Kina umagahan ay maagang nagisin si Tammy para bumawi sa mga magulang. Pag gising niya ay mahimbing pa ang tulog ni Ynna.
Pagbaba niya ay naabutan niya ang kaniyang mga tito at tita. Sharon, Dawn, Vice, Jodi, Karylle, Gabby, Richard, and Richie/Richard Yap. (Richie nalang guys pareho kasi sila Richard ni papa Gomez ihh.)
"Good morning po" naka yuko niyang bati sa mga ito. Hindi siya makatingin sa mga ito dahil nahihiya siya sa nangyari kagabi. Tiningnan lang siya ng mga ito.
"sorry nga po pala sa nangyari kagabi, hindi na po mauulit yun. Sorry po kung masyado ko kayong pinag alala." sabi niya at unti unti silang tiningnan.
"Tammy, sa susunod sumunod ka sa sinasabi ng mga magulang ha?" sabi ni Richie.
"At sa susunod mag papaalam ka o kaya tumawag ka para naman hindi kami mag mukahang mga baliw kakahanap sayo." sabi namanni Sharon. Tumango naman si Tammy at lumapit sakanila. Niyakap niya sila isa isa.
"Sorry po talaga."
"oo na." sabi nito at nagtawanan.
"Mom." tawag ni Roxanne na kagihising lang at kumukusot pa ng pa ng mga mata.
"Roxie, dalaga kana mag hilamos ka nga muna bago ka bumaba." sabi ni Richie sa anak. Ngumuso naman si Roxie at yumapos sa ama.
"Dad, naman. Kahit na po bagong gising at hindi ako mag hilamos mabango pa din naman ako eh." sabi nito.
"Oo nga, pero dapat matuto kang mag ayos ng sarili mo bago ka bumaba o lumabas ng kwarto mo lalo na kung bagong gising ka." sabi naman ng ina nito.
Iniwan ni Tammy ang mga ito sa sala at po umunta sa kwarto ng mga magulang. Pag bukas niya ay hindi niya nakita ang mga ito sa higaan.
"Aga, natatakot pa din ako hanggang ngayon." narinig niyang sabi ng ina na nasa balkonahe ng kwarto. Lumapit siya sa may pinto ng balkonahe, naka talikod ang mga ito sa pinto at magkayap ang mga ito.
"babes, wag ka ng matakot okay? Hindi ka ipag papalit ni Tammy. Diba sabi niya 'you are my one and only Mommy and i love you and no one can replace you in my heart. I love you so much.' kaya wag ka ng matakot maybe she's happy when she's with Marga but, no one can make her happy you do. So please wag ka ng mag isip ng ganiyan okay? Mahal ka ng anak natin."
Tammy's POV
"Aga, natatakot pa din ako hanggang ngayon."sabi ni mom, saan nama kaya siya natatakot? lumapit ako sa may pinto ng veranda nila.
Mom is leaning on Dad and yhey are hugging each other.
"babes, wag ka ng matakot okay? Hindi ka ipag papalit ni Tammy. Diba sabi niya 'you are my one and only Mommy and i love you and no one can replace you in my heart. I love you so much.' kaya wag ka ng matakot maybe she's happy when she's with Marga but, no one can make her happy you do. So please wag ka ng mag isip ng ganiyan okay? Mahal ka ng anak natin."mas lalo akong naguluhan sa sinabi ni Dad. Yes i do really love my mom, kaya kahit na anong mangyari hinding hindi ko sila iiwan at ipag papalit, silang dalawa ni Dad.
"Alam mong masama ang makinig sa usapan ng iba." nabalik siya sa ulirat ng may mag salita sa harap niya. Doon ko namannakita ang aking mga magulang.
"may kasalana ka pa nga saakin dinag dagan mo pa." sabi ni Mom at akmang lalampasan ako. Niyakap ko siya at sinubsob ko ang mukha ko sa leeg niya, hindi naman siya gumalaw.
"Mom, I'm sorry." bulong ko at tiningnan siya.
"Mom, I love you. Hinding hindi kita ipagpapalit okay? Mahal na mahal ko kayo ni Dad. Sorry na po." sabi ko pa sakaniya at sinubsob ko ulit ang mukha ko sa leeg niya. Napa ngiti naman ako ng haplusin niya ang buhok ko at halikan ako sa buhok.
BINABASA MO ANG
Because It's Love (LeAga SPG Story)
RomantikRATED 18|Mature Content| Pero kung gusto niyo!bahala kayo hahaha😂 Lea and Aga a two person with different personality in one erotic story by: dain-madi