Jacob's Pov.
Andito kami sa room. Free time. Nakaupo lang ako tas pinagmamasdan yung magandang nilalang na katabi ni Courtney sino pa ba edi si Sam :))))) haha. Ewan ko ba ang saya saya ko pag nakikita ko si Sam. Haha. Ewan ko kung crush ko siya o nagagandahan lang haha. "Tol matunaw" Nagulat naman ako sa nagsalita dahil si Crae yun. Haha. Si Craemer Wayne Lim bespren ko yan!! Pinsan ni Kylie ata yun. Maganda siya pero mas maganda talaga si Samantha ee. Ahahahaha. "HOY GAGO KINAKAUSAP KITA DI MAN LANG SUMAGOT!" Crae. ay oo nga pala. "Ts" Ako. "Puta, dami kong sinabi wala ka man lang sinabi 'Ts' lang tistisin ko muka mo e" Crae. HAHA. "GUYS GUYS!!" nagulat naman kami si Aimee pala. "Mag elect daw tayo ng officers. Tas ayun nag elect elect.
"Vice President ka Jacob" Aimee. ANO?!
"Secretary ka Sam tapos..." Aimee. Tas ayun katabi ko si sam tapos ang lakas lakas lakas lakas ng heart beat ko. Nakakabading.
"Hi." Nagulat ako may nag salita sa tabi ko. Si sam pala. Ang ganda niya nakangiti siya. "Hi din" Ako. Syempre naman. Hahaha. "Hmp, Congrats!! Vice President ka namiiin" Siya. Ang cute niya. Ngumiti lang ako tas umupo na siya. Haha ang ganda cute niya. HAHA. Kakaiba face niya ee. haha. Nakaglasses siya nerdy look. Pero di naman yung super duper nerdy nakaglasses lang. Ayun nakaupo siya. Tas nag ring na yung bell ibig sabihin time naaaaaa!! Pag labas ko bumungad agad muka ng crush ni Crae si Alexan Tan. Naging crush ko yan nung Grade 6 ako pero mas higher grade siya. Gusto ko padin siya pero wala e mahal ko parin naman si Crae nakakabading ba? Is. Naglalakad ako nakita ko si Sam kasama sila Kylie, Mica, Rhea, Eloise, Courtney, Aimee at Kallie. Tumatawa si Sam ganda siya. Chinita kaso nga lang mukang masungit. Pero parang hindi haha. Ang gulo haha. "Alam mo bang kanina pakita tinatawag?" Crae. "E di kita narinig" ako totoo naman nabingi na ata ako sa kagandahan ni Sam. Psh, ano ba Jacob tama na.
"AYAN NANAMAN DI KA NANAMAN NAKIKINIG!! YUNG TINATANONG KO?!" Crae. "Ha?" Ako. "Bobo! Yung tinatanong ko! Nakita mo si Alexandria Roxanne Tan! Yung Alexan Tan!!! HAHA. Nakita mo siya?" Crae. Tanong ng tanong about kay Alexan :3 "Oo sa hallway kanina. Ngiti ngiti pa ahh." Ako. Haha. "Fuck!! Bat di mo ako tinawag?" Crae. "So kasalanan ko????" Ako. "Oo! Ts. Tara na makikisakay ako sayo!!!!! HAHAHA. Sayang pamasahe eeee may sasakyan ka naman!!" Crae. Walang utang na loob hahaha. Ge, sabagay naka kotse naman ako. "Tara!" Crae. "Ge" ako. "HELLO Sam, Courtney, Aimee, Eloise, Rhea, Mica, Kallie!!" Crae. "GRABE THANKYOU CRAE AHH!! BINATI MO AKO!!" kylie. Hahaha parati talagang nag babangayan tong dalawang ulol na ito. Hahahaha. "Wag kanaaaa. Joke lang. HELLO KYREENE LIEZEL!!" Hahaha. Sinigaw talaga yung pangalan ee. Andun lang si sam tumatawa, ang ganda niya tumawa :) Parang... IS AYAN NANAMAN JACOB!! "Tara na crae" Ako. "Bye!!" Crae. "WAIIIIT LANG CRAE! Pano ako uuwi niyan? Eh, sabay daw tayo?" Kylie. "Sumabay kana lang kila Court!" crae. "Okaaay" Sabay talikod. Nakaupo na ako sa driver seat tas sa shotgun seat naman si Crae. "Tol yung totoo ahh. May gusto ka padin ba kay Alexan?" Crae. Sam na ako ano ba yan. Isssss. "Wala na, bat?" Ako. "Weh? Okay lang naman kahit may gusto ka pa din sakaniya ee." Crae. "Wala na talaga PRAMIS!" ako habang tinaas ko right hand ko. "Pero kay Sam?" Crae napatigil ako sa pag dadrive dahil sa tanong niya. "Bakit si Sam?" Ako. "May gusto ka saniya?" Crae. "Wala, first day palang ee" Ako "Eh ano ngayon? Hindi ka ba pwedeng mafall sakaniya kahit first day palang?" Siya. "Pwede."
BINABASA MO ANG
Truth? or Dare?
RomanceMinsan pahamak talaga ang truth or dare. Dun mo mapapatunayan at malalaman ang isang sekreto o lihim. Tulad sa storyang ito. Basahin para malaman ang tunay na nararamdamam nilang dalawa.