Halos walong oras din na namalagi ang kanilang mga kaibigan nila kasama ang mga anak sa bahay nila. Ng mag gagabi na ay nag paalam na ang mga ito na uuwi na at ang anak nila ay sumama sa ina ni Lea.
Si Andrew na kapatid ni Aga ang tanging bisita na naiwan sa bahay nila.
"kuya, bukas nalang ako uuwi--"
"Andrew, lumayas ka na sa bahay ko." sabi ni Aga.
Kinunotan ito ng nuo ni Andrew "anong problema mo, kuya."
"just leave." Inis na sabi ni Aga
Mahina namang natawa si Lea. She perfectly know why Aga is being grumpy.
"kuya naman-"
"umalis ka na sabi." pinukol nito ng masamang tingin ang kapatid "I want to have some privacy with my wife damn it!"
Doon na naintindihan ni Andrew ang inaakto ng kapatid. "you could have just told me, you moron." nag mamadali itong umalis at naiwan sila sa may gilid ng swimming pool.
Nang silang dalawa nalang ay hinarap ni Aga ang asawa at siniil ito ng mapusok na halik. Napa ungol naman si Lea sa ginawa ng asawa pero kaagad naman nitong tinugon ang halik nito ng buong puso.
"You know masarap yung giniling na baboy na niluto ni Mommy Ligaya." sabi ni Aga ng pakawalan nito ang labi ni Lea. Saka pinagapang ang mga labi patungo sa tenga niya
"Aga..... Babes......" napa daing siya "shit....." kinagat ni Aga ang gilid ng tenga niya.
Habang hinahalikan niyo ang tenga niya pababa sa kaniyang leeg ay bigla itong tumigil sa ginagawa.
"teka" sabi ni Aga "may naisip ako"
Tumayo ito at kumuha ng pinggan saka lumapit sa buffet table na nasa garden at may laman pang pag kain. Kumuha ito ng giniling at bumalik sa kina uupuan nila.
"kakain ka? Nagugutom ka ulit?" nag tatakang tanong niya kay Aga
"Nope, he may naisip ako." naka kunot ang nuo niya habang nakatingin sa ginagawa ng asawa nito.
"mag hubad ka" sabi nito kay Lea.
Napatigal gal naman si Lea "Huh?ano?"
"get naked." ulit nito. Tumayo ito ng hindi siya gumalaw at ito na mismo ang nag huband ng pang itaas niyang damit.
"ano nanamang bang binabalak mo?" tanongbnito at luminga linga
"baka may maka kita saatin.""napapalibutan ng pader ang bahay natin sabi ni Aga habang binubuksan ang zipper ng short na suot niya."walang makakakita saatin"
Napa lunok siya ng mahubad nito ang lahat ng saplot niya sa katawan. Napakagat labi siya ng makitang titig na titig ang asawa niya sa kaniyang kaselanang wala nang damit na naka takip.
"Aga-"
"mahiga ka sa mesa."
Napa kurap naman siya "ha?"
"lay on the table" ulit ni Aga
"Aga-"
"please?"
As if she can say no to her handsome husband.
Maingat niyang ihiniga ang kalahati ng katawan sa mesa. Hanggang sa may puwet niya ang nakahiga, ang mga paa ay naka tiklop at naka apak sa gilid ng mesa, ang mga hita niya ay bahagyang naka buka.
Kinagat niya ang pang ibabang labi ng ipusisyon ni Aga ang sarili sa gitna ng mga hita niya
"Aga......" nag uumpisa nang mag init ang katawan niya dahil sa kakaibang titig ni Aga sa kaniya. "A-anong.... " naputol ang sasabihin niya inilagay ni Aga ang giniling sa may puson niya.
"Aga!"
BINABASA MO ANG
Because It's Love (LeAga SPG Story)
RomanceRATED 18|Mature Content| Pero kung gusto niyo!bahala kayo hahaha😂 Lea and Aga a two person with different personality in one erotic story by: dain-madi