CHAPTER 3
"NEW COMING"
Karla's POV
Si Cuenco ay masasabi mong mabait, pala joke,at masayahin.Mapagmahal din siya,kami na nga yata ang pinaka Corny na love team *-* pag nagkataon dahil kami ay laging na pa Public Display of Affection XD siya lang ang laging nagpapangiti sa akin kapag malungkot ako. Mahal ko tong taong to dahil siya ang nagpaliwanag sa akin kung ano ang buhay.
"Hoy" sabi ni Melanie di ko na namalayan na nakatulog pala ako sa desk ko hahahaX3 mahilig kasi ako magpuyat kaya si pimples dumadami na.
Pumasok sa loob si Rovick at sinisigaw niya na " Eto na ang siyota ko" nakatikim siya ng malutong na sampal mula sa isang pamilyar na mukha... Tama si Ericka iyon ang Computer Addict sinasabi na nasunog ang mukha niya ng sumabog ang computer nila kaya nagpaopera siya at ilang buwan rin siyang nasa ospital.
Ericka's POV
Narinig kong sinabi ni Rovick na "Eto na ang Syota ko" agad siyang nakatikim ng malutong na sampal mula sa akin hahahaX3 nainspire lng ako kay Milet ng ang dalawang Mrs. Real.Parang ang sarap ulit magaral dahil limang buwan rin akong nagpapahinga sa Ospital, namiss ko ang sandali na kasama ko ang mga kaklse ko at kailangan ko nang sulitin ang bawat oras dahil alam kong malapit na akong mawala dahil mukhang ako na ang isusunod nila.
Sariwa pa sa isip ko ang nangyari....1:00 ng madaling araw noon at naglalaro ako ng tetris dahil wala namang pasok bukas at meron akong Insomia kaya naglaro ako ng Tetris ng biglang may narinig akong kaluskos di ko pinansin ito at naglaro na lang ulit ako ng biglang narinig ko ang lagaslas ng tubig mula sa gripo kinabahan na ako nang biglang AAAAAAHHHHHHHHH!!! Anong nangyari ang sakit naman AAAAAAAHHHHHHH!!! AAAARRRRAAAAAAYYY!!! nasunog ang muka ko!!! .Nakita kong sumabog ang Computer at tumalsik ang mga salamin sa mukha ko ang isang kamay at may star sa palad na parang tatoo at may hawak siyang baso na ginamit niya upang basain ang saksakan.
Karla's POV
Bakit kaya natulala si Ericka pagkatapos niyang sampalin si Rovick isang malaking tanong ang pumasok sa aking isipan. Nahihiya akong aminin pero Feelingero tong si Rovick feeling niya gwapo siya hmmmft!! nako utot niya. Pinuntahan ko si Ericka sa upuan niya at cinomfort ko siya sinabi sa akin ni Ericka ang lahat ,naiintindihan ko siya mahirap i cope ang lahat ng nangyari sa kanya mahirap tanggapin na muntik ka nang sunduin ni kamatayan.
A/N : Hi po vote niyo po this chapter 3 malapit na po mabunyag ang lahat stay tune po. Read lang ng Read...
BINABASA MO ANG
THE REVENGE
Mystery / ThrillerTunay na pagkatao ang malalaman mo..... Sa mga taong handa nang makipaglaro sa mga demonyo... "Wag nang puro salita dapat may gawa" Salita na binitawan ng isang taong itatago natin sa pangalan na "Ash" "Trust Me" or "Kill me" Alam kong magulo pero...