A/N: Masakit po talagang i down ka ng kaibigan mo kasi naranasan ko na po ito.
CHAPTER 4.5
"SORRY"
Murderer's POV
"Walang hiya ka wala kang karapatan gawin iyon. "No one destroys my Trip" tandaan mo isa ka lang sa kanang kamay ko kaya wala kang magagawa tungkol sa akin" galit na galit kong isinimbat sa kanya ang kanyang mga pagkakamali , "mga kasama kuhanin niyo ang paddle natin" sabi ko agad kong hinataw sa katawan niya ang paddle ng organinsayon ko. AAAARRRAAAYYYY!!! TAAAAMMMAAA NAAAA!!! ANG SSSSAAAAKKKIIIT !!! SOORRRYYY NA!!! AHHHHHHH!!! paulit ulit kong narinig ang sinasambit niya "Kung gusto mong patawarin kita gawin mo ito (*** bumulong ng mahina***)
kapag hindi mo yan ginawa isusunod kita sa labi ni Van...
Cuenco's POV
Umuwi na ako ng bahay dahil tapos na ang mga boring naming subjects umuwi ako na masakit ang katawan dahil pagod na pagod ako. Ilang oras din ang biyahe sa school pauwi samin, pagka uwi ko ng bahay eh nagpalit na ako ng damit.Lumabas ako ng bahay upang magpaload . Pagkauwi ko ng bahay binuksan ko agad ang cellphone ko nakita ko ang "1 messaged recieved" tama dumating na ang load ko agad akong nagsend ng Group message sa mga kaklase ko. Kumain muna ako dahil gutom na gutom na ako.
Pagkatapos kong kumain nakita ko nanaman ang "1 Message Recieve" binuksan ko agad ang text.....
7:38 PM
From : Fred
Hello
Nagreply ako at sinabi kong bakit?
7:41 PM
From: Fred
ala lang!!!
7:52 PM
From: me
alam mo bang crush ni JM si Andy
7:59 PM
From: Ftederick
hala ka susumbong kita ha pinagkakalat mo ha...
At doon natapos ang convo namin ni Fredator....
"1 message recieved" inasahan kong si Frederick yon ngunit nang pagbasa ko ng txt nagulat ako sa nabasa ko....
8:01 PM
From: JM
wala kang
kwentang kaibigan -_-#
8:02 PM
From: Me
???
8:03 PM
From: JM
Tandaan mo di kita magiging kaibigan habang buhay.
At hindi na siya nagreply pa noon galit na galit siguro siya sa akin galit na galit ako kay Fred, di ko napansin na tumutulo na pala ang luha ko sana bigyan niya pa ako ng isa pang chance.
BINABASA MO ANG
THE REVENGE
Mystery / ThrillerTunay na pagkatao ang malalaman mo..... Sa mga taong handa nang makipaglaro sa mga demonyo... "Wag nang puro salita dapat may gawa" Salita na binitawan ng isang taong itatago natin sa pangalan na "Ash" "Trust Me" or "Kill me" Alam kong magulo pero...