A/N: Haist!! salamat tapos na first part ng periodical ,natapos ko rin sa wakas yung 3 Chapters. Guys vote nio po yung bawat chapters ha X3...dito na po mag iistart yung pov's ng mga killer.
CHAPTER 4
"SORRY"
Murderer's POV
"Hoy akala ko ba pinatay mo na siya!!! eh bat nakabalik siya dito alam mo bang sa ginawa mo mabubuking tayo gusto mo ba unahin kitang patayin" sabi ko sa mga kasamahan ko. Kinuha ko ang Paddle ng Organisasyon namin hinataw ko sa kanya ito ng malakas hanggang di na siya makalakad. "Eto isuot mo dahil alam kong nakita niya yan isuot mo yan lagi at wag kang magpapahalata" kinuha niya agad ang binigay ko at tuluyan na siyang tumakbo. "Humanda ka ngayon Ericka nalalapit na ang kamatayan mo".
Cuenco's POV
Ok tama na ang artihan niyo, Ericka ok lang yan matatapos din yang problema mo. "Class sabi pala ni Ma'm Javier sino daw ang gustong sumali sa Jingle Making Competition at sino daw ang gustong Mag represent bilang Miss Nutrition sa section natin" agad naman silang nagtaas ng kamay "Cuenco, ako marerepresent ng section natin sa Mrs. Nutrition " narinig ko ang pasigaw na sabi ni Linda, dali - dali akong kumuha ng ballpen upang isulat yung mga gustong sumali.
Lumapit ako kay Class President at nagtanong ako "Uy bat di ka sumali ayaw mo bang magkacertificate " sabi niya ayaw niya daw dahil wala siyang talent sa pagsayaw. Pumunta na ako sa TLE Department at ibinigay ko na ang listahan ng mga sumali. Bumalik na ako sa room upang sabihin na kinabukasan na ang contest kaya maghanda na daw kami. Bumalik ako sa room dahil MAPEH time na nakipagkuwentuhan ako kay Andy at nagusap kami tungkol sa Crush niya , "Alam mo ba Cuenco crush ko si Patrick " sabi niya sa akin, tumawa ako ng tumawa hanggang sa narinig ni Ma'm Sebastian ang tawa ko , pinatayo ako ni Ma'm at ipinapakuwento kung ano ang pinagtatawanan ko, dahil sa masunurin akong estudyante ikinuwento ko ang lahat "Mam sabi po kasi ni Andy crush niya daw po si Patrick" sabi ko kay Mam, nagtawanan silang lahat sa sinabi ko. Feeling ko noong mga oras na yon ay nagalit sa akin si Andy.........
A/N: 10 reads and votes before i continue the Story of Sorry (Part 2)....
Follow:
Vote:
Be a Fan:
Share the Fun:
BINABASA MO ANG
THE REVENGE
Gizem / GerilimTunay na pagkatao ang malalaman mo..... Sa mga taong handa nang makipaglaro sa mga demonyo... "Wag nang puro salita dapat may gawa" Salita na binitawan ng isang taong itatago natin sa pangalan na "Ash" "Trust Me" or "Kill me" Alam kong magulo pero...