Chapter 12:Early Quarel

605 17 0
                                    


Ayusin mo naman. Alam mo nag slow mo! Ano bang klase ng pagpapalaki ang ginawa ng papa mo sayo!

Bahala ka na nga dyan! *cry*

Ang lakas na ng boses nya ahh. Di na nakakatuwa. Ayos naman ako ahhh. Di naman ako slow. Ayan tuloy nagwalk out na lang ako. Nagluluha pa ako. Bat nya kasi binanggit yung papa ko. Di ba nya alam na may family issues kami. Malayo na ako sa kanya. Pero kita nya pa din na nagpupunas ako ng luha.Sabi ko sa sarili ko di ko na pwedeng madinig ang papa ko. Kasi may iba na syang pamilya. Lalo tuloy akong lumuha. Oo tama may iba na sya. Simula nung iniwan nya kami ayaw ko na sa kanya. Ang bait bait ng mama ko sa kanya. Tapos ano! Ganun nalang. Iiwan din pala sya. Kaya ko kinalimutan na na may forever. Ayoko ng maniwala sa forever. Simula nung iniwan kami ng papa. Galit nga si kuya dun ehh. Kaya kao naging nerd. Yung parang hindi na ako nag aayos ng sarili ko dahil sobrang apektado ako. Yung parang wala  na akong pakialam kahit may makakakita sa akin. Si kuya naman naging badboy. Simula nung iniwan kami ng papa. Nag iba nadin kami. Si mama pagpumapasok kami sa school iyak sya nang iyak. Pero ngayon kinalimutan ko na sya. Mahirap syang kalimutan dahil noong panahong di pa nya kami iniwan close ako sa kanya. Na disapoint lang ako nung sinabi nya sa mama na may iba na sha. Bata pa ako nun. Nung nari ig ko yung salitang may iba na ako. Pumasok agad sa utak ko ang galit. Biruin mo ba naman. Ang sobra ka close kong papa iiwan lang pala kami. Kaya sabi ko wag nawag na shang tutungtong sa bahay namin. Yun pinalayas namin ni kuya. Si mama naman iyak ki iyak. Ayaw pa nya na umalis si Papa.

Ang kapal ng mukha nung Raven nayun. Sa dinami dami ba ng tal sa mundo. Bat sya pa yung nagpapaiyak sa akin. Alam nya ba yyng kahinaan ko. Bahala sya hindi kp sya papansinin.

Naglakad na ako papuntang room. Pinunasan ko na ang luha ko.Pumunta na ako sa room. Hindi nila ako nakikilala. Halos wala ngang pumapansin sa akin. Si Sandra hindi ako pinapansin. Ano nakain ng mga to! Nagpaayos lang naman ako. Wala pa sa upuan si Raven. Di pa sya dumadating simula nung iniwan ko sya dun. Dumating na yung teacher. Pero wala pa din si Raven. Mukang di din kao kilala ng teacher namin ehhhh hehehhehe. Grabe ako kaganda. Anhg dami kong naririnig na tsismis. Na ako daw yung girlfriend ni Raven. At sino daw ba ako. Mukang di nila ako nakikilala ehhhh.

Good morning class

Good morning maam!

New girl magpakilala ka. Wala akong nakita sa list na mayag tatransfer dito. Ohhh sige mag pakilala ka na.

*itinuro ko ang sarili ko* ako po

Ahhh oo sino pa ba

Ahhh okay po

Tumayo na lang ako. Parang bago ako dito kung makatitig sa akin. Tapos yung mga lalaki nakatingin sa akin. Yak! Mukang  gusto niña ako. Kahapon lang parang basura ang tarato nila s aakin. Pero ngayon parang prinsesa na ahhhh. Yumigil na ako sa paglalakad nung nakarating na ako sa gitna sa unahan ng class.

Ako po si Amy Guevvera

Ha Amy ikaw ba yan?

Ahhh opo teacher!

Ikaw ba yung sinasabing bagong girlfriend ni Raven! (sabi ni Alex classmate kong babae)

Ahhhh oo!

Bumalik na ako sa upuan ko. Ang bilis naman ng tsismis parang social media ehhh. Nung malapit na ako sa seat ko. Nakita ko si Raven. Nandito na pala sya. Hindi ko napansin nung nagpakilala ako. Blanko lang g emosyon nya. Di ko naman magawang tuningin sa kanya.Nung nakita ko sya. Naging blanko din ang emosyon ko. Ang sama namna magkatabi pa nga pala kami. Ok lang katabi ko naman din si Sandra. Umupo na ako sa upuan ko.

Nagsimula ng magturo si yeacher. Lutang na lutang ang utak ko ngayon. Hindi ko alam kung bakit ehhhh. Pero lutang na lutang g utak ko. Parang wala akong naintindihan ehhh. Iba't iba ang nasa isip ko. Galit pa din ako kay Raven. Bahala nga sya. Di bale hihingi na lang ako ng noyes kay Sandra mamaya. Baka kasi kasama yun sa test ehhhh.

The Gangster's NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon