9

845 52 8
                                    

dahil matagal akong nawala eto na ang update nyo. :)

____________

"yakkk bruuuu!!!" singhal ni eli ng maibuga ko sa mukha niya ang iniinum ko, sukat ba namang saktong humarap siya yan tuloy nabugahan ko ng iniinom ko, pero hanggang ngayon naka tanga parin ako sa phone ko dahil di ako makapaniwala sa nakikita..

godd!!! nag text ang baby loves ko hihimatayin ata ako?

titig lang ako dun ng mag vibrate uli ito at nag text uli siya..

seven💜:
its me seven i want to say thankyou again last night? nakuha ko lang kay allysa num. mo sana you dont mind. :)

god! my god baby kung alam mo lang matagal ko ng nakuha number mo kay ally hahaha.

hindi ko na Pinansin si eli, sa halip mabilis akong nag tipa ng reply sa kanya, pigil ang ngiting gustong kumawala sa akin

to: Seven💜
ahh ikaw pala, wala yun maliit na bagay :)

king ina kinikilig ako! wala pang ilang sigundo naka reply agad siya, wow di busy baby ko hahaha bilis mag reply eh.

seven💜:

naistorbo ba kita?

no baby! ofcourse not! lagi kang first sa akin baby hahaha.

mabilis din akong nag reply, hanggang sa madami na kaming napag usapan at kinalimutang may mga asungot palang kasama ako.

naramdaman ko ang pag vibrate ng phone ko kaya mabilis at nakangiti ko iyong binasa.

nawala ang ngiti ko ng makitang hindi pala si seven iyon.

eliparot:
bruh! baka maihi ka dyan sa kilig!

sinamaan ko ng tingin ang dalawang nasa dulo ng sofa na nag pipigil ng tawa.

inambahan ko sila ng sipa pero di ko naabot.

"ahm hindi pa po ikaw po?" panggagaya ni nikka sa text ko at humagalpak ng tawa. sarap pasakan ng basahan nito.

"hindi parin ehh, you should eat first diba may practice ka?" malanding sagot niya sa kapatid at nag tawanan na sila na parang baliw

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 06, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

secret loving you (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon