*⚜BRILIANT WRITER'S ASSOCIATION🖊*
*SALIM KO SAMIR*
*Story and writing*
*By*
*Ayshat(momin twince)**whattpad AishaApali*
*Matan kwarai masu had'in kai sanin yakamata girmama juna da dunbin son juna ku d'in na dabanne kunkere kunzarce kukad'ainake yabo bazan yabi wasu can da ban ba BRILIANT WRITERS wannan shafin kurungum nakune kuyi yanda kukaso dashi.*
Page 1
" Tsakiyan dare Matasane guda hudu keta faman zabga uban gudu basako waigawa fusko kinsu duk arufe da bakin abu, kana ganin su kasan gudun ceton rai sukeyi.
"Suna zuwa daidai wani fili sai suka tar watse kowa yanufi nasa hanyar, saida sukayi nisa saiga jiniyar motan police yana tashi suma gudu suke a motan amman ina sun musu nisa dole suka hakura suka juya da motansu.
"Wadannan matasan saigasu acikin wata mota bak'a sunyi hon a kofar wani katafaren gida dasauri aka nud'e musu mota suka shigaciki asukwane.
"Bayan sunyi fakin sinfito gama d'ayansu suka nufi cikin gidan wanda biyu daga cikinsu suna rike dawasu manya manyan jaka sai haki sukeyi. suna karisawa ciki kowannensu yasamu waje yazube yana faman haki.
"Can d'aya daga cikinsu yace kai gayu yaufa munkusa shiga hanu, hmmm na gefensa yace inagafa yakamata mukoma wajan mutumin mu donnaga alamun aiki yakusa ya lalace mana.
Na ukun su yace damanni saida nace muku yau karmu fita don naji kamarda matsala amma wannan gayen yadage saimun fita, kuma kunsan mutumin nan yafad'a mana duk randa d'ayanmu yace kar afita To mu hakura.
Can na hud'un nasu yanisa wanda kusan shine ogan su yace sry guys banason wannan aikin na yau ya wuce mune donnasan Mun dad'e bamu samu irinsaba oga ya dad'e yana samana ido akanshi.
Hakadai sukayi ta hiransu daga karshe kowa yayi bacci awajan.
"Washe gari da safe suka tashi sukayi wanka suka shirya kowa ya d'au motansa saidai basu fita atare ba in d'aya yafi da 20mint sai d'aya ma yabi bayanshi, haka kullum suke fitansu atuna nin mutane suna zuwa wajan aikine.
"Awani gidan suka had'u inda ainihin oga kwata kwatansu yake, suna shiga yatashi cikin nuna farin ciki yayi hugin d'insu yana fad'in my guys Weldone weldone am proud of u gaskiya, sannan yace kowa ya zauna.
Bayan sun zauna ne ya kare musu kallo sannan yakira suna yensu wanda shika d'aine yasan ainihin suna yensu, Salim, Mubarak, mustapa, mujahid, yaya me makon naga kuna cikin farin ciki naga kamar bakuda walwala?.
" Salim wanda acikin su hud'un shine oga ya gyara zama yace baba munkusa mufad'a hannun kwalawa fa jiya inaga akwai matsala.
Ogansu wanda suke kira da baba yakwashe da wani shu'umin dariya yace haba guys wannan ne kawai yanzu zankira malam na zaure yazo komai zaiyi daidai.
Suka mika masa jakan dasukazo dasu ya bud'e yana dariya yace gaskiya munjima bamuyi babban kamu haka ba, nasan yanzu haka Alhaji mudi yakusa zaucewa donkuwa mayen kud'ine har filo yakeyi dasu donkar a d'auka besani ba.
"Salim yayi dariya yace baba hartulu yakeda nazuba kud'i zaka d'auka ruwa ake zubawa aciki ashe bank d'insane don saboda tsaban rashin yarda baya kai kud'i bank fa.
"Abinda yasa muka kusa kamuwa kuwa yaji motsin shiganmu shine yakira kwalawa.
Baba yasake tuntsirewa da dariya yace waya gayama daman yana dogon bacci, baya bacci me tsayi saboda karma yayi bacci a tab'a masa kud'i shegen wayone dashi, mustapa yace saikuma ya had'u da iyayensa awayo duk suka kwashe da dariya..... ;
Wasu zakak'an 'yan matane su biyu suka shigo cikin falon suna rangwad'a cike da salo kana ganinsu kasan karuwai ne, kowannensu sai taunan cingum takeyi kara kawai kakeji kas-kas.
Bayan sun samu waje sun zauna suka mika gaisuwa ga baaba ya amsa cikin fara'a, sannan suka gaisa da su salim.wa d'annan 'yan mata biyu sune suke kawo musu impormation sukuma mazan sai suje su gudanar da aikin.
"Baba ya kallesu yace yaya dai zuby da seema akwai labari ne? Zuby ta ce babba ma kuwa, wani alhaji da mukayi dashi zamu had'u a hotel jiya, ata k'aice dai awajan sa na kwana kuma nagano akwai kash a kasa sannan abinda nalura iyalansa basacin dukiyar sa saidai ya kashe ma 'yan mata shine nakeson ayi maganinsa.
"Amma kuma matsalar itace yau zaikai kud'in bank akalla kud'in zasukai 100million.
"Aiduk suka gyara zama suna memeta yawan kud'in, baba yace bazamu bari wannan ya wuce muba tunda baya bayarwa aci to aiya samu masuci masa.
"Mustapa yace to yaya zamuyi mukarb'a kenan? Salim yace bank d'in zamu bishi kafin asa kudin mukuma mushiga mukarb'e, baba yace yes good idear my boy, maza ku tashi ba b'ata lokaci karmu rasa.
Duk suka mike zuby ta dauko hoton alhaji tabasu don su ganeshi, Mubarak yace kin tabbata shid'in zaikai kud'in bank? Tace kwarai don rabuwar damuka yi dashima naji yana waya da yaron sa akan ya samasa komai ready yana zuwa zaiwuce, sannan awata kwara babban mota zaitafi, don inzai kai kud'i bank bayi tafiya a mota mekyau.....
Seema tace mutafi tare sai namuku CID inaganin yashigo sainayi muku magana suka ce ok amma ita tafara gaba su zasuje suyi shiri.
Basu tsaya ko inaba sai gidansu suka d'ibo kayan aiki suka fito cikin bakar motansu wanda ba maiganin mutanen ciki saidai su sugansu.
Kai tsaye bank suka nufa suna zuwa kuwa suka ga motar da zuby ta musu bayani basu jira kiran seema ba kawai suka kutsa cikin bank d'in da bindi gogi a hannunsu.
YOU ARE READING
SALIM ko SAMIR
Mystery / ThrillerLabarine akan rayuwan wasu samari biyu masu kama, mecike da tausayi, da shiga kunci arayuwa.