Chapter 11:Nervous

589 13 0
                                    

Bago ko pa makita si Raven. Hingal na hingal na ako. Kitang kita ko sya na naka upo sa dinning table. Ang daming pagkain. Para bang may ipinagdiriwang sila. Lumapit ako suot suot ko pa din yung pantulog. Hanggang sa nakaharap ko na si Raven. Huminto na ako sa paglalakad. Ang dami talagang pagkain. Hindi pa naman pasko ahh!

Come on. Join me.

Anong join me join me.

Hindi ka ba maalam mag english. Kailangan ko pa bang mag speak ng tagalog. Ang sabi ko saluhan mo ako sa pagkain ko. Ang slow mo talaga!

Himdi ako slow! Ikaw ha! Makikikain na nga lang ako. Tutal gutom na ako ehhh!

Kain na babygirl!

Anong---

Shhhhh! Kumain ka na lang!

Umupo na ako sa pinakadulo para di ko sya katabi. Wala naman syang ñake. Ang sama sama ng ugali nya. Pwede naman akong kumain ng madami maaga pa naman ehhh. Ano kayang kakainin ko. Kumaha na lang ako ng pasta.

Natapos na akong kumain. Dumeretse na lang ako sa kwarto ni Raven. Mauuna na lang ako maligo tutal kumakain pa naman si Raven. Ang tagal nya talaga kumain. Halos kalhati na ata ng pagkain ang naubos nya ehhh. Samantalang ako hindi ko pa naubos yung pasta na kinuha ko ehhh. Tatlong kutsara lang yung nakain ko. Ano ba talagang klase ng hayop ang nasa tiyan niyang Raven na yan. Hindi pa ba puputok yung tyan nya sa dami ng nakain nya. Pero matcho padin naman sya ehhh kahit matakaw sya. Hahahhahaha.

Pumunta na ako sa banyo ng kwarto na to. Ang laki ng bath tub. Mag babath tub nga muna ako maaga pa naman. Binuhay ko yung gtipo sa tapat nung bath tub. Para mapuno ng tubig. Pero bago ko buhayin yung gripo tinakpan ko muna ng butas yung butas nung bath tub.

At sa wakas napuno din yung bath tub ng tubig. Ang kailangan ko na lang gawin ay lagyan ng bath Soap yung bayh tub.

Sa wakas natapos na din ang paghahanda ko. At last makakaligo na din ako. Ang dami kong nailagay na bath soap sa tubig. Ang laki lako kasi ng bath tub nila. Ang dami ko ding tubig na nailagay dahil din sa parehong dahilan.

Hinubad ko na ang mga damit ko. At lumublob na ako sa tubig. Haaa! Anhg sarap. Magbababad muna ako.

Hay malapit na akong matapos dito. Naramdaman ko Bumubukas yung pintuan. Waaaa! Sino nmanag magbubukas ng pinto. Hindi na ako tumayo baka kasi maabutan pa ako dito makita pa ako. Pero medyo ok lang dahil hindi nman ako kita dito. Mabula naman yung bath soap. Kinakabahan na ako kinuha ko yung lalagyanan ng sabon. Tapos biglang bumukas yung pinto. Biglang bato ko naman. Si Raven pala at ano namang ginagawa nya dito.

Aray! Ano ka ba ha!

Ehh bat ka ba biglang pumasok dito. Alis alis alis!

Bakit kuwarto ko naman to ahhh. Banyo ko to kaya pwede ako dito.

Umalis ka na lang kasi.

Ayoko nga.

Umalis ka na.

Ibabalik ko pa tong lalagyanan ng sabon ehhh.

Alis!

Kinuha nya yung lalagyan ng sabon. Tapos lumapit sya palapit ng palapit. Hayyy! Kinakabahan ako. Ano bang pinagagagawa nya. Pinatong nya yung sabon sa lalagyanan. Hayyy! Akala ko naman kung ano ehhhh. Tapos lumabas na sya. Salamat naman.Pero bago sya lumabas may gimawa pa sya ehhh. Di ko lang makita.

Tapos na ako. Kinuha ko na yung bath robe. Pagka alis ko sa banyo na naka bath robe pa din ako. May nakita akong mga make up. Make up artist ata. Tapos may mga damit. Yung mga damit na binili namin kahapon ni Raven. Anong ginagawa ng mga tao dito. Tiningnan ko yung ID

Name:Simone Angela Alisson
Occupation: Make up artist

Ano to make up artist. At para saan naman. Sus! Nung tiningnan ko yung mga lamesa puro make up. Ano bang gagawin nila.

Good morning maam! Magsisimula na po tayo!

Pinaupo nila ako sa upuan katapat ng salamin.hindi lang si simone na make up artist ang andito. Meron ding hair stylist. Baho pa nila ako dampian ng make up sa mukha. Pumaslk si Raven sa kwarto.

Hoy! Ano to ha!

Anlng ano yan di mp ba nakikita! Pinagaganda kita.

Anong meron may okasyon ba at ipapaayis mo ako!

Wala! Papasok ka na!

At bakit naman magpapamake up pa ako!

Your my girlfriend remember!

*kamot sa ulo* Pero bakit mag papa make up pa ako. Ehhhh girlfriend mo lang naman ako. Naputok na naman kahapon ang mga tagihawat ko. Ano pa ba ha!

Ayoko kasi na napaka panget ng girlfriend ko!

Grabe ka naman! Umalis ka na nga!

Ayoko nga manunuod ako!

Tssss!

Nagsimula na sila. Si imlne nagmamake up sa akin. Yun namang hair stylist na hindi ko alam ang pangalan. Inaayos nya yung buhok ko. Ano ba to!

Natapos na nila akong ayusan. Pinaharap nila ako kay Raven. At wala syang ka react react. Anong klase syang boyfriend! Ngayon namna ay pinapipili na nila ako ng damit. Ahhh hindi pala ako ang pumipili ng damit. At sila din. Ang tagal namin natapos. Pero parang sakto lang ang oras. Maaga naman ako nagising ehhhh. Kaya sakto lang ako natapos. Humarap ako lay Raven bihis na sya ako ma lang hinihintay.

Ang sexy ko naman! Proud ako sa self ko hehehhe! Habang si Raven naman nag lalaro ng Ps3. Gustong gusto nya talaga yun.

Tara na malalte pa tayo ang tagal tagal mo bago mapaganda!

Excuse me ikaw kaya may pakana nito!

Tara na kasi ang daldal mo!

Himila nya ako palabas ng kwarto. Hila hila pa din nya ako papuntang kotse nya. Sumakay sya sa kotse. Gabe iniwan lang ako sa labas. Di man lang ako pinagbukas ng pimto ng car. Grabe napaka gentle man nya talaga sarili nyang girlfriend di nya mapag buksan ng pinto. Tsss!

Nandito na kami sa school. Huminto na yung kotse nya. Grabe ang bilis nyang magpatakbo. Kakatakot sya. Kinakabahan ako ayokong makita kami ng mga tao. Ang daming tao grabe. Parang may dumating na artista. Ehhh si Raven lang naman yung dumating. Bumaba na si Raven. Pinagbuksan nya ako ng pinto. Wow grabe sya ohh ouch. Pag madaming tao lang nya ako pinahahalagahan. Excuse me kao kaya yung gf nya. Ang daming mga babaeng nakikipagtilian sa kanya. May mga naririnig din akong "sino sya" "bago ba sya dito". Grabe ha! Hindi ba nila ako nakikilala. Talaga bang malaki ang pinagbago ko. Hayyyss

*Ehem* Hello everyone i'd like you all to meet my girlfriend. Amy Guevvera.

Ahhh hi!

Hinawakan nya yung kamay ko. Pinisil nya yung pisngi ko. Halata namang nag papanggap sya. Nung malayo kami bumitaw na sya

Ayusin mo nga yang pag acting mo!

Bakit ba!

Ayusin mo kasi!

Ayos naman ahhh!

Ang slow mo naman! Ayos ba yun sa tingin mo!

The Gangster's NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon