Sam's Pov.
Ang aga ko pumasok ngayon wait wait andami na nila ah :3 bakit parang late pa ako? 7:20 palang naman ah 8 ang flag rites? :3 nakakapanibago. Di ko pa nakakatext si Jacob kagabi ts. :( namiss ko siyaaaaa. Is ano lang ba kami M.U lang naman :3 issss isss tama na.
"Hi courtney *smile" Sam. Nagtaka. Wait bat di ako pinansin? Ts. "Ky" Samanta nagtaka din. Bat di din ako pinansin? Naghi na ako sa lahat kaso walang pumapansin umupo na lang ako. Ts. Nakakabadvibeeeeeesssssssssss shit :( Nagflagrites tas after flagrites nagpractice for nutritiom month sa friday.
Practice
Practice
Practice
Breaktime
Practice
Practice
Lunch
Practice
Practice
Breaktime
Practice uwian
Wait wait di pa pala uwian dahil pinigilan ako nila Aimee, Courtney, Kylie, at Mica. Buti naman at kinausap na nila ako. "Ah sam tara sa cr!" Mica "ha? Sige" samantha. Nagcr lang pala di nauubusan ng mga story tong mga to hahaahhaha tong si Mica about kay Rome kwinekwento si Aimee naman about sa crush niya sa 4th year na si "Harold Lonez" at tong si Kylie siyempre si JC niya hahahahaha so ayun kwento kwento sila wait wait 20 min na kami dito sa cr ah :3 "girls di pa tayo lalabas?" Samantha. "Wait may tumatawag" courtney while answering whose calling. "Hello jaco.. Este Jerickooo.... Ah sige wait puntahan na namin kayo" courtney. Tas ayun hinila na nila ako, :3 " wear this" pinalagay namam nila yung isang handkerchief sa mata ko. Tas ayun pinaakyat nila ako tas ayun... Pagkatanggal ko ng handkerchief sa mata ko nasa auditorium kami.. Ang dilim tas inon yung spotlight tas tinapat sa muka ko kaya napatakip ako. Tas biglang may nag strum ng guitar tas ang kanta ay...
Naalalala ko pa nung nililigawan palamamg kita
Dadalawa tuwing gabi
Masilayan lamang ang iyong mga ngiti
At ika'y lalapitan bukas ng alas syete sa dating tagpuan buo ang araw ko marinig ko lang ang mga himig mo...Habang ang kumakanta pala ay si
JACOB?
Nagulat ako kasi nagsibukas lahat ng ilaw ng buong auditorium habang hawak hawak nila Crae, Rome at mga barkada ko. At may mga nakasulat sa illustration na one fourth at nakasulat ay "Can" "I" "Court" "You" "Samantha" "Ymarra" "Cong" "Rodriguez" "?" Tas may mga balloons at bouquet of flowers at mag mga cupcake napangiti ako kasi sa si Jacob nga. Tapos linapitan niya ako "Samantha, pwede ba kitang ligawan?" Jacob.
Itutuloy..
BINABASA MO ANG
Truth? or Dare?
RomanceMinsan pahamak talaga ang truth or dare. Dun mo mapapatunayan at malalaman ang isang sekreto o lihim. Tulad sa storyang ito. Basahin para malaman ang tunay na nararamdamam nilang dalawa.