Chapter 10:Amy 💗 Raven

594 16 0
                                    


Wala naman akong sinasabing hindi ahh!

Oo na sige! Tumahimik ka na nga lang!

Tahimik naman ako ahh!

Ang ingay talaga ng baby girl ko!

Anong baby girl ha!

Bakit may angal ka?

Tsss! *angry face*

Tumahumik na lang ako. Nakakainis talaga sya. Kahit kelan. Ayoko kasi na may tatawag sa akin na ganun. Ang sarap nyang banatan. Ang hirap magtimpi kung sya ang kakagalitan mo. Ewan ko nga kung bakit ang daming nagkakagustong babae sa kanya. Gusto ko syang sapakin ehhh!

Nakarating na kami sa bahay nya. Grabe naman sa halip pagbuksan nya ako ng pinto e tinulak nya pa ako. Pero nung makababa na ako. Nakita ko na naman ang kagandahan ng bahay nila. Kahit nakarating na ako dito sa bahay nila. Parang bago pa din sa paningin ko. Pero ng maglalakad na ako hinawakan ako ni Raven sa kamay ko.

Hoy! Ano ka ba!

Bakit! May masama ba!

Bat ka nakahawak sa kamay ko!

Bakit may masama ba ha?

Oo!

Tssss! Anong masama ha!

Masama ka!

Loko ka ahhh!

Lagot ako nito. Tumakbo na lang ako. Pero hinahabol pa din nya ako. Dapat kasi hindi ko na sinabi yun sa kanya. Sa paghabol nya sa akin. Naka abot kami sa isang kwarto. Pamilyar sa akin ang kwartong to ahhh. Dito ako natulog nung umalis si kuya at mama dahil sa bussines. Narinig kong paparating na sya sa kwarto na to. Nakita na nya ako. Hinabol nya ako ng hinabol. Hanggang sa matapilok sya. At sakto naman na malapit sya sa akin at natumbahan nya ako. Nakapatong sya sa akin. Waaaa! Ang bigat ngya. Nakita ko na naman ang kanyang kumikislap na mga mata. Ang mapupula nyang labi. At matatangos nyang ilong. Waaa! Bat ko ba to naiisip. Ang tagal nya nang nakpatong sa akin. Hanggang sa may makakita sa amin. Bigla naman kamng lumingon at. Nakita ko ang mama ni Raven. Tapos dahan fahan kosyang tinulak. Para makatayo na ako. Waaa! Nanginginig ako sa mga paa ko. Akalain mo ba naman yun makikita n kami ng mama nu Raven.

Maaa! Andyan ka pala!

Sino sya?

Ahhh girlfriend ko po!

Ahhh! Ang ganda nya.

Kanina lang po ma!

Ano!

ahhh wala po! Sige po bye na

Sinarado na nya ang pinto. Anong sinabi nya na kanina lang. Kanina lang daw ako gumanda. Ehhh nagpa salon ako. Dati pa kaya akong maganda. Medyo! Hehehhehe

Hoy!

Ano! Kanino ba tong kwarto!

Akin!

Ha! Dito ako nakitulog last week ehhh!

Tama!

Eehhh di ibig sabihin magkatabi tayo last week!

Hindi nuh dun ako natulog sa baba nun! Peeo ngayon magkatabi na tayo!

Ha ano!

Magkatabi tayo!

Pinagsaaamantalahan mo ba ko!

Ano! Sino namang tao ang gagawin yun sa panget na katulad mo!

Grabe ka naman!

Sadya!

Teka  pwede namang hindi tayo magkatabi ahhh! Dun na lang ako sa baba matutulog!

Bawal magkakasakit ka! Mapapagagalitan ako ng mama mo!

Efi ikaw na lang sa baba.

Ayoko nga!

Edi dun na lang ako sa guess room.

Bawal !

Ehhh bakit naman!

Basta! Wala ng mga tanong tanong pa!

Bakit?

Tahimik!

*angry face*

Ano ba naman sya. Boyfriend ko pa lang sya tatabihan ko na agad sya. Pero bago ako humiga magshoshower muna ako. Magpapalit ako ng pang tulog. May binili kasi si Raven na pang tulog ehhh. Yun nga lang hindi ko pa nakikota yung binili nya. Binili nya daw yun nung pinaaayusan nya ako. Buti na lang king size yung bed nya. Malaki yung pagitan namin. Nagpunta na ako sa banyo. Sabi nya may nakapatong daw na supot dito. Hinanap ko naman . Nang mahanap ko. Nakita ko yung pantulog ko. Ano ba to pantulog na nga lang ang sexy pa ng style. Ano ba yang si Raven bumabait o inaasar ako. Nakakainis talaga sya. Balang araw makakganti din ako sa kanya. Wala akong magawa kundi isuot na lang yun. Ang style ng pantulog ay parang bath robe pero hindi. Long sleeve sya kulay peach long sleeve na dress na may butones. May butones pero may tali din sa bewang. Tiningnan ko pa yung supot may tsinelas na pang bahay. Kulay white naman. Lumabas na ako sa banyo. Umupo ako sa kama. At patay na yung ilaw nung dumating ako ehhh. Pero buhay pa din yumg lamp. Nasa kabilang side ng bed si Raven. Humarap sya sa akin. At timawa sya.

Anong nakaktawa ha!

Hindi naman ako tumatawa ahh!

Pinigil mo lang ehhh!

Hindi kaya! Humiga ka na lang kasi!

Atat ka ehhh!

Humiga na ako. Saktong nung humiga ako. Pinatay na nya yung lamp. Tumalikod sya sa akin. Tumalikod din naman ako sa kanya. Di pa sin ako makatulog. Nararamdaman kong di pa din siya tulog. Pinikit ko na lang ako mga mata ko hanggang nakatulog na ako.

Raven POV

Tulog na siya at humaharlk pa. Tulog mantika sya ohhh. Tiningnan ko sya. Tulo laway sya. Nakaktawa sya. Kinuha ko yung camera at pantelpen ko. Pincturan ko
sya. Sinulatan ko ya ng pentelpen. Tuwang tuwa naman ako. Merong luha malapit sa mata. Merong malaking salamin puso sa pisngi nya na sa taas ng puso ay nakalagay ang panga lang nya. At sa baba naman ng puso nakalagay ang pangalan ko hahhaha. Ang sarap ng pagtripan. Parang ganito yung itsura

Amy
💗
Raven

Wahahahha! Pinicturan ko pa sya. At humiga na din ako. Nang humiga ako naramdaman kong may nakapatong na kamay sa tyan ko. Para mbang naka akap sa akin. Luminhon ako si Amy. Hahhaa! Hinayaan ko na lang sya at  natulog na din ako

_____

Amy POV

Hayyyy! Ang aga ko nagising. Pero parang mas maaga sa akin si Raven wala na kasi sya sa tabi ko ehhh. Bumangon na ako. Bago ako makaalis may napansin akong larawan sa pader. Larawan ko yan ahhh. Nakita kong may drawing ang mukha ko sa larawan na yun. Dun naman sa isa tulo laway ako. May nakita akong sulat sa ibaba ng mga larawan.

To: Baby girl

Hahhaha! Nagustuhan mo ba! Pumunta ka sa kitchen ha?

From: Raven pogi

Waaaa! Ano to! May sulat ang mukha ko. Dumiretso ako sa banyo. Humarap ako sa salamin ang daming sulat sa mulha ko. Agad ko namna itong inalis. Hayyy! Nakakainis sya. Kaylangan ko pa pumunta sa kitchen!

Ang haba ng nilakad ko para lang makapunta sa kichen. Bat ba kasi ang laki laki ng kitchen nila.


The Gangster's NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon