(7th)

12 0 0
                                    

Bakit parang ang aga aga ko ata today. Bat wala pang tao dito sa classroom :3 haaaayst, mag wawattpad na lang ako

Kinuka ko yung iPod ko at nag nag eaphones at nag patutog ng Rude ng Magic.

Habang nagbabasa ako may biglang lumapit sa harap ko, at ngtaka naman ako. -.- kasi Sila Rome at Crae nanaman, -,- weird di ko naman sila close dati ahh, bat parang kinacareer a ata nila pag lapit sakin? Hahahaha weird lang tinanggal ko earphones ko at tinaasn ko sila ng kilay

"Bat?" Sam.

"Bat? Nickname ko yun ahhhh! BATman" Rome. Favorite talaga ni rome si batman, ewan ko ba, grade 7 palang kami gustong gusto na niya xx.

"Ahh, WALEY" Sam, na mapangasar na tawa at loko.

"Ts, Ahm Sam pwede ba kami magtanong?" Rome.

"Eh nagtanung kana" Sam.

"Seryoso naaaaa!" Rome. Tapos nagsimula ng gumawa ng conversation ang tatlo.

Rome: Pwede ko ba kunin number mo?

Sam: *kaba mood, maniligaw ba sia ni crae sakin? Waaaaah! Chos!* ah ge eto oh 09*********.

Crae: Sam ahhhhh, pwede ba namin ibigay sa kaklase natin?

sam: *nagtaka* sinong kakase natin? Ang alam ko halos lahat sila may number ako except yung mga newbie na kaklase natin?

Crae: Edi ibigay sa newbie

Rome: onga, kay Jacoooob! Okaaay lang?

Sam: ahm, shore *smile*

Rome&Crae: SALAMAT SAM! BAIT MO TALAGA WE LOVE YOU!! AND THERE'S A BOY WILL LOVEYOU SOOON!

Sam: *nagtaka, pero napatawa din* Baliiiiw!

End of convo nila. Meron na mga kaklasew nila tas flag rites class class class recess tas class class class lunch tas class class class uwiaaaaan!!! What a norma day.

Tiiing*

Nag chime phone ko,

Fr: 09*********

Hi po :)

To: unknown

Who's this po? Sarreh your number is unregistered po kasi.

Fr: Unknown

Jacob Solana Sam :) kaklase mo :) baguhan pero luma hahaha

Nagskip ng ♥ beat si ♥ tapos nanginig pa ako hahahahaha what the staaaaahpet no no no no no di pwede sam!! Di pwede!! Waaaaag muna!! Shit!! May crush ata ako sekeniya es nekekegege nemen ete hehehehe kenekeleg nge eke enebe ehsh beste megegeng ekey den eke hehehehehe ♥ BEAAAAAT PLSSSSSS!

Fr: unknown

Hey there beautiful! You there? :) I'm waiting for your reply. :)

HEART TAMA NA PLIIITH?!

Jacob Solana

Contact saved*

To: Jacob Solana

Yea yea yea, Ow hello there pala v. Pres. Xx

Anddddd thaaat nagtextan na nga kamiiii anddddddddd ayuuuuuuuun so many ako tinatanong HAHAHAHAHA soooooooooooooooooooooo baaaaaaliiiiiiwwwwwwww.

--

Truth? or Dare?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon