Ngoại Truyện 2 (Tiếp)

7.2K 245 22
                                    


Sáng hôm sau Tiểu Bạch như thường ngày thức dậy hôm nay Phác Xán Liệt ở nhà cho lên Bạch Hiền cũng ở nhà.

Và đương nhiên cũng có phần lườm nguýt cả hai con người trước mắt là Tiểu Bạch và Vũ Long, chỉ cần dính lại một chút là Bạch Hiền lại quát
-"Né raaaa".

Phác Xán Liệt không có nói gì, nhưng Bạch Hiền một chút lại gào lên ăn cơm không ngon liền lấy cái muỗng chưa động tới gõ vào đầu Bạch Hiền -"Em mà còn hét nữa tôi đá cả hai người họ ra ngoài!!!!".

Bạch Hiền bị đau ôm đầu chỉ lại chỗ Tiểu Bạch -"Anh nhìn nó kia kìa!!!".

Tiểu Bạch thấy BaBa bị gõ lòng thỏa mãn không thôi,  nhưng trong bữa ăn không được cười lớn lên Tiểu Bạch che miệng âm thầm cười.

-"Tiểu Bạch!!!".

Phác Xán Liệt gọi làm Tiểu Bạch đang cười cũng cố mà nhịn ngồi thẳng lưng dậy -"DẠ!!!".

Phác Xán Liệt chỉ tay vào chỗ Bạch Hiền đang ngồi -"Sang bên này ngồi"

Tiểu Bạch lắc đầu nhảy xuống ghế -"Con không thèm ngồi cùng BaBa!!! BaBa ngày càng đáng ghét hư!!!!".

Bạch Hiền nghe xong muốn nổi khùng, nuôi nó ngoan ngoãn bao nhiêu năm thế mà nó lại nói mấy câu như vậy!!!! Đáng đánh đáng đánh lắm.

Bạch Hiền đứng dậy bắt lấy Tiểu Bạch vác lên vai đánh liên tiếp vào mông Tiểu Bạch -"BaBa đối con không tốt sao??? Lâu không ăn đòn đúng không!!!".

Tiểu Bạch bị đánh đau liền xanh mặt -"Con xin lỗi!!con xin lỗi!!! BaBa là tuyệt nhất mà!! AAA con sai rồi con sai rồi đừng đánh nữa".

Vũ Long định đứng dậy nói đỡ cho Tiểu Bạch nhưng Phác Xán Liệt lại nói -"Ngồi xuống" nên đành nghe lệnh.

Đánh đến cho hai cái mông đỏ cả lên rồi Thì Bạch Hiền mới tha, tức giận bỏ lên lầu. Tiểu Bạch sai bị đánh lên không có khóc, lúc thả xuống chỉ xoa xoa cái mông đau nói -"Người ta xin lỗi rồi mà!!!".

Phác Xán Liệt quay ra sau nhìn Tiểu Bạch -"Từ lần sau còn dám nói BaBa con như thế, Ba không tha cho con đâu nghe rõ chưa!!!".

Ai có thể dọa được Tiểu Bạch sợ đến mất mật, duy chỉ có Phác Xán Liệt, chỉ cần một câu của hắn cũng làm Tiểu Bạch run người chứ đừng nói là cảnh cáo như thế này.

Tiểu Bạch nhắm tịt mắt la lớn lên -"DẠ!!!"

Kết thúc bữa sáng sóng gió, Hôm nay tâm trạng Tiểu Bạch không tốt buổi sáng vừa bị nạt vừa bị đánh thành ra sính khí.

Vũ Long cũng không có thời gian để quan tâm Tiểu Bạch, rốt cuộc chỉ nói vài câu liền đi ra ngoài làm việc.

Tiểu Bạch cũng chẳng biết Vũ Long làm cái gì mà giờ giấc vô cùng thất thường, có lúc nửa đêm Ba lớn có việc liền phải đi luôn về xong thì máu me be bét lên quần áo.... Nói chung công việc khá ba chấm...

Vũ Long sáng vừa đi trưa lại về nhưng hôm nay không về một mình mà còn mang theo một người nữa là Lam Long.

Lam Long thân thiết khoác vai Vũ Long luyên thuyên chuyện trên trời dưới đất mà mặt Vũ Long chẳng xoay chuyển gì.

[Xán Bạch ] [ Ngược ] Chợt Nhận Ra Thứ Quan Trọng Nhất Là Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ