Acky
"Wew?"
"Oo nga"
"Patingin nga"
"Hala ang dyosa! Kabug si bubuyog oh" tumingin ako sa dalawang asungot na pinag pepyestahan na ang phone ko nag aagawan pa sila tapos titigan ng maigi yung phone si niks at si eli.
"Hala! Kilala ko yan!" Sigaw agad ni eli ng maagaw na niya ang phone ko kay niks.
"Gago ka eliqium boses mo,talsik pa laway mo eh eww" singhal naman ni niks na maarteng nag punas ng mukha niya.
"Kilala ko nga to bes! Si seven to no?" Hindi nya pinansin si niks na ang sama na ng tingin sa kanya bagkus tumingin sa akin at bumaling uli mg tingin sa phone ko.
"Oo" di ko mapigilang mapangiti ng makita ko si seven pala ang pangalan sa malapitan ang ganda nya lalo shet! Kinikilig ako grabe para akong nakakita ng artista tapos nalapitan ko pa,nakapag papicture pa!
Swerte ko!
"Welcome to the family!" Singhal na naman ni eliqium, bisexual kasi ang babaeng to, maganda din naman siya magaling sumayaw katulad ni niks na kapatid niya parehas silang babae pero di ko alam kung lihis din tong si niks sya kasi yung tipong hindi mahilig mag open about her self hindi sya pala kaibigan saka pag may problema siya she can hide it yun na nga siguro ang kinahahangaan ko sa kanya,hanggat kaya nya ginagawa nya by her self yung hindi humihingi ng tulong sa iba.
Knowing eli sya naman yung tipong may pagkaprangka mag salita yung kung ano talaga ang nasa isip nya walang alinlangan nyang sasabihin pero sabi nga niya alam naman daw nya ang limitasyon nya para hindi siya makapanakit ng ibang tao yun ngalang pag dating sa kapatid nya walang tabas ang dila.
"Naka diskarte ka agad? Naks naman si chics magnet" may panunuksong tumingin si eli sa akin yung kapatid niya kinuha na naman ang phone ko alam ko na kung bakit..
"Whats your plan?" Kinuha ko yung yakult na nasa ibabaw ng inuupuan kong bato at tumingin kay nikka na abala na sa pagpipindot ng phone ko, psh lolowbatin na naman nya yan!
"Wala" maagap na sagot ko and sip my yakult, favorite to ni eli eh ako na ang uminom di naman nya ginagalaw.
"Diba crush mo? Pormahan mo! Lakas mo sa babae eh saka sabi mo may friend yung si seven? Pakilala mo ko manonood na nga ako next game mo"
"Hoy eli! Chics kaba?"
"Bat ikaw maganda ka ba?" Singhal naman nung kapatid niya nag uumpisa na naman silang mag bangayan.
"Anong pakialam mo kung maganda ako?" Pinag mamasdan ko lang sila mag away kung ano ano ng pinag tatalunan nilang dalawa, sa totoo lang hindi ko alam, anong gagawin ko eh crush ko lang naman? Pwede namang hanggang dun lang.
"Kaylangan ko ng umalis may practice pa kami" agaw attention ko sa dalawa at hinablot ang phone ko na nakay nikka
"Sama kami sa practice mo!" Hyper na namang sabi ni ej
"Oo nga gusto kong makita ang crush mo sa personal" humagikhik pa ang dalawa at parang bata nag tatalon. Bigla naman akong nakadama ng kung ano sa damdamin ko ng maalala na naman si seven...my seven ang ganda talaga niya.
"Bahala kayo" hindi ko naman sila mapipigilan,nag umpisa na akong mag lakad paalis kasunod yung dalawang asungot sa likod ko. Takaw attention din sila pag mag kasama laging nag aaway.
____
"Diba next week na yung intrams?" Tanong ni yhum sa akin naka upo kami sa sahig habang inayos nina ate vera ang set ng pag lalaruan, bukas pa naman ang practice game namin sa St.M II kaya dito muna kami mag papractice.
BINABASA MO ANG
secret loving you (gxg)
Romancebiglang bumagal ang lahat ang daming tao sa paligid pero ang wirdo at sya lang ang nakikita ko, her beautiful ocean blue eyes captivated me nakakalula siyang tingnan her face..her goddess face ang ganda niya sobra,hindi ko alintana ang nakakasagi sa...