A/N : Natutuwa po ko sa title na ginawa ko. tignan niyo po yung mga big letters sa title. Ano kaya ang mabubuo niyo?. Icomment niyo po yung nabuo niyong word.
PS. wag po kayong silent readers...
CHAPTER 8
"NEW EVIL WAS BORN IN ENVIRONMENT"
Melanie's POV
Ikaw nga anong ginagawa mo dito?
Ba-----aaaa-----kit mo ko si-nundan?
Tama ako ikaw nga yan.......
"Class President"
Nagulat ako sa nakita ko hindi pala siya ang killer siya lang pala ang ginagalang naming Class President siya si Juan Miguel napakabait niya sa lahat ng mga tao kaya malaki ang pagtitiwala namin ng mga kaklase ko sa kanya bukod sa mapagmahal siya matulingin rin siya......
Handa niyang tulungan ang lahat ng nangangailangan kaya hanggang sa huling punto ng araw kahapon handa na akong ipagtapat ang lahat sa kanya lahat lahat ng gusto kong sabihin sa kanya.........
JM's POV
Sinundan ko si Melanie ng araw ng pagkamatay ng kalase naming si Ericka . Nangangamba kasi ako baka kung anong mangyari sa kanya sinundan ko siya para bantayan dahil iyon ang huling bilin sa akin ng kaibigan kong si Cuenco na ngayon ay ang tunay ko nang kaaway dahil sa ginawa niya......
Kahit magkaaway kami ginawa ko pa rin ang bilin niya sa akin na bantayan ko ang babaeng ito.
Sinundan ko si Melanie dahil iyon ang nararapat at sa tingin ko rin ang aking role dito ay ang maging "Night and Shining Armor" niya. Sa isang banda mukhang malapit na ring mahulog ang loob ko sa kanya dahil matagal ko na siyang binabantayan sa bawat araw na nakikita ko siya ang pakiramdam ko ay parang nasa "Cloud 9" ako.....
Bumalik na ulit ako sa kasalukuyan patuloy pa rin pala ang pagtitig niya sa mga mata ko mukhang nagaapoy na ang kalooblooban ko parang SLIGHT na kinikilig na ako...
Nagulat ako sa sinabi niya....
"JM may ipagtatapat ako sayo"
Nanlaki ang mga mata ko sa mga narinig ko, pagkatapos niyang sabihin ang mga katagang iyon sinundan niya ulit ito ng isa pang kataga na lubos kong ikinatuwa......
"JM alam mo bang simula noong nilipat ako sa section na ito ikaw ang unang umagaw ng pansin ko , ewan ko kung bakit pero mukang In Love ako sayo....."
Naluha ako sa mga sinabi niya na parang ang lahat ng gusto kong sabihin eh naisip niya. Lahat ng gusto kong aminin sa kanya ay inamin niya na sa akin.
"Alam mo Melanie lahat lahat ay gusto ko sayo alam mo bang mahal rin kita bago mo pa sabihin ang sinabi mo ay yan na ang iniisip ko sa bawat paggising ko sa mundong ito...."
Nakita kong maluhaluha siya agad niya akong niyakap ng mahigpit sabay halik niya naman sa noo ko at kumaripas na siya ng takbo palayo sa akin...
Sa paghalik niya sa noo ko ay parang ipinapahiwatig niyang aalagaan niya ako sa bawat araw ng buhay ko.
Agad na akong umuwi dahil pinasabi ng principal na cut na ang klase at ang lahat ng estudyante ay umuwi na rin.
Frederick's POV
Nakita kong nagsisiuwian na ang mga studyante sa Clinton Thomas University (CTU) nagulat ako sa nakita ko , lingid sa kaalaman nila ay Susspended ako pero pumasok pa rin ako.
Tinahak ko na ang daan papuntang room ginawa ko na ang lahat ng plano na pinagisipan ko ng mabuti matagal ko na ring itinago ito at ito ang magbubunsod sa kanila ng kapahamakan.
(***Evil Laugh***)
"Ano kaya ang binabalak ni Frederick"
"Kelan ba magsisimula ang paghihiganti"
-----------------------------*
BINABASA MO ANG
THE REVENGE
Mystery / ThrillerTunay na pagkatao ang malalaman mo..... Sa mga taong handa nang makipaglaro sa mga demonyo... "Wag nang puro salita dapat may gawa" Salita na binitawan ng isang taong itatago natin sa pangalan na "Ash" "Trust Me" or "Kill me" Alam kong magulo pero...