CHƯƠNG 2.

1.3K 88 8
                                    

Brand ngồi ở trên chiếc ghế dài bằng thiết ở thao trường. Phía dưới chỗ ngồi của hắn, chính là một đám đàn em đang tụm năm tụm ba, kẻ đứng, kẻ ngồi tán gẫu, vây ở xung quanh hắn.

Đôi con ngươi xanh lam trong mắt của Brand, thẳng tắp xuyên qua đám người đông đúc, rơi vào bóng dáng của trên hai người đang đi ở cách đó không xa.

Đang diễn ra một màn, thiếu niên anh tuấn đang thân mật ôm choàng lấy tay của một thanh niên khác. Cả hai đang chăm chú nói chuyện với nhau. Tựa hồ như đối phương vừa mới nói điều gì đó, khiến cậu không vui, cậu liền bày ra vẻ bất mãn, phồng má mím môi. Nhưng khi thanh niên kia vừa động viên, vươn tay xoa xoa tóc của cậu ấy xong, rốt cuộc thì, vẻ mặt của cậu cũng hòa hoãn xuống, sau đó, cậu mới không cam lòng, lưu luyến rời khỏi vị trí bên cạnh thanh niên.

– Tụi bây, đi qua bên kia.

Tiếng nói của Brand cũng không lớn, trái lại, có thể nói là giọng điệu rất thấp trầm. Thế nhưng, một đám đàn em đang ồn ào đang tán gẫu, lại nghe thấy. Tuy rằng, bọn chúng cảm thấy nghi hoặc, nhưng vẫn nghe theo lời của hắn, mà dời đi, tụ tập ở chỗ xa xa kia.

An Sinh đang đi về phía Brand bên này, nhìn thấy mọi người đã đi qua bên kia xong. Bước chân của cậu liền bất chợt khựng lại, liền chuyển hướng, dời bước đi theo bọn họ, tới phía bên cạnh. Do Hàn Thu Minh đã nhắc nhở nhiều lần, chỉ cần cậu một mình tách ra khỏi anh, thì An Sinh phải liền đi theo sát bên cạnh Billy mà chờ anh về.

– Oắt con, lại đây.

Nghe thấy Brand kêu to, tuy An Sinh không rõ ra sao, nhưng vẫn là ngoan ngoãn đi về phía hắn.

Đứng trước mặt của Brand, An Sinh cúi đầu, bất an chờ hắn nói chuyện.

Qua một lúc lâu, Brand lặng yên nhìn chằm chằm thiếu niên ở trước mắt, chỉ cần nhìn kỹ thêm một chút, thì liền phát hiện cả thân thể của cậu hầu như là đang phát run lên, hắn mới mở miệng:

– Cách xa Thu một chút.

– Tại sao?

Ngay lập tức, hầu như là An Sinh đã ngẩng đầu lên, hỏi.

Trong đôi con ngươi của Brand lóe lên thâm trầm, hắn chậm rãi mở miệng, tốc độ nói đều rất chậm, nhưng mỗi một chữ đều dị thường rõ ràng.

– Bởi vì tao không thích.

Brand vốn có ngũ quan rất đoan chính, cương nghị. Ngày thường, hắn vốn không nói lời nào, cũng đã khiến người ta cảm thấy rất có uy nghiêm. Nếu mà hắn còn cố ý muốn gây áp lực cho người thì, phần uy nghiêm này, quả thực có thể đè ép đến người ta không thể thở nổi đi.

– Không, anh không có quyền can thiệp đến cuộc sống của Thu.

Brand nhíu mày. Hắn không ngờ rằng, một tên thiếu niên, thoạt nhìn gầy gò, yếu đuối như An Sinh này, cư nhiên, có thể đứng vững dưới áp lực do hắn cố ý tạo nên, lại còn dám cãi lại.

Thấy An Sinh không biết điều đến vậy, Brand cũng không khách sao nữa. Hắn xem thường, 'hừ' nhẹ, nói,

– Phải dựa vào sự che chở của tao, mày mới có thể tiếp tục an ổn sinh sống ở trong đây. Thì, mày có cái tư cách gì nói ra lời này hả.

[ ĐM - Ngắn] Lưới Tình Cố Chấp Yêu. ( 18+ / HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ