1st.

52 2 0
                                    

Ymarra's Pov.

Hi Im Samantha Ymarra Rodriguez. 14 years of age. :) From Vigan, Ilocos Sur. :) Alam niyo may crush ako :) And!! That's Liam :'> ampuugii pugii niyaa yyiieee. Hindi siya yung nasa 1 direction ha? HAHA. Papasok ako na ako ng school. First day of school!! :'> Makikita ko si Liam Jayson Hernabe :'))))

"HOOOY!! SAMANTHA ANO NANAMAN YANG INIIMAGINE MO JAN?! BUMABA KA NA'T PUMUNTA NA SA IYONG CLASSROOM!!" Ang pinakamasungit este pinkamaganda kong ate :3 si Sophia Ammarra Roriguez. Hinatid niya ako gamit sasakyan niya ee  :') "BABABA KA BA OOHHH? O AYAW MO NG MAKITA ANG KAGANDAHAN KO HABANG BUHAY?!" sungit ate. Bumaba na ko tapos Dumeretso sa aking silid aralan. HAHA nosebleed. "Mantha!" Kylie, haha. Bestfriend ko pala :') Kyreene Liezel Cue. Short for KYLIE! "Ano nanaman?" Ako. "May good news ako!!.......... Bad news nadin." Kylie. "Goodnews muna" Ako. "Baaaad munaaa!" Kylie."Langya! Ano yun?" me. "Si Liam at Chellane Chua!!" Kylie. "O di maganda..... WHAAAAAAT?!?!???!?!? ASDFGHJK!!!!!!" Ako. HINDI PWEDE. "Oo pero may good news!!" kylie. "Ano break na  sila?" Ako. "GAGA HINDE!! Bumalik na si Jacob Aeron Solana dito, yung dating crush ni Rio!!" Kylie. Jacob Aeron Solana.

"JACOB TOOOL!!" sila Rome, Siya pala si Jacob? Pogi, chinito, moreno, at... Parang sakaniya yung gusto ko sa lalaki...

Truth? or Dare?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon