Nadine's Pov
One beautiful morning para sakin dahil no schedule for today, rest day namin ngayon pero bukas start na ng real promotion ng movie, excited na ko.
Excited na ko makita yung mga reactions nila yung mga poster nila excited ako kasi eto yung first major movie ko kaya excited talaga ako di naman masyadong halata noh?
Narinig ko na may kumatok sa pinto ko kaya tumayo na agad ako saka nag-ayos dahil alam ko naman na mga pinsan ko yung mga yun andito sila ngayon dahil alam nilang wala akong trabaho ngayon para makapag-bonding na rin.
"Nadz lumabas ka na sa kuweba mo, parang awa mo na gutom na kami" sigaw ni zack, nasanay na kasi kami na tuwing magkasama kami dapat sabay-sabay kakain para masaya.
"Oo, eto na magintay ka dyan"
Dahil stress free day muna ako ngayon di ko muna titignan yung twitter at instagram ko dahil puro stress lang minsan ang nadadala nila sakin.
Tapos na ko magayos kaya bumaba na ko mahirap na baka nahimatay na yung mga halimaw kong pinsan sa gutom puro lalaki sila dahil di naman ako masyadong close sa mga babae na pinsan ko kaya mas trip ko yung mga lalaki na pinsan ko.
"Tagal mo naman? sa kwarto mo ano pa bang ginawa mo dun?" tanong nila
"Di ba pwedeng late lang nagising alam nyo namang ngayon lang ako nagkaroon ng sapat na tulog" sabi ko sa kanila.
"Sabi nga namin diba tara kain na tayo" sabi ni zack, pinaghila na rin nya ko ng upuan.
Kaya sabay-sabay na kami kumain, by the way andito pala yung girlfriend ng pinsan ko si Shey syempre girls are girls kahit kumakain kami nasa instagram and twitter pa rin ang tingin.
Busy kami kumain syempre pag masarap iba na tawag lamon na ginagawa namin sarap na sarap kami sa pagkain ng biglang sumabat si Shey girlfriend ng pinsan ko.
"Look Nadz oh, bina-bash ka nila about James and Erin relationship kailangan na natin silang kausapin nakaka-offend na yung sinasabi nila."
Napahinto kami sa pagkain as in kaming lahat dahil alam ko naman yang issue na yan pati yung 'Kathryn issue' nakaka-offend na rin dahil sa mga fans nya. Bakit pa kasi nila kailangan itago yung relationship nila ni Erin which is pwede namang i-pagsigawan sa buong mundo na meron silang relasyon para di na ko madamay sa kanilang dalawa.
"Shey, kumain ka na nga lang dyan" suway sa kanya ni Zack, nag-peace sign naman si Shey after nun bumalik na kami sa pagkain pero di na katulad kanina parang may awkward atmosphere na dumaan sa hapag-kainan.
Pagkatapos namin kumain ay nagka-ayaan kami na mag- ice skating dahi matagal na rin yung huli naming bonding. Nauna ng umuwi si Shey pero nag-sorry naman sya sakin kahit girlfriend sya ni Jeff na pinsan ko di ko sya ganun ka-close, kahit nga yung circle of friends nya di ko rin mga kilala and I think di ko na kailangan malaman yun.
BINABASA MO ANG
You and Me Against the World (Jadine)
Fiksi PenggemarGo and find out the real score about them behind the camera. NOTE: Picture NOT MINE and edited by me. Don't judge the book by it's Cover