Maliwanag ba!
Ahhh opo sir!
Waaaa! Ano daw lahat daw nitong nandidito maliban lang sa dalawang yun. Baliw na ata sya alam nya ba kung magkano yun! Baliw na ba talaga sya.
Hoy! Anu yun Raven ha? Wala akong pambayad dyan!
Diba sabi ko akong magabbayad! Kulit mo din nuh!
Talaga!
Isusuot mo ang ipinamili ko sayo bukas!
Oo na alam ko naman na ipapagawa mo yun. So tara na aalis na tayo!
No!
Bakit? Sila na naman yung magdedeliver ng mga damit ahhhh!
Mga damit pa lang yun! Wala pang sapatos at accecories! Syaka ipapa make over pa kita ahhh!
Wow! Ang dami mo namang pera!
Tayo na bibili na tayong sapatos!
Hinila nya ako. Ang bilis nyang maglakad hinihingal ako. Ang dami na naming nadaanang bilihan ng sapatos. Di naman nya pinapansin. San kami pupunta dito. Sa wakas tumihil na din kami. Wow! Ang ganda dito. Teka ang mahal. May sapatos may sandals at kung ano ano pa. Sapatos palang libo na. Pero ang ganda talaga.
"Bibilhin ko lahot to" sabi ni Raven sa cashier
"ahhh opo sir" sagot nung cashier
"ipadala mo lahat sa bahay ko eto adress ko"
"Yes sir"
Nagloloko ba na naman sya! Hayaan ko na nga lang sya. Madami naman akong gamit. Pero ayokong isuot. Goodluck na lang sa akin!
Tara!
San na naman tayo! Kakaupo ko lang ehhh!
Ehhh papa make over nga kita! Syaka kakain pa tayo!
Oo na nga!
Tara na babe! Papa make over kita!
Nong babe ha! Suntok kita! *sipa*
Aray bat mo ba ako sinipa! Ehhh sa babe ang itawag ko sayo! Girlfriend naman kita ahhh!
Kahit na! Dapat magpaalam ka muna sa akin!
Ohhh sige! Pwede ba kita tawaging babe!
Hindi!
Ha? Bakit?
Joke!
Ikaw talaga babe!
Oo na unggoy! Tara na unggoy ipapa make over mo pa ako!
Anong unggoy ikaw naman suplada!
Tara na nga unggoy!
Oo na suplada!
Naglakad na kami papuntang nail polish. Mag paoa nail polish daw muna ako. Pumili ako ng kulay. Kulay green ang pinili ko. Ang ganda sa kamay. Lalo nat dark green ang pinili ko. Mahilig kasi ako sa dark colors. Kaya yun ang pinili ko. Hindi lang dahil gusto ko yun kasi dahil maganda yun. Ohhh di ba infareness. May maganda din akong kuko. Pag katapos namin ipinapunta nya ako dun sa salon. Ewan ko ba kakilala nya ata yyng may ari nito. Inayusan muna yung buhok ko. Sinuklny ng siklay. Madalang kasi akong magsuklay ehhh. Manang nga diba. Eto namang si unggoy panay ps3. Pagkatapos nilang suklayin ni kinulayan nila. Kulay brown baba lang pinakulayan ko baka naman ma over color ehhh. Waaa! Ang gand ang buhok ko pero medyo medyo lang ga! Medyo panget pa din ang mukha ko syempre di pa naman ako inaayusan ahhh. Pagkatapos kulayan pinatuyo ko. Ang tagal din nuh!. Tapos na tuyo na. Tinagtag na nila yung cover ko. Tapos binlower nila. Tapos ni rebond. Wow! Ang ganda na ng buhok ko. Minsan lang ako ayusan ng ganto. Ni minsan di na uso sa akin yung mga suklay make up at kung ano ani pa. Kahit mayaman ako di aki nag aalaha. Ayokong mag mukhan mayaman. Paki ramdam ko kasi nagpapahili ako ehh. Kaya hindi ako naglalabas o gumagamit ng mamahaling bagay. Natapos na yung pagrerebond sa akin. Samantalang si Raven nag ps3 pa din dilat na dilat na yung mata nya. Kasi kanina pa nya ko iniintay. Tasaka gabi na. Ang laki siguro ng bayad dito. Ang yaman talaga ng my fake boyfriend. Gabi na galit na sa akin sina mama at kuya. Pero ayos lang ahhh Medyo ayos lang. Pinagpaalam na kasi ako ni Raven kay mama at kay kuya. Nakausap ko na din si mama at si kuya na boyfriend ko na si Raven. Sila pa lang dalawa yung nakakaalam. Pero kailangan pa naming ipaalam sa iba na kami na. Bawal nilang malaman na fake pala yun. Ayan na! Aayusan na ako. Sinimulan nilang ahitan ang kilay ko makapal kasi ang kilay ko. Tapos sumunod naman ang mata ko nilagyan ng contact lense medyo ma brown sya. Sunod naman pinutok yung mga tagihawat ko. Infarenes masakit putukin. Tapos nilagyan nila ako ng lip gloss. Ayoko kasi mag palagay ng lipstick. Baka mangitim lang ang my preacious lips. Hehehehe! Tapos inayos na nila ulit ang buhok ko.
Ayan na po tapos na! Our new Amy!
Hinarap nya ako sa salamin. Pagkatapos kong humarao sa salamin. Hinarap nya nmaan ako kay Raven. Bakit ba kailangang ipakita kay Raven. Pag tumayo naman ako makikita nya ako ehhh.
Mahanda ba ako!
Oo!
Yun lang masasabi mo!
Oo!
Yun lang talaga! Sa tagal ko nag pa make over at pinagpaliban ko na yung assignment ko. Oo lang masasabi mo.
Oo na maganda ka. Ang ganda mo. Ayos na ba yun.
Oo!
Ang laki kaya ng nagastos ko dyan!
Bakit sinabi ko bang ibili mo ako ng damit at ipa make over mo ako ha? Ano unggoy!
Ang dami mo namang dada! Tara na nga kakain tayo sa Resto!
Aba! Ikaw talaga unggoy. Hihilahin mo na naman ako. Trip mo ba akong hilahin ha! Ganyan mo ba tratuhin ang girlfriend mo! Ohhh ano sumagot ka unggoy!
Ehhh sa ganon kita tratuhin ha suplada!
Pumunta na kami sa resto na mukhang mamahalin. Ang sarap dito!
Hoy Unggoy!
Bakit suplada!
Treat mo to! Ha?
Opo!
Good!
*evil face*
Ano order mo ha! Suplada?
Ahhh isang muffin leche flan gelatin fried shrimp one slice of piza syaka pineapple juice..
Ang dami naman!
Sabi mo treat mo!
Oo na nga!
Ikaw naman!
Ahhh isang burger salad potato salad soup corn chicken toffu mango and wine
Tingnan mo sya ohhh. Nagrereklamo sa inorder ko sya rin naman pala. Gulo talaga ng unggoy na yun. Kakainis. Sarap nya suntukin ehhh. Ang sarap ilapat ng kamao ko sa mukha nya. Sya yung taong wagas kung awayin ako. Tapos gagawin pa din akong gf. Ano yun! Loko talaga sya! For god sake! Sya pa ang naging BF ko! Ang pinaka kinaiinisan kong tao sya pa yung nagnakaw ng first kiss ko. Tapos sya pa naging BF ko. Medyo ok naman fahil alam ko naman di ito totoo. Kahit kina iinisan ko sya medyo nagugustuhan ko sya. Pero hiamala naman kung magugustuhan nya ako. Isa lang akong nobody nerd at kung ano ano pa. Madalas nga akong binubully sa school ehhh.
----
Natapos na kaming kumain. Hindi ko naman naubos yung inlrder ko. Konti lang ang kinain ko. Pero kinuha bigla ni Raven kanina yung inorder ko. Ang takaw nya! Tapos inubos nya. Ano bang klase ng hayop ang nasa tyan nya. Ang weirdo talaga nya.
Pumunta na kami sa parking lot. Hinanap namin yung kotse nya. Hindi naman kami natagalan na hanapin yung car nya dahil naiiba naman sa lahat. Pinaka maganda yung kotse nya. Siguro napakayaman nga nila gusto kong makapunta sa bahay nya. Pro nakapunta na naman ako sa bahay nya wala gusto ko lang. Naku wag na nga akong magsalita pa. Baka magkatotoo. Ayoko! Kinakabahan na ako bukas di pa nga nangyayari. Ano ba kasing klase ng espiritu ang sumapi kay Raven at naisipan nyang ipapirma sa akin yung kontrata na yun. Sapalagay ko naman hindi maniniwala si Sandra dun. Kasi imposible yun ehhhh. Oo nga pala wala dapat makaalam na may ganung kontrata.
Ialang minuto nadin akong nasa kotse nya. Nabibingi ako sa katahimikan. Kaya nagsalita ako. Hindi ko alam ang sasabihin ko. Kaya kahit ano na lang.
Teka! Alam mo ba ang bahay namin?
Ahhh hindi!
Ehhh san mo ako dadalhin!
Malamang sa bahay namin! Ang slow mo talaga!
Sus!
Huh! Alam nya yun ahhh. Ano ba ang sakit nya at ganyan sya. Tapos sa bahay nya kami pupunta!
Ehhh ano namang gagawin ko sa bahay nyo!
Edi dun ka muna tutulog! Naipagpaalam na kita sa mga magulang mo!
Ano!
Bingi ka ba talaga! Ano uulitin ko ulit!
Teka! BF kita diba bat mo ako sinisigawan!
Ehhh sa gusto ko ehhhh! Ako naman gumawa ng kontratang yun. Kaya ako masusunod dito. Isa pa mapapatalsik ka talaga sa shool mo.
Ahhh sige na. May sinabi ba akong hindi!