CHAPTER 4

4.7K 21 9
                                    

Mahigpit na napakapit si Lea sa gilid ng mesa ng maramdamanng iba naman ang ginagawa ni Aga.
Tongue. Ice cube. Tongue. Ice cube.

He would lick her with his sinful tongue and then the cold ice cube will replaced his tongue for a second then he will licked her again with his wicked tongue.

"Ohhh, Aga..."

Waved after waved of pleasure and orgasm ripped trough her. Fast. Hard.Lea didn't know where to get her strength to survive at every mindblowing orgasm.

Hanggang sa natunaw ang yelo sa bibig ni Aga. Saka lang ito tumigil sa ginagawa sa pagkababae at lupaypay na ang kamay niya sa sobrang pagod. Her throat is dry due to her loud moans and loudly shouting Aga's
naman as she orgasm for countless of time.

Nag angat ng tingin ang asawa niya at matiim na tumitig sa kaniya. And then he crawled on top of her and then he pressed his lips on hers. She can taste herself on his lips.

"God. I'm so lucky to call you my wife" Ani Aga habang malamlamang mga mata na naka titig sa mga mata niya. That made Lea smile.

She wet her dry lips using her tongue.

"Same here my love, Im so tucky too, to call you my husband." nakangiting sabi ni Lea at nilapat ang labi sa labi ng asawa.

"Babes, can you do me a favor?" tanong ni Aga sa asawa.

"Ano?"

"pwede bang tumayo ka? Then ilapat mo ang katawan mo sa lamesa" Napa nganga naman si Lea.

"Y-you like that position?" then Aga smiled wickedly.

"Babes, that's the best position. Kasi baon na baon at sagad na sagad. Mararamdaman mo talaga ang sarap"

"Oh. Okay" namumula ang mukha nitong sinunod ang pabor na hinihingi ng asawa.

Nang naka tayo na siya at naka lapat na sa mesa ang katawan niya, naramdaman niyang pinag landas ni Aga ang daliri mula sa batok niya hanggang sa katapusan ng spinal cord niya.

"Aga......"

"yes babes?" Aga rubbed hi erect member against her throbbing mound.

"Do you want this my love? Do you want my cock deep inside you, Babes?"

"Yes." sagot niya habang tumatango tango. Kanina pa lumipad ang inhibisyon sa katawan niya.

"I want your manhood inside me. Fill me, my hubby."

Parang nanunuksong ipinasok ni Aga ang kalahati ng kahabaan nito sa loob niya.

"Ohhhh... Aga... please, ibaon mo na lahat—" naputol ang iba pa niyang sasabihin ng bigla nalang nitong sinagad ang kahabaan nito sa loob niya.

"Ohhh......."

Hinimas-himas ni Aga ang pang upo ni Lea at marahang tinampal iyon. Napakagat labi naman si Lea sa ginawa nito at mas lalo pang nadagdagan ang pag nanasang nararamdaman niya.

"Hold on tight Babes. This is going to be fast, hard and rough." paalala ni Aga sa asawa.

"okay" hinihingal na sagot niya.

"Nakakapit ka na ba?" tanong ni Aga sa asawa.

"Oo."sagot ni Lea.

"Good."

Aga gripped her waist and then he started thrusting inside her. Hard. Fast. Rough.

"Good god, Ahhh—Aga! Ohhhh!" ungol ni Lea habang mahigpit na naka kapit sa kabilang gilid ng mesa.

Because It's Love (LeAga SPG Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon