CONTINUE.....
ALLYSSA'S POV
hindi ko alam kung anong magiging reaction ko sa sinabi niya at sa ginawa niya... totally speechless, kaya naman yumuko nlang ako...
"kain na tau!" masayang sabi ni Kai...
kararating niya lang, sana hindi niya un nakita.
"tara!" yaya ni Kuya Ray sa akin.
"cge!" sabi ko...
hinila niya ung kamay ko, kainis bakit ganito? ano tong nararamdaman ko?
strange!
Kinabukasan pumasok na ako sa school, lahat sila kinakamusta kung okay na daw ba ako! Ung dalawa ko namang close friend ay hindi nila ako tinitigilan hanggang hindi nalalaman ang lahat..
iba ring trip nila noh! ayaw nilang move on muna, mahirap parin kaya noh! tuwing maisip kong ganun ung kinahinatnan...
kainis naman kasi wala man lang akong nagawa para matulungan si mama, useless ako..
Dumating ung adviser at binati namin siya.
"class now we are having a singing contest! " maam said
murmuring start!
"sinong ilalaban natin?" tanong ni maam
"si allyssa na ma'am" sigaw ni cath
seriously cath? kita mo namang d pa nakamove on ung tao eh!
"magaling yan siya maam,i asure u!" dinugtungan naman ni Gea, one of our classmate
sigh!
ung totoo
"is that okay to you, ms. ramos?" tanong ni maam
kakahiya namang tumanggi d ba?
kaya ayun ako ang lalaban! nakakalanghiya naman kasi toh!
~Breaktime~
hindi muna ako kakain ngaun, naboboring ako...i feel emptiness inside me! seeking my mom's presence, i just miss her!
"hoy babae, tama ng kadramahan mo!" sabi ni alanis.
mga brutal na kaibigan, bakit ko ba kau naging kaibigan ha?
"oh! panyo" alok niya sa akin.
huh?
tumutulo na pala laway ko, echos... tumutulo na yung luha ko...
tsk!
nag-ub-ob nalang ako, ayaw kong makita nila akong umiiyak! ayaw kong makita nilang kahinaan ko..
may naramdaman nalang akong naghahaplos sa likod ko!
"you should go home!" isang pamilyar na boses.
o.o
pag-angat ko..
si..
jinno
>\\\\\\\<
san na ung dalawang un?
"if u are wondering where they are, they are in the canteen!" sabi niya...langhiya kinilig ako, bakit paring iba na ata siya ngaun...
nosebleed ako, pero wala sa biro iniwan nila ako!
langhiya nga talaga oh!
tsk tsk tsk!
"lets go!" hinila niya na ako... hindi na ako sumagot dahil hiyang hiya ako.
paglabas naman pinagtitinginan kami, syempre hawak niya pa din ung kamay ko.
i sighed
"are u okay?" tanong niya
"stop acting u care jinno, as if u do care. leave me alone will you. i dont need you!" sinabi ko sa kanya. naiinis ako sa kanya.
"gusto pa rin kita, hindi kita makalimutan!" sabi niya. lumingon ako sa kanya, nakayuko siya.
gusto kong lapitan siya, pero tumakbo na siya paalis!
bakit ganito? ano bang gusto niyang palabasin?
i just sigh
pupunta muna siguro ako sa bahay namin, kung saan talaga ako nakatira.
AN:Sorry for the late update.
BINABASA MO ANG
FINDING MR. SOULMATE (complete)
Teen FictionIs he the one, to wipe my tears, to be there when i need him, and always keep loving me? Can he make me happy? How can i find my true love? sabi nila kusa itong darating pero paano mo ba malaman kung siya na nga yun? kung siya na nga ung para sau!