Ymarra's Pov.
Kanina pa ako napapasulyap kay Jacob. Pogi talaga. Pero wala akong feelings sakaniya ee. Napapasulyap lang.
"Hoy babaeng nagnanakaw ng tingin! Matunaw yan tanga!" Courtney. Ay si Courtney nga po pala Friend ko. Mabait yan patawa. HAHA. Courtney Isabel Feng. "Di ahh." Ako. "Aysus. Crush mo si Jacob no?" Courtney. "Ts." Ako. Napansin ko namang may tumatawa sa likod. :3 At sila Jacob yun.
Jacob's pov.
Ako nga pala si Jacob Aeron Solano. Jacob for short. 15 years old. :) Binalik ako nila mama sa dati kong school. Ayos lang naman madami pa naman akong friends dun. Pag pasok ko sa pinto palang may nahagip na ang atensyon ko nakatayo siya tas nakabag lang siya. Tas biglang sumigaw sila Rome napitingin siya sakin. Kaso nga nga haha. Pero ang cute cute cute ng muka niya. :) Nakatingin lang sakaniya.
"Magandang Umaga sainyong lahat ako nga pala si G. Rivera. Ako ang iyong guro sa pilipino at adviser na din." G. Rivera. "Gusto ko sanang magpakilala kayo isa isa" G. Rivera. 24 lang pala kami rito. 15 babae 9 lalaki. Haha. Unang nag pakilala ang mga babae.
"Im Celestine Jill Hernandez."
"Im Micaella Bianca Chan"
"Im Aimee Monica Lim"
"Im Courtney Isabel Feng"
"Im Rhea Mae Adiviel"
"Im Erika Mathea Uy"
"Im Maria Eloise Baustista"
"Im Aiza Kaye Cuenca"
"Im Kyreene Liezel Cue"
"Jizzle Mary Kate Soriano
"Biellein Dianne Lim"
"Ezra Hanna Gamicera"
"Kallie Nathemeisha Garcia"
"Ayla Marie Arponeda"
Isa sa nahagip ng atensyon ko.
"IM SAMANTHA YMARRA RODRIGUEZ"
Siya pala si Sam Rodriguez...
Recess*
Nakita ko si Sam kasama sila Courtney. Paakyat na sila kaya sinundan namin sila.
"Tol may crush ka ba kay Samantha?" Nagulat naman ako sa tanong ni Crae. Kaya napatigil ako mag lakad.
Crush ko kaya siya? Si Sam?
BINABASA MO ANG
Truth? or Dare?
RomanceMinsan pahamak talaga ang truth or dare. Dun mo mapapatunayan at malalaman ang isang sekreto o lihim. Tulad sa storyang ito. Basahin para malaman ang tunay na nararamdamam nilang dalawa.