CHƯƠNG 10. [ HOÀN ]

1.4K 79 17
                                    

Fibbi đưa Hàn Thu Minh đưa đến bệnh viện tốt nhất ở đây, cũng yêu cầu bác sĩ tốt nhất ở bệnh viện này cùng phối hợp hắn tới cứu chữa cho Hàn Thu Minh.

– Mau đi thông báo cho người kia đi.

Trước khi tiến vào phòng giải phẫu trước, Fibbi lạnh lùng liếc mắt một cái về phía ngục trưởng, ra lệnh.

Toàn bộ sự sự chú ý của Leo đều tập trung ở trên người của Hàn Thu Minh, cũng không hề lưu ý đến cuộc đối thoại giữa hai người. Cậu vẫn đang chán chường mà ngồi ở trên ghế dài chờ đợi ở bên ngoài phòng phẫu thuật, ở trong lòng lại vừa đang dâng lên nỗi hổ thẹn tràn đầy.

Mới vừa rồi, rõ ràng, mình đã luôn miệng hứa hẹn là phải bảo vệ Thu thật tốt. Vậy mà tại sao, tại sao hả, mình vẫn để cho anh ấy bị thương ngay trước mắt mình cơ chứ!

Leo híp mắt lại, nhìn chằm chằm hai bàn tay của cậu.

Mình phải càng trở nên càng mạnh mẽ, lớn mạnh hơn nữa. Mạnh đến mức không có kẻ nào dám chạm vào người mình yêu một lần nào nữa.

Trên hành lang yên tĩnh trong bệnh viện, đột ngột xảy ra hỗn loạn, ồn ào.

Leo vừa ngẩng đầu lên liền nhìn thấy một đám vệ sĩ đều mặc một thân áo đen, đứng xếp hàng nép qua hai bên hành lang, một người đàn ông trẻ như đế vương vừa đi ở giữa hai hàng người này, nhanh nhẹn đi tới.

Leo chậm chạp đứng lên. Cậu rất bất ngờ, khi người này lại xuất hiện ở đây. Nhưng, sau khi tầm mắt của cậu thoáng nhìn qua người đang được người đàn ông trẻ này đang bán ôm vội vàng đi đến đây, cậu liền có chút hiểu rõ đi.

– Ngài Noah.

Ngục trưởng vừa vội vã lau mồ hôi, vừa nơm nớp lo sợ đi tới đến trước mặt của người đàn ông trẻ tên Noah này.

– Đã có chuyện gì xảy ra vậy hả ! Tại sao Thu lại bị thương ! Rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy rồi hả !

Người đàn ông được Noah bán ôm trong ngực, nóng vội, nhào tới, hai tay gầy gò dùng sức túm lấy áo của ngục trưởng, đau khổ gào to lên.

– Khụ khục...

Ngục trưởng làm sao cũng không ngờ được, một người đàn ông nhìn dáng vẻ gầy gò, yếu ớt đến thế này, cư nhiên, lại thật sự có khí lực lớn đến thế này đi.

– Hạ. Em nên bình tĩnh lại một chút, có được không ?

Noah kéo Hàn Hạ Dật về trong lòng của hắn, ôn nhu dỗ dành.

– Anh nói em làm sao có thể bình tĩnh nổi đây hả !

Hàn Hạ Dật dùng sức túm lấy mái tóc của mình, lẩm bẩm nói,

– Đều là lỗi của em. Đều là lỗi của em. Nếu như không phải do em làm sai, thì Thu đã không gặp phải chuyện này rồi. Đều là lỗi của em. Đều là do em sai.

– Hạ! Hạ, em nên bình tĩnh đi!

Noah vừa thấy tình huống không ổn, lập tức từ trong túi quần, lấy ra một hộp thuốc, vội vàng lấy ra vài viên, đưa cho Hàn Hạ Dật,

[ ĐM - Ngắn] Lưới Tình Cố Chấp Yêu. ( 18+ / HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ