4th

22 2 0
                                    

Jacob's Pov.

Napapaisip ako sa tanong ng isip ko nainlove na ba ako kay Sam or crush lang tsssss first day na first day.

Sam's Pov.

Haaaay!! Thank God, 1st day is oveeeer.

Kylie Cue Calling*

*Answers*

"Eyy" Kylie.

"Ano?" Sam.

"Summy Mommy Tummy!" Kylie, paawa effect voice.

"Problem mamen?" Sam

"Kami na" Kylie.

"NIIII?!" sam, gulat voice.

"Carl Janrisse Lim Montaveldo!!" Kylie happy voice.

"PINSAN NI AIMEE?!" Sam gulat mode.

"YESSS" Kylie.

"Sige bye naaaa!! See you bukas!! Loveyou!!" Kylie.

*End*

napaisip lang ako bat may lovelife na sila? Sila Rhea, Kylie, Hanna, Thea? Samantalang lang ako, single padin, chos!! wala akong balak mainlove noooo, nbsb yata itoooo :))).

Kinabukasan.

ang aga ko pumasok today! :)

ang aga din ni Kylie. :3

"Bat ang aga mo ngayon gaga?" Sam. "Wala naman hehehehehe"  Kylie. "Waaaait beshy, tumatawag si CJ" Kylie, sa malanding tili. Haha. Hindi pa ako nakakapasok ng room hahahahahaha ano pinaglalaban ko. Haha. Papasok na ako sa room andun na lahat mga classmates ko tapos bumungad yung pagmumuka ni Jacob WHY MY HEART SKIPPING A BEAT? Wala akong Gustooooo. So please stop beating "HELLO SAMANTHA!!" Rome, Crae na may halong kaway kaway.

"Hello" Sam. Habang smile smile. Nakaupo ako sa arm chair ko ng feeling ko someone is looking at me. Then, di ko na lang pinansin kasi baka namamalikmata lang ako, so ayun meron na si Kylie. Tapos nag discuss na si sir :) Nakikinig lang kami tas parang may tumitingin talaga. "Eherrrmmm!! Sam baka matunaw ka ehermnm!!" Courtney, pero kunwari lang na umuubo, pero pabulong lang haha. Gaga talaga to. "Gaga ka talaga hahaha." Sam. Pabulong din. "Oo nga Sam tunaw na tunaw ka na. haha"  Hanna. hahaha mga gaga talaga to. Tas recess na :)))) HAHAHA.

Truth? or Dare?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon