Chương 19

34 0 0
                                    

Vốn Liễu Chân Nhã muốn vào Noãn Viên là để nhờ Tiểu Mật giúp cô che đi khả năng nhìn thấy ma quỷ của mình. Nhưng ngay khi cô vừa nói ra mục đích của mình xong, ngay lập tức bị Tiểu Mật đá ra khỏi Noãn Viên: “Giúp siêu độ vong hồn là làm việc thiện tích đức, giống như lần trước, cô chỉ giúp Vệ Hồng một việc nhỏ mà đã giúp linh khí trong Noãn Viên tăng thêm một tầng, việc tốt như vậy mà cô còn muốn cự tuyệt? Tuyệt đối không được, đi mau đi, giúp vong hồn kia siêu độ tích công đức tăng thêm linh khí cho Noãn Viên mau đi!”

Liễu Chân Nhã ấm ức lầm bầm rời khỏi Noãn Viên, âm thầm quyết định trước khi lời đồn về ma quỷ trong khu biệt thự Thanh Uyển chưa chấm dứt thì tuyệt đối không đi lung tung ra ngoài, là Ma đó! Lần trước coi như còn may mắn, gặp phải Vệ Hồng là một ma nữ tốt, nhưng mà nhớ lúc Vệ Hồng xuyên qua cơ thể cô, cái cảm giác sởn gai ốc kia cô tuyệt đối không muốn trãi qua lần nữa đâu.

Cô, một không muốn thành tiên, hai không muốn phát tài, lần trước bởi vì bán trái cây trong Noãn Viên mà mất mạng, Liễu Chân Nhã liền biết rằng muốn kiếm tiền thì phải biết tu thân dưỡng tính, cho nên với cô, Noãn Viên bây giờ chính là nơi để tu thân dưỡng tính, là chốn bình yên thư giãn để đi về… linh khí trong Noãn Viên không cần phải tăng thêm nữa, sau này có nhìn thấy ma quỷ dứt khoát coi như không thấy luôn.

Liễu Chân Nhã đã vạch ra kế hoạch thật tốt, nhưng ai ngờ là bạn nhỏ Tiểu Giang Thành lại phá đi hoàn toàn kế hoạch yên bình giả tạo mà cô đã vạch ra.

Bây giờ trong tiểu khu, Liễu Chân Nhã cũng đã kết bạn sơ sơ với khá nhiều các cô các chị, mặc dù bọn họ vẫn ngầm châm biếm sau lưng cô rằng tuổi còn nhỏ mà đã có hai con, nhưng so với trước kia thì coi như bây giờ đã tốt hơn rất nhiều rồi. Vì vậy mà bạn nhỏ Tiểu Giang Thành đã có thể chơi với rất nhiều bạn nhỏ khác trong tiểu khu, ngày ngày đều cùng các bạn nhỏ đó chơi đùa quên trời đất, không còn như lúc xưa chỉ ở nhà xem TV hoặc tự mình chơi đồ chơi nữa.

Nhưng cậu nhóc Tiểu Giang Thành chơi đùa quên trời đất lại làm phát sinh một vấn đề không nhỏ - cậu nhóc mang thứ mà Liễu Chân Nhã kiêng kỵ nhất về nhà: Hồn ma!

Nhìn ma nữ tóc ngắn bay qua bay lại trong không trung, lại nhìn vẻ mặt ngây thơ vô tội của con mình, Liễu Chân Nhã chảy đầy mồ hôi lạnh. Trời ạ, con cô vậy mà lại thấy được ma quỷ!

Thấy Liễu Chân Nhã hóa đá đứng đó không nói gì, Tiểu Giang Thành níu níu ống tay áo cô: “Mẹ, mẹ, đây là bạn mới của con tên Diệp Tử. Mẹ, Diệp Tử lợi hại lắm nha, bạn ấy có thể bay nè, có thể xuyên tường nè, còn có thể làm lưỡi và tóc dài ra nữa! Mẹ, Giang Thành cũng lợi hại lắm nha, nhóm bạn của con không ai thấy được Diệp Tử cả, chỉ có mình con thấy được thôi đó. Mẹ, Diệp Tử không về nhà được, mẹ cho Diệp Tử ở nhà chúng ta nha!”

“Xin chào, tôi là Diệp Tử. Con cô rất đáng yêu, tôi rất thích cậu nhóc!” Kẻ đang bay tới bay lui trên không trung vèo một cái bay đến bên người Liễu Chân Nhã, cô cười lém lỉnh đứng một chỗ, nếu bỏ qua gương mặt trắng bệch thì trông cô ấy tuyệt đối là một cô gái thành thị thời thượng.

Đổi Hồn _ Đại Mễ TrùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ