Ngắm nhìn Sora đang say ngủ trong vòng tay mình, cậu vô thức mỉm cười.
Cậu vén mái tóc của cô lên, trông thấy đôi hàng mi ươn ướt và quầng mắt đỏ lựng cho thấy cô đã khóc rất nhiều.
Cậu biết và hiểu điều đó, bởi chính cậu đã chứng kiến khi nãy, lúc mà Sora đã khóc, và áo cậu vẫn đang ướt đẫm do nước mắt của cô thấm vào.
Nhưng dù thế, bây giờ trông cô vẫn thật đáng yêu. Khuôn mặt dễ thương, đôi má hồng hào, nhịp thở đều đặn, khi ngủ như thế này trông Sora như một thiên thần vậy. Sự yếu đuối của cô đã tan biến hết, kể cả trong mắt cậu.
Cậu nhẹ nhàng đặt Sora lên giường, cẩn thận đắp chăn cho cô. Sau đó nhìn cô một lần cuối.
- Đúng là, không hiểu chuyện gì xảy ra luôn. Mình tệ thật.
Cậu thở phào, đứng dậy và cử động vài cái để chắc chắn rằng cơ thể mình đã hoàn toàn bình thường, theo như cậu nghĩ.
Để chắc chắn mọi thứ đều bình thường từ lúc cậu ngất đi, Shinno nhìn quanh cả căn phòng, sau đó còn đi sang các phòng khác để kiểm tra nữa.
- Ừm, có vẻ là ổn.
Cậu nhìn đồng hồ treo trên tường. Khuôn mặt đột nhiên nhăn nhúm lại.
- Oái, đã 7 giờ kém 5 rồi sao!!? Còn phải đến trường cơ mà!?
Với một người theo chủ nghĩa mọi thứ đều phải hoàn hảo, thì việc nghỉ học hoặc đi học muộn là một hành động không thể chấp nhận được. Cậu mà bị phạt thì toi.
Cho dù cô gái ấy có quan trọng thế nào đi chăng nữa, thì cậu vẫn không dám bỏ mặc việc học hành như thế được(đúng chuẩn con mọt sách).
Shinno luống cuống chạy vào phòng thay đồ thay đồng phục và còn không kịp ăn gì. Sau khoảng 5 phút chật vật chuẩn bị, cuối cùng cậu mới bước được ra chỗ cửa để chuẩn bị đi học. Trước khi đi, cậu ngoái lại, nhìn về phía Sora đang ngủ.
-...Cố gắng lên nhé.
Xoạch!!
- Thưa cô, em vào lớp!!
Shinno thở hồng hộc sau khi chạy như một thằng điên, do cậu chả kịp ăn uống gì mà cứ thế một mạch chạy đến trường, nên hiện giờ cậu vừa đói vừa mệt. Cậu ngồi vào chỗ với bộ dạng khổ sở sau khi được cô cho phép vào lớp.
- Haizz, số mình khổ thật.
- Ối chà, hiếm khi mình thấy cậu đến muộn nha, à không, phải là chưa từng thấy đó.
Shinno quay mặt về bên trái, phía cô bạn Shizuka vừa nói. Cậu cười trừ, nói cho qua:
- Chào Shizuka, mình hôm nay bận một chút nên mới trễ mà, chứ có gì đâu...
Shizuka cười mỉm, vuốt nhẹ mái tóc tím dài mượt được chăm sóc rất cẩn thận của cô, trong khi vẫn nhìn Shinno chăm chú. Cô nhẹ nhàng bắt bẻ cậu:
- Mình biết rõ cậu mà, cái người bất cần đời như Shinno thì có gì đáng để cậu dành thời gian vào đâu mà "bận" chứ. Với lại cậu còn ở một mình nữa mà, nên điều cậu vừa nói không thể dùng để làm cái cớ đâu nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Assassin's Fate
FantasiShinno Atakawa - một cậu học sinh xuất sắc cảm thấy thế giới này thật đáng chán, đến nỗi chỉ muốn chết đi cho xong. Đương lúc đi từ cửa tiệm về nhà trong cơn mưa, cậu đã gặp 1 cô gái - cô gái sẽ thay đổi số phận của cậu - đang trong tình trạng bị t...