Chapter 6:Practice

798 17 0
                                    

Yan tuloy maglalakad pa ako!

Lumabas na ako ng gate. At nagsimula na akong maglakad. Ang dami ko ng nalakad pero parang di pa ako napapagod. Kasi naman medyo malayo ang bahay namin sa school. Pero medyo malapit din. Hindi pa ako nakakalayo. Pakiramdam ko may sumusunod sa akin ehh. Kaya lumingon ako sa likod ko. May nakita akong kotseng ferari na nakatigil. Wala naman sigurong tao dyan. Sino namang susunod sa akin? Pero naglakad ako nakaka ilang hakbang pa ako pero naramdaman kong umandar yung kotse na nasa harapan ko. Waaaaa! Sinong sumusunod sa akin. Naku baka kidnaper yan ahhh. Oohhh kaya magnanakaw,mamamaril at mamamatay tao! Pero bat naman nila ako susundan? May ginawa ba akong kasalanan. Waaaaa! Ayoko pang mamatay! Bata pa po ako! Nilingon ko ulit yung kotse. Parang may nakita akong anino sa loob. Natatakot na ako! Pero naging brave pa din. Kaya ko to! Lumapit ako sa kotse. Nangingilig ang paa at kamay ko. Ayaw kong katukin yung bintana. Pero parang may naghihikayat sa akin. Nag pipigil lang ako sa takot. Sana naman di ito masama! Kinatok ko na yung bintana!

Ay letche!

Hi!

Hoy bakit mo ako sinusundan! Stalker ka ba ha! Sagutin mo ako Raven!

Ahhhh kasi ahh! Sakay ka na!

Ehhhh yun lang pala ehhh! Kung sinabi mo na ng maaga! Yan tuloy kinabahan pa ako ehhh!

Huh! Bakit naman

Akala ko kasi may masamang tao na sumusunod sa akin ehhhh! *tungo*

Wahahahaha! Gaga!

Ano daw! *evil eyes*

Wala! Sakay na *evil smile*

Wag na! Maglalakad na lang ako! Baka kung anong gawin mo ehhh!

Sakay na umaarte pa!

Ayoko nga!

Naglakad uli ako. Pero nakakailang hakbang pa lang ako. Naramdaman ko uling umandar yung ferari na kotse. Waaaa! Nakakainis na talaga ehhhh! Nilapitan ko ulit

Waaaa! Ano bang kaylangan mo! Unggoy!

Wag ka namang ganyan sa kin baby ko! *pupy eyes*

Anong baby ko! Wag mo nga ako tawaging ganun! Tse!

Ehhh kung gusto mong wag na kitang tawaging "baby"! Sumakay ka na! Bilis sabay na!

Ahhh! Ayoko nga!

Sakay! *evil face*

Naku baka mabugahan ako ng apoy! Baka umeksena sa kalsada si unggoy! Naku po! Wala na akong magawa!

Oo na nga ehhh eto na nga!

Sasakay din pala ehhh! Pakipot pa!

Waaaa! Di naman ako pakipot ahhhh! Sumakay na nga ehhh!

Hindi na siya nagsalita at pinaansar na niya yung kotse. Waaaa! Ang bilis niya naman magpatakbo! Takot me! Parang isang minuto lang nasa bahay na kami ehhhh! Lumabas na ako ng kotse.

At san ka pupunta!

Sa bahay ko! Bakit may angal ka!

Wala manlang! Thank you

Jusko! Yan lang pala ehh Thank you!

Ang luma naman ng thank you mo wala ka emosyo emosyon habaan mo kaya yung parang. Thank yooouuu! *puppy eyes*

Teka line ko yan ahhhh!

Sabihin mo na lang kasi ehhh! Bilis na!

Oo na eto na!

Go na!

Ahhhh thank yooouuu! *puppy eyes*

Gagawin di pala ehhh! Pina sample mo pa ako! Humanda ka sakin bukas!

The Gangster's NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon