CHƯƠNG 9. [ H ]

1.3K 57 8
                                    

Vào buổi tối khi có phạm nhân mới vào, sau khi cảnh ngục đã điểm danh, tắt đèn, thì ở bên trong tòa nhà liền bắt đầu cuồng hoan.

Nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng thở dốc, tiếng thét chói tai cùng với tiếng ồn ào huýt sáo, thì Hàn Thu Minh vô cùng hối hận về buổi chiều này, anh đã ngủ một giấc quá dài đi a, cho nên, hiện tại, anh không hề buồn ngủ một chút nào cả. Anh chỉ có thể ở trên giường mà lăn qua lộn lại, mà bên tai luôn truyền vào những tạp âm quái đản kia.

Leo còn đang giận dỗi vì Hàn Thu Minh không muốn chia sẻ chuyện vui của mình với cậu. Cho nên, đêm nay, cậu cũng không quấn quít lấy anh để cùng ngủ nữa, mà là quay về, đang nằm trên ngủ giường của mình.

Cậu cũng đã sớm đã nghe thấy tiếng động Hàn Thu Minh đang lăn qua lộn lại. Nhưng, cậu liều mạng, nhẫn nhịn xuống, không hề mở miệng ra hỏi. Cậu quyết định dạy Hàn Thu Minh một chút bài học nhỏ, để anh cũng nếm thử cảm giác bị người khác làm lơ đi mất.

– Đại ca ?

Nghe thấy có người đứng ở cửa phòng giam gọi mình, Leo nâng nửa người trên lên, nheo mắt lại, cũng không thể nhìn thấy rõ được kẻ đang đứng trên hàng lang tối tăm bên ngoài kia là ai cả, cậu không thể làm gì khác hơn là mở miệng ra hỏi:

– Có chuyện gì ?

– Đại ca. Lần này, trong đám người mới tới, có mấy kẻ có dáng dấp không tệ, đại ca có muốn hay không...

Vừa nghe đến cái loại chuyện nhàm chán này, bất chợt, Leo bĩu môi,

– Không có hứng thú. Tụi bây cứ đi chơi đi.

– Vâng.

Sau khi đuổi đối phương đi rồi, Hàn Thu Minh lăn qua lộn lại, làm sao cũng không thể nào ngủ được, liền quyết định nói chuyện tâm sự với Leo. Dù gì cả hai cũng nhàn rỗi đến mức không thể nào ngủ nổi đi.

– Làm sao vậy. Vì sao cậu không chịu đi a ?

Lời đáp lại, đó chính là thân thể của Leo dùng động tác hung hăng, mạnh bạo nằm lại ở trên giường.

Cảm nhận được cả chiếc giường tầng đều bị chấn động kịch liệt, Hàn Thu Minh cảm thấy thực sự là trêu ghẹo cậu rất vui, phản ứng này của cậu cứ hệt như là một thằng nhóc bé con đang cáu kỉnh vậy.

Đột nhiên, Hàn Thu Minh cảm thấy tâm tình của mình đã tốt hơn rất nhiều rồi a. Anh liền nhắm mắt lại định đi ngủ. Nhưng, chỉ vừa mới nhắm mắt lại, không đến ba giây sau, anh liền nghe thấy tiếng động phát ra khi Leo đã nhảy từ giường trên xuống. Anh còn chưa kịp mở mắt, thì cả thân thể mình đã bị cậu đè lên.

– Câu hỏi này của anh là thật muốn tôi làm như vậy sao hả.

Leo thở hổn hển, trừng mắt Hàn Thu Minh, bày ra vẻ mặt rất oan ức.

– Tôi chỉ là muốn để cho cậu có nhiều sự lựa chọn hơn chút mà thôi. Tôi vốn là tên đàn ông già nua mà a, kì thực, cũng không có cái gì tốt đẹp cả đâu.

Hàn Thu Minh chưa từ bỏ ý định, lại tiếp tục khuyên bảo.

– Tôi vốn không hề muốn ai nữa cả ! Tôi chỉ cần anh mà thôi !

[ ĐM - Ngắn] Lưới Tình Cố Chấp Yêu. ( 18+ / HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ