PROLOGUE

422 32 0
                                    

Naranasan mo na bang ma backstab?

"Girls, alam nyo ba na Si Jenny ay isang slut? "

"Oo nga Mika.. Alam mo ba.. nabalitaan kong nilandi daw niya ang boyfriend ni Princess.."

"How dare she.. hindi nya alam na kinakaibigan lang natin sya dahil sa talino nya.. tsk. Tsk. Tsk.."

Kung hindi pa.. Well.. Good

kung oo..

Ano bang feeling?

"Bat' nyo nagawa saken to? Tinuring ko kayong kaibigan!"

Masakit diba ? Lalo na kapag yung itinuring mong kaibigan mismo ang nang backstab sayo..

Naranasan nya yan..

Kaso.. napuno na sya sa mga Demon pretending Angels eh o kilala na mga PLASTIC.

Kaya maghihiganti sya sa lahat ng mga Backstabbers.

"Tandaan nyo.. lahat ng sakit na ibinigay nyo sakin noon.. Ibabalik ko sa inyo!!

Handa na ba kayo kung

ang Kinakawawa nyo noon ay Kakatakutan nyo ngayon?

"Parang awa mo na Jenny.. Patawarin mo ako sa lahat ng ginawa ko sayo.. Ayaw ko pang mamatay!!"

Ang anghel noon demonyo na ngayon..

Maghanda na kayo.. .

"Wala kang puso!! Masahol ka pa sa hayop!"

. Magbabalik na sya.. dahil sa oras na sumigaw sya ng "STAB" ikaw na ang isusunod nya..

"STAAAAAABBB!!"

"Huhuhu.. Lord help me.. Ayoko pang mamatay.."

Dahil kung noon ay maawain sya.. Ngayon.. Wala na sa bukabularyo nya ang salitang AWA

"Jenny parang awa mo na.. may mga pangarap pa ako"

"Bes.. tigilan mo na to please.."

Be ready.. 'CAuse she'll not stop hunting the one who backstabbed her..

Dahil wala na syang sinasanto

Kaibigan man o hindi

Kaaway man o hindi

Kadugo man o hindi

Papatayin at uubusin nya kayong lahat

"BACKSTABBERS, BE READY FOR MY SWEET REVENGE.. I'LL KILL YOU ALL.. INNOCENT OR NOT.. FRIENDS OR ENEMIES. BESTFRIENDS OR BEST ENEMIES.. BLOOD RELATED OR NOT.. I WILL KILL YOU ALL"

--------

BACKSTABBER (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon