A/N : Thanks po sa mga bumasa ng First 6 Chapters Vote na rin po kayo....Salamat din kay ate Jessica ng KpopPH. Wag po kayong Silent Reader pwede po kayong magComment :3
CHAPTER 6
"ONCE I HATE YOU"
Cuenco's POV
Ang sakit naman kasi na di man lng niya ako binigyan ng Chance na makapagsorry at di ba niya ako mapatawad napakababaw lang naman ng kasalanan ko, ang daming tanong ang pumapasok sa isip ko Feeling ko ako na ang pinaka tanga na tao na nabuhay .
Patuloy akong naglakad patungong Canteen at bumili ng makakain kinalimutan ko muna ang problema ko dahil na iistress lang ako. Nakita ko si JM na pumasok ng canteen kabadong kabado ako dahil di ko kayang nagiiwasan kami dahil sa gusto kong magkabati kami nilapitan ko siya ng personal at nagpatawad ako "JM sorry sa lahat inaamin kong mali ako pero sana mapatawad mo pa ako ang dami na natin pinagsamahan masisira lang ba sa isang pagkakamali na nagawa ko" sabi ko sa kanya, kabado ako sa isasagot niya sakin, nagulat ako sa sagot niya sa akin "Tandaan mo ang laki ng pagtitiwala na binigay ko sayo ngunit anong ginawa mo winasak mo lang ang puso kaya di ko kayang patawarin ang taksil na katulad mo at isa pa "Once i hate you I always hate you maiwan na kita at babalikan ko lng ang mga totoo kong kaibigan".
Dahil sa sinabi niyang iyon wala na akong ibang ginawa kung hindi umiyak , tumakbo ako palayo upang takasan ang problema ko pumanik ako ng Rooftop upang mabawasan ang aking problema kapag malungkot ako pumupunta lang ako sa rooftop upang doon ko maibuhos ang lahat ng sama ng loob ko.
Sa di kalayuan ay nakita ko nanaman siya masaya siya kasama ang mga bago niyang kaibigan kaibigang tiyak na mas pagkakatiwalaan niya higit sakin mas lalo akong napaiyak sa nakita ko, kumaripas na ako ng takbo upang umuwi na at kalimutan ko na lang ang lahat magpapahinga na lang ako sa bahay para maka move on na ako.
Ericka's POV
Ilang oras na lang ang natitira at nalalapit na ang tiyak kong kamatayan, nagpalipas oras muna ako bago ako pumanik sa rooftop kinain ko na ang lahat ng gusto kong kainin para pagpatay na ako eh busog ako napangiti ako magisa dahil nagawa ko pang magisip ng ganon kahit alam kong mamamatay na ako.
Eto na ang oras na iyon ang oras na papanik na ako sa rooftop.
Pumanik ako ng dahan dahan hanggang nasa taas na ako umupo muna ako sa upuan at doon ay nagpahinga muna ako, may nakita akong kuminang sa paanan ko isang kalahati na star mukhang naputol ito may nakalagay na pangalan sa likod ng kalahating star "ASH" mukang ang pangalan ay putol din. Kinalkal ko ang cellphone ko dinelete ko ang lahat ng files gumawa ako ng video.
"Sa makakapulot ng cellphone ko this is not a joke kunin mo ang ibedensiya sa ilalim ng bench sa rooftop ang KILLERS ay -----"
Hindi ko na natuloy ang video dahil nakarinig ako ng mga yabag kabado ako dahil alam kong susunduin nila ako upang ilagay sa bingit ng kamatayan navideohan ko ang nakamasakarang killer ngunit napakalabo dahil 6:00 na, sinave ko na agad ang video .
Nakita ko siya na may hawak na kutsilyo inihagis niya ito at nadapuli niya ang hita ko bumaon ang kutsilyo kaya hinugot ko ito at hinagis sa kanya ngunit di ko siya tinamaan napaluhod ako dahil sa sakit patuloy na umaagos ang dugo sa hita ko.
Palapit siya ng palapit sakin hanggang sa nasa dulo na ako ng gusali maaaring ikamatay ko iyon dahil 6th floor ang lalaglagan ko naramdaman ko ang dampi ng kamay niya itinulak niya ako at mukang eto na ang katapusan ko nailaglag ko ang cellphone kaya nagkadurogdurog ito..... Nakita ko sa baba ang isang pamilyar na mukha, may hawak siyang kutsilyo na aking pagbabagsakan, tama ako siya ang killer na nagmamayari ng kalahating star siya si
ASH-------×
BINABASA MO ANG
THE REVENGE
Mystery / ThrillerTunay na pagkatao ang malalaman mo..... Sa mga taong handa nang makipaglaro sa mga demonyo... "Wag nang puro salita dapat may gawa" Salita na binitawan ng isang taong itatago natin sa pangalan na "Ash" "Trust Me" or "Kill me" Alam kong magulo pero...