Nadine's Pov
First mallshow nga namin ngayon pero nasa tent pa rin ako dahil nauna muna sila Yassi mag-perform saka madaming special number and games for the fans ang hinanda namin syempre dapat di mawawala ang fan service alam naman naming lahat na gusto nila maging sweet kami ni James sa isa't isa.
"Are you okay?" tanong sakin ni James, tumango na lang ako dahil dapat may energy pa ko magsalita mamaya, after ng mga nabasa ko kanina baka nawala na lahat ng energy na inipon ko.
"Are you nervous?" tanong nanaman nya uli, tumawa na lang ako sa tanong nya para naman matapos na dahil di ko talaga alam gagawin ko mamaya pag kumanta na kaming dalawa di ko alam kung dapat ba lagi kaming magka-holding hands sa stage o hindi.
"Are you really nervous?" kulit nya uli sakin, jusmiyo naman di ata makahalata tong isa na toh. Lapit pa rin ng lapit.
"Grabe mas makulit ka pa sa kapatid ko kung mag-tanong, Oo naman syempre di ko na naman alam ang gagawin ko kapag tayo na kakanta ng sabay sa harapan ng mga tao" tapos yung fact na magka-love team kami at love song yung kanta namin.
"Just follow my lead, Okay? I'll take care of you" He said, kaya naman ako tong si uto-uto naniwala sa kanya tapos hinawakan pa nya yung kamay ko na parang hinihilot at sinasabing mag-tiwala lang ako sa kanya mamaya.
"Thank you" Kung totoo man toh o hindi nagpapasalamat pa rin ako sayo dahil aalagan mo pa rin ako kahit may halong pagka scripted ang mga galaw mo. Gusto kong sabihin sa mukha nya yan pero di ko kaya.
Paano ko nasabi na scripted lang ang gagawin nya mamaya? Narinig ko silang naguusap uli at pumayag si James sa mga gustong gawin ng mga staff na kasama namin. Diba once na loveteam kayo di nyo na kailangan gawin yun kasi natural naman na magkakaroon ng skinship between you, so why do he need to plan all his actions.
Ano for fame? para mas madaming tao na much better kami sa kabila.
"Nadz, it's your turn" kaya hinanda ko na yung mic saka lumabas.
Yassi's Pov
I think this first mallshow of us will going to be fun because of James and Nadine, they're so cute together but if I were a fan okay lang sakin kahit di sila sweet agad kasi bago lang loveteam nila understood na may ilangan factor pa and the fans would love James and Nadine's loveteam to grow up.
"Sa tingin mo ano kaya gagawin ni James mamaya para mawasak tong mall" tanong ni Andre sakin.
"Duh, halata naman they will act sweet with each other" totoo naman saan ka nakakita ng loveteam na di sweet during their mallshow.
"Tara na nga lang manood kanila James" sabi nya sabay silip sa stage.
BINABASA MO ANG
You and Me Against the World (Jadine)
FanfictionGo and find out the real score about them behind the camera. NOTE: Picture NOT MINE and edited by me. Don't judge the book by it's Cover