểm tra mấy lần rồi nhưng bệnh viện bảo cơ thể họ không tốt nên muốn có em bé là chuyện rất khó. Hai vợ chồng hầu như đã đi khắp các bệnh viện trong thành phố đều không ăn thua, vì vậy đã bỏ ý định sinh con mà muốn tìm một đứa trẻ để nhận làm con nuôi. Một hôm cô ấy đến bệnh viện Chăm Sóc Bà Mẹ Và Trẻ Em để tái khám thì nghe chuyện của Liễu Chân Nhã , trong lòng nổi lên ý định muốn nhận nuôi Tiểu Mập Mạp. Đến khi nhìn thấy Tiểu Mập Mạp , hai vợ chồng sững sờ, chỉ còn chưa làm đến chuyện cướp Tiểu Mập Mạp đi thôi. Hai vợ chồng lập tức muốn nhận nuôi đứa bé này.

Hay nhỉ, tại sao hai vợ chồng lại nghĩ rằng họ chắc chắn có thể nhận nuôi con cô được?

Trước hết, Liễu Chân Nhã tuổi còn nhỏ, ở bệnh viện lâu như vậy mà lại không có người lớn đến chăm nom, vì vậy họ nghĩ là ngoài hai đứa trẻ thì cô không có ai là thân thích; tiếp đến, bộ dáng cô khá xinh đẹp, lại trẻ như vậy thì làm sao muốn bị đứa bé vướng chân? Ừm, nếu được, họ cũng có thể nhận nuôi luôn cô con gái bé nhỏ kia luôn cũng được. Dù sao hai người một người là giáo viên trung học, người còn lại là giám đốc ngân hàng, không sợ nuôi không nổi hai đứa bé; với lại; muốn nuôi hai đứa trẻ này cũng tốn không ít tiền bạc, cô gái này rõ ràng là không thể có nhiều thời gian và tiền bạc rồi? Cuối cùng, trong tương lai cô gái này nhất định sẽ lập gia đình, một cô gái mang theo hai đứa con của chồng trước tái giá thì nhà chồng tương lai không thể không để ý, bon họ nhận nuôi Tiểu Mập Mạp coi như đã thay cô gái kia giải quyết đi rất nhiều phiền toái.

Đổi Hồn _ Đại Mễ TrùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ