Chương 7

99 3 0
                                    

Hoảng sợ mà thét lên với Liễu Chân Nhã trong gương, Cốc Tuyết cuối cùng biết được Liễu Chân Nhã trong gương kia chính là cô! Lúc biết được điều đó, trong lòng Cốc Tuyết còn hoảng sợ hơn so với việc cô nhìn thấy Liễu Chân Nhã đã chết trong gương kia.

Ôm đầu hét lên một hồi, Cốc Tuyết chạy ra khỏi phòng tắm như cơn gió, chạy đi, chạy đi…Thực sự cô cũng không biết nên chạy đi đâu, càng không biết được hiện tại là tình huống gì, cô thầm nghĩ phải thật nhanh chạy khỏi nơi làm mình sợ hãi này, vượt qua hành lang, vượt qua cầu thang, chạy qua phòng trống trải, Cốc Tuyết một hơi chạy ra khỏi biệt thự…

Mới vừa chạy ra khỏi cổng biệt thự, đối diện cô chính là tiếng thét chói tai, Cốc Tuyết dừng chân ngẩng đầu nhìn phía trước, mấy người phụ nữ nhìn thấy cô hoảng sợ thét lên, sau đó giống như bị quỷ đuổi thét lên bỏ chạy.

Cốc Tuyết cúi đầu nhìn lại chính mình, nhìn xong lại thấy sởn gai óc, trên người cô toàn là vết máu, áo trắng cộc tay và quần short xanh lam đều dính máu trông thê thảm vô cùng.

Vẫn còn muốn cất bước chạy đi, nhưng mà, đường xi măng rộng rãi sạch sẽ, thảm cỏ xanh tốt được chăm sóc cẩn thận, xen lẫn đâu đó là vài bụi cây nhỏ, cao hơn nữa là những trụ đèn đường….Mọi thứ trước mắt làm cho Cốc Tuyết cảm thấy cứ như là một giấc mơ, rõ ràng cô chưa từng tới đây, nhưng trong đầu cô lại biết rất rõ đây là đâu, đây là khu biệt thự Thanh Uyển nằm ở ngoại ô thành phố Thiên Hải, là ngôi biệt thự mà Ba Liễu đã bố thí cho Liễu Chân Nhã. Cốc Tuyết vỗ mạnh vào đầu như muốn xua đi tất cả trí nhớ trong đó, gõ một hồi, Cốc Tuyết mới nhớ đến một việc rất quan trọng, Noãn Noãn của cô, Noãn Noãn còn ở trong Phỉ Lam!

“Phỉ Lam, Phỉ Lam! Mau để tôi vào!”, Cốc Tuyết lo lắng mà lẩm bẩm trước cổng biệt thự.

Lặp lại vài lần, Cốc Tuyết ngờ vực nhìn xuống đất, tại sao cô không ở trong Phỉ Lam mà còn đứng ở cửa biệt thự? Tại sao cô không vào được Phỉ Lam?

Nhớ đến Cốc Noãn còn ở trong Phỉ Lam, cô cảm thấy tuyệt vọng, nước mắt Cốc Tuyết trào ra theo hai bên má chảy dài . “Oa….”, Cốc tuyết đứng trước cổng biệt thự gào khóc, mấy đứa trẻ đi xe đạp ngang qua thấy cô khóc thảm thương như cha mẹ chết, trên người lại toàn máu, sợ hãi vội tăng tốc chạy đi.

Khóc lớn một hơi, Cốc Tuyết đột ngột đứng lên quay trở lại biệt thự, bởi vì cô nhớ Tiểu Mật từng nói với cô điều kiện đi vào Phỉ Lam là – huyết khế. Bây giờ cô biến thành Liễu Chân Nhã, mà Liễu Chân Nhã với Phỉ Lam lại không có quan hệ gì với nhau. Đóng cửa phòng ngủ lại, Cốc Tuyết mang theo tâm trạng kích động giơ cổ tay trái còn ửng đỏ lên, nhìn viên ngọc xanh thẫm trước ngực, lấy tay ấn nhẹ vào miệng vết thương trên cổ tay, chất lỏng màu đỏ nhanh chóng trào ra, cuối cùng cắn môi, đem viên ngọc ấn sát vào miệng vết thương…

“Để tôi vào!” Cốc Tuyết gầm nhẹ một tiếng.

Một tia sáng xanh lục lóe lên, bóng dáng Liễu Chân Nhã trong phòng ngủ biến mất.

Phỉ Lam đã thay đổi nhiều, có một ngôi nhà nhỏ bằng hoa tươi ở bên rìa rừng cây ăn quả. “Noãn Noãn, Tiểu Mật!”, Cốc Tuyết kích động gọi Noãn Noãn và Tiểu Mật đang ở trong ngôi nhà hoa. Cốc Noãn và Tiểu Mật đồng loạt xoay lại nhìn cô, Cốc Tuyết bi thương nhìn Cốc Noãn, vì ánh mắt Cốc Noãn nhìn cô như người xa lạ, không còn thân mật và quấn quýt nữa.

Đổi Hồn _ Đại Mễ TrùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ