Jacob's Pov
Etoooo nanamaaaan ARALIN PANLIPUNAAAAAN. Ayaw ko tong subject na to, sa totoo lang. "GoodAfternoon again guys, Hm, kailangan niyong gumawa ng malaking world map, Hm, by pair okay na siguro diba okay tutal kilala ko naman na kayo, sa 2 weeks ba naman natin na nagkikita na lang everyday, okay this must be your pair dapat 8 pair lahat.
Celestine Hernandez & Hanna Gmicera
Mica Chan & Rome Yu.
Aimee Lim & Rexel Naira.
Courtney Feng & David Laquesta.
Rhea Adiviel & Andrew Coloma.
Thea Uy & Aiza Cuenca.
Eloise Bautista & Crae Lim.
Kylie Cue & Jake Talosig.
Kate Soriano & Aigner Estacio.
Ellein Lim & Mark Marcelo.
Kallie Garcia & Ayla Arponeda.
Sam Rodriguez & Jacob Solana.
yan ang mga pair may okay? Class dismissed" Ma'am Girlie, AKO AT SAM? ANO?! "Guys mag usap usap kayo ng mga ka group niyo ay este ka pair" Aimee. nag dadalawang isip ako kung lalapitan ko ba siya or wag na. EWAN. Nagulat ako lumapit siya sakin "Ahm Jacob, Can we talk for our project?" Sam, with matching smile."A-ah sige" Jacob, nauutal pa, "So ganito yon..." habang nagsasalita lang siya, nakatitig lang ako sakaniya, Ang ganda niya. Hindi siya yung babaeng madali kang mag sasawa sa kagandan niya. Wala kang macocomment sa kagandahan niya. "Ahm, Jacob are you listening to me?" Sam. "Ah yes Im listening" Jacob nahihiyang sagot niya. "Okay, tayo na lang bibili or i-individual natin yung mga things that We need to use." Sam, nakakanosebleed naman tong si Sam haha. "Tayo na lang bibili" Jacob "Sigi, actually 4:00 Exactly uwian natin right? So pupunta na tayo agad later" Sam. "Okay" Jacob. Tas umalis na siya. Ewan ko kung crush ko ba siya o kung ano. Ewan. Basta.
Sam's Pov.
Uuuughhhh!!!! SAMANTHA YMARRA CONG RODRIGUEZ! Di mo siya crush okay??? Stop beating pusooooooo pusoooooooo "Di ko siya crush di ko siya crushhhh" Sam, habang binubulong sa upuan. "CRUSH mo siyaaa" Kylie, panakot na bulong. "AY CRUSH KO SIYA!" Sam, napasigaw at napatalon dahil sa gulat.
"OMYGEE BEH, MY CRUSH KA?!" celestine sa gulat na pagsabi.
"Syeyt!! Umeebeg ka atengg!" courtney habang tinusok niya pisngi ni Sam.
"Sino yaaaaaaaaaaaaaannn ha?" jake talosig habang mapangasar na ngiti. Hahaha.
"Wag nga kayong mapangasar jan ha?" Sam. "HASUS UMEEBEG KA DIYAN" Mica. EEERRRRHHH. "No I DON'T HAVE CRUSH" sam. *ouch naman sam* (Sa isip ni Jacob) *Ts, meron, ewan, siguro* (sa isip ni sam) "Seriously sam, baka andiyan lang siya" Courtney. "Yes HE IS THERE OHHH THEEEERE *turo kay Jacob*" Jake. "Ewwwwaaaaan ish!" Sam. *Ayaw ko muna umibig tuluyan crush muna, sino nga ba?* (sa isip ni sam)
--
BINABASA MO ANG
Truth? or Dare?
RomanceMinsan pahamak talaga ang truth or dare. Dun mo mapapatunayan at malalaman ang isang sekreto o lihim. Tulad sa storyang ito. Basahin para malaman ang tunay na nararamdamam nilang dalawa.