Chương 13

42 1 0
                                    

Lau người cho hai bà cháu bằng nước ấm xong, lại mang họ đặt lên giường có hệ thống sưởi, nhìn thấy chân mày họ giãn ra, vất vả cả buổi hiện tại Liễu Chân Nhã mới lau được mồ hôi chảy đầy trên trán, tốt rồi, xem ra không cần phải mời bác sỹ.

“Em gái, em cũng nên tắm nước ấm để làm ấm người đi” Lưu Úy tay lau mái tóc ướt sủng, chân mang dép lông thoạt nhìn có vẻ rất ấm áp đi đến, người mặc áo lông đen kết hợp với chiếc quần mỏng màu xám tro tôn lên vóc dáng cao ráo, cường tráng, gương mặt nhờ tắm nước nóng trở nên ửng hồng, khỏe khoắn…Thế này trông Lưu Úy rất đẹp trai.

Nhưng Liễu Chân Nhã cũng không để ý đến bề ngoài tuấn tú của Lưu Úy, cô chỉ khẽ nhíu mày nói: “Chú gọi con là Chân Nhã là được rồi, với lại tuy trong nhà có mở hệ thống sưởi, nhưng chú mặc ít như vậy coi chừng bị cảm lạnh.”

Bàn tay đang lau tóc của Lưu Úy cứng lại một chút, “Được rồi, Chân Nhã, tuổi tôi cũng đâu đến mức bị gọi là chú đâu nhỉ?”

Liễu Chân Nhã nghiêm túc nói: “Hai tháng nữa con mới 16 tuổi, chú nhìn qua chắc cũng phải 30 tuổi, con không gọi là chú thì gọi là gì bây giờ? Nếu tính theo tuổi mà con sinh Giang Thành , tuổi của chú đã làm ba con rồi.”

“Ha ha…” Lưu Úy cười gượng một tiếng: “À, Chân Nhã, cậu nhóc đó…” chỉ chỉ cậu nhóc đang mút ngón tay trên giường, “Cậu nhóc đó là em sinh à?” Bây giờ Lưu Úy cũng không để ý đến cách xưng hô của Liễu Chân Nhã nữa, mà đang rồi rắm việc một đứa trẻ lại có thể sinh ra một đứa trẻ.

Liễu Chân Nhã ôm Liễu Giang Thành đến giường của hai bà cháu San San, vén chăn cho cậu nhóc xong mới xoay người ôm Cốc Noãn vào phòng tắm, “Con chắc chắn Giang Thành là con sinh. Chú, con mang Cốc Noãn đi tắm, tối nay phải phiền chú rồi.”

Lưu Úy ngơ ngác nhìn cửa phòng tắm đóng lại, sau đó nhún vai đi vào bếp. Trẻ con thời nay thật là, haizzz… nhớ đến năm mười sáu tuổi anh làm gì nhỉ, ừm, vùi đầu vào việc học để có được một tương lai tươi sáng.

Ở trong phòng tắm một lúc, từ miệng ma nữ ma nữ vẫn đi theo bên cạnh cô mà Liễu Chân Nhã biết được lai lịch của ma nữ và hai bà cháu ngoài kia.

Ma nữ tên là Vệ Hồng, chết cách đây hơn hai năm khi 26 tuổi. Bà lão trên giường tên Vương Tú 47 tuổi, cô bé Hướng San thì mới 5 tuổi. Chuyện Vệ Hồng thành ma, Vương Tú và Hướng San thành ăn xin chỉ có thể nói là câu chuyện cẩu huyết không thể cấu huyết hơn.


Vệ Hồng là người ở một thị trấn nhỏ ven biển, ba cô mất khi cô còn nhỏ, mẹ cô một mình nuôi cô khôn lớn. Khi học đại học thì Vệ Hồng quen biết Hướng Vân Sơn, sau khi tốt nghiệp thì cùng Hướng Vân Sơn xây dựng gia đình, một năm sau thì có cô bé Hướng San.

Vệ Hồng cứ nghĩ rằng cô cùng Hướng Vân Sơn cứ như vậy mà sống yên ổn hạnh phúc cả đời, nhưng ngay khi Hướng San được hai tuổi thì Hướng Vân Sơn bất ngờ muốn ly hôn với cô, Vệ Hồng cứ như đang mơ mà bị người ta dùng gậy đánh cho tỉnh dậy. Cô đã khóc lóc, ầm ĩ, uy hiếp với Hướng Vân Sơn nhưng sau đó mới biết là Hướng Vân Sơn có bồ bên ngoài, mà cô gái đó lại là con gái của Huyện trưởng. Chỉ cần lấy con gái Huyện trưởng, ngay lập tức anh ta có thể vào làm ở cơ quan Huyện, nói không chừng sau này còn đi xa hơn nữa, đối mặt với hấp dẫn đó, Hướng Vân Sơn động lòng, và ngay sau đó đòi ly hôn với Vệ Hồng.

Đổi Hồn _ Đại Mễ TrùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ