Manyak ka talaga! Umalis ka na nga! Tsupe!
Hoy hindi ikaw ang may-ari ng school na to!
Bakit ikaw ba! Di mo to pag-aari
Talaga!
Lumapit sya sa akin nilalapit nya yung mukaha nya sa akin. Hay! Sobrang lapit na. Waaaa! Di ko na matiis kinakabahan ako. Baka naman hahalikan nya ako. Umatras na lang ako. Atras na ako nang atras. Hanggang maka sandal ako sa ding ding o pader. Naku po! Wala na akong uurungan. Waaa! Nilalapit parin nya yung mukha nya. Pagkatapos tumigil na sya ng kalalapit. Hinawakan nya yung pisngi ko. Waaaa! Ayoko na mahihimatay na ako.
Alam bo bang
Ahh-no
Hmmm! Ako ang tagapagmana ng school na to!
Haaaa! Ehhhh sorry!
Gusto mo bang ipaalam mo sa papa ko na may umaaway sa akin!
Ahhhh! Wag na okay lang yun!
Hindi ehhhh! Pano kaya pag pinaalam ko!
Waaa! Please wag na!
Wait iniisip ko pa kung anong mangyayari ehhhh!
Ahhhh!
Ehhhh! Baka naman! Matagtagan ka ng scholar! O baka naman palayasin ka na sa school na to! O baka nga makulong ka pa ehhh!
Ahhhhhh wag na! Aalis na ako!
Teka!
Ahhhh bakit!
Pumunta ka mamayang 3:00 sa may gym. Hanapin mo yung room na may nakasulat na "private"
Ahhhh ehhhh! Wag na kaya!
Pupunta ka o hindi!
Ahhh ehhh! Pupunta na nga!
Ohhhh yun naman pala ehhh! Sige aalis n ako!
Teka!
Ano ba!
Ahhhh ehhh paano ko mahahanap yung private na yun ehhhh sa dinami dami din naman ng room sa may gym ehhh!
Ehhhh basta wala ng satsat! Gawin mo na lang!
Ahhhh sige ok!
Aalis na ako!
Lumakad na sya papalayo sa akin. Waaa! Anong gagawin nun! Baka mamaya private room nga yun tapos may mga masasamang loob dun sa private room. Waaaa! Mamatay na ata ako. Waaaa! Wag pa po bata pa po ako!
Umalis na ako sa theater. Paano ako makakapunta dun. Ehhhh sa takot kong to ako pa kaya. Kaya mo yan Amy! Mamaya pa naman yan. Baka nga makalusot ka pa!
Pumunta na akong canteen. Nakita ko na naman ang apat na mga mokong kasama na si kuaya kong ugok. Waahahhaha! Lakas ko talaga nuh! Hahhahaha! Ayoko na ang table ko ay malapit sa kanila. Baka mapansin pa ako nina kuya. Baka papuntahin pa ako dun. Kaya yun dun nalang ako sa isang table. Eto na pinakamalayo ehhhh. Madami na kasing nakaupo dun sa ibang table. Ehhh ayoko naman tumabi sa kanila. Malapit pa naman ako kay Pauline. Baka mamaya kung ano pang eksenang magawa nya! Dadalawang table lang ang pagitan ko sa mga mokong na yun. Sinisilip ko sila. Baka mamaya makita nila ako ehhh! Natatakot ako! Lalo na sa Raven na yun. Ayoko sa kanya! Loko talaga sya ehhh! Nagtakip na lang ako ng libro. Para di nila ako makita. Wahahha! Sana swertehen naman ako!
Bigla naman akong nakaramdam ng kalabit sa likod ko!Ay siopao!
Hoy! Who the heck are you! Para tingnan nang tingnan si Raven! At anong pinag-usapan nyo sa theater ha? (Hindi niyo na itatanong kung sino to isa lang naman siyang mananampal at bruha sa buhay ko)