CHƯƠNG 1.

2.7K 106 29
                                    

Ở thao trường, Hàn Thu Minh ngồi ở góc khuất tối tăm. Anh đang ngửa đầu nhìn bầu trời xanh thẳm. Tựa hồ như toàn bộ mọi âm thanh ầm ĩ ở xung quanh, vốn cũng không hề có liên quan gì đến anh cả.

Bây giờ, tâm tình của anh vốn rất tốt. Bởi vì ngày hôm qua, đã có một người bạn ở cùng phòng với anh vừa ra tù.

Cứ mỗi khi có một người được ra tù, anh lại càng cảm thấy rất vui mừng. Bởi, anh sẽ cảm nhận được có hi vọng đang tồn tại.

Anh bị phán ở tù tám năm. Anh chỉ mới ở trong tù được ba năm. Nhưng, anh vẫn luôn biểu hiện rất tốt. Cho nên, anh tin tưởng cứ cố gắng giữ như thế, anh sẽ được giảm án, không cần đến tám năm, anh lập tức đã có thể rời khỏi nơi này.

Ban đầu, đám phạm nhân, mỗi một người vẫn đang hoạt động riêng biệt, ai làm việc nấy. Nhưng, bỗng nhiên, như bị thứ gì đó kích thích đến vậy, bọn chúng liền đột ngột trở nên hưng phấn dị thường. Đám phạm nhân liền vọt đến sát bên lưới sắt, quay về phía bên ngoài, xôn xao chỉ chỉ trỏ trỏ.

– Ha, mặt hàng lần này, tựa hồ như không tệ nha. Nhìn đứa tóc vàng kia xem, thật ngon mắt !

– Tao lại cảm thấy đứa tóc màu nâu mới xinh đẹp hơn đó. À há, lần này thật không tệ, còn có một tên phương Đông nữa kìa.

Tên phương Đông?

Cái từ ngữ này, đã thành công hấp dẫn được sự chú ý của Hàn Thu Minh, kéo thần trí vẫn còn đang lơ đãng liền quay về thân thể. Anh lập tức đứng dậy đi tới bên lưới sắt.

Hôm nay là ngày cảnh ngục dẫn phạm nhân mới vào để phân phối đến các phòng giam. Các phạm nhân mới đứng xếp thành một hàng ngang, thoạt nhìn như là đám con mồi đáng thương được xếp đều được  bày sẵn ra, để mặc cho mọi người săm soi xét nét. Ở trong mắt đám phạm nhân cũ đều đang loé lên ham muốn loã lồ.

Nơi này là ngục giam, vốn dĩ không có đàn bà. Nếu như đám đàn ông tù tội ở đây, muốn phát tiết dục vọng chỉ có thể dùng tay tự sướng, hoặc là cưỡng hiếp tên đàn ông khác. Tuy rằng, đa số đám tù nhân trong ngục giam này,  vốn không phải đồng tính thích nam giới. Vì vậy, hành vi cưỡng hiếp kẻ khác, cũng chỉ đơn giản là đẻ phát tiết dục vọng mà thôi. Nhưng mà không có tên giống đực nào, lại không mong muốn đối tượng giao phối là một người đẹp dễ nhìn đâu nào.

Lần này, tổng cộng có bảy phạm nhân mới vào đây. Trừ ba gã trung niên ra, không đáng để nhắc đến, thì chỉ còn bốn tên trẻ tuổi, nhưng cũng đã làm cho bọn chúng hết sức hài lòng. Đặc biệt là chàng trai phương Đông đứng ở cuối hàng, đang cố hết sức co mình thu nhỏ bản thân lại để không quá nổi bật giữa đám đông, nhưng cậu ấy vẫn là tiêu điểm để mọi người phải chú ý như cũ.

Chàng trai này vốn là một đứa con lai rất tuấn tú, mái tóc ngắn màu đen nhánh mềm mại rũ xuống, che khuất cái trán trắng nõn, làm cho cả khuôn mặt của cậu càng nhìn càng thêm nhỏ nhắn. Đôi lông mi dày rậm, hơi  rũ xuống, che đi nửa cặp con ngươi màu xám bạc toát lên mấy phần bất an. Đôi môi hồng mềm mại mím chặt lại. Dáng người này của cậu, càng làm cho người ta cảm thấy hắn càng thêm yếu đuối nhỏ bé.

[ ĐM - Ngắn] Lưới Tình Cố Chấp Yêu. ( 18+ / HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ