Jacob's Pov.
Ang ingay dito sa room ngayon sigawan dahil sa nanunuod kami ng coming soon hahahahahaha, nakakatawa sila hahahahaha.
"SHIT SHIT SI CHAAAAVAAAAAHHHHHH" Aimee.
"Kukunin na yung mata" Courtney.
Nakakatuwa si sam naman ayun, nakanga nga yung chinita niyang mata bumibilog HAHAHAHAHA.
"Tol alam mo nahahalata ka" rome.
"Ha?" Jacob, na halatang may pagtataka sa tanong ni rome.
"Tol di mo man sabihin alam namin nila Crae na nafafall kana kay Sam" Rome.
"Tol aaminin ko meron akong gusto kay Sam. Pero parang wala akong pag asa ee" Jacob na may haling lungkot.
"Edi tutulungan ka namin! Magkakaibigan tayo diba?!" Rome. Habang inaakbayan niya si crae at jacob.
"Shhh maingay!" Courtney.
Sorry naman. Hahaha. Napangiti naman ako kila Rome. :)
"Bukas tayo mag sisimula!" Rome.
Sam's Pov.
"Bukas tayo mag sisimula!" Rome. Kanina pa tong mga to ang ingay nila hahaha pero ang saya nila tignan siguro sa project pinaguusapan nila.
"Hello Samantha" Crae at Rome.
Nakakagulat naman tong mga to :3
"Oh, bakit?" Sam.
"Wala, handa ka bang magpaligaw ulit?" Rome. Nabigla naman ako sa tanong niya.
"Ahm, ewan, bakit?" Sam.
"Hm, pero pano pag may nanligaw sayo?" Crae.
"Eh sino naman daw?" Sam.
"Basta pano nga?" Crae
"Tignan ko muna kung papasa siya sa puso ko charrr" Sam.
"Pwede tol pwede" crae habang nagtathumbs up kay Rome.
"Mga baliw talaga kayo" sam.
"Hahahahaha! Sige Sam bye!" Rome. Tapos ayun umalis na sila ano nanaman kaya nakain nila :3 mga abnormal nanaman ako nanaman pinagtritripan nila. -,- nakita ko namang ngumingiti sila Rome at Crae sa likod may binubulong sila kay Jacob, ewan mga nakadrugs. Hahahaha!
--
BINABASA MO ANG
Truth? or Dare?
RomanceMinsan pahamak talaga ang truth or dare. Dun mo mapapatunayan at malalaman ang isang sekreto o lihim. Tulad sa storyang ito. Basahin para malaman ang tunay na nararamdamam nilang dalawa.