CHƯƠNG 4.

1.3K 82 13
                                    

Trong nhà tù này, vốn không có bức tường nào mà không lọt gió cả. Cho nên, không qua mấy ngày, chuyện Hàn Thu Minh đắc tội Chó Điên, liền lan truyền khắp toà nhà giam B này.

Xoa xoa cánh tay bị va mạnh đến đau nhói, Hàn Thu Minh bất đắc dĩ ngồi xổm xuống, nhặt lên đống đồ bị va rơi tán loạn ở trên mặt đất. Kẻ va phải anh, còn chưa kịp làm động tác tiến lên một bước, liền đã bị người lôi lại. Hàn Thu Minh cũng không ngẩng đầu, tiếp tục nhặt đồ của anh.

– Thu. Tôi tự hỏi, tại sao anh lại cần phải làm ra chuyện ngu ngốc đến vậy chứ.

Vừa nói xong liền cất tiếng hở dài đang vang lên ở trên đỉnh đầu của Hàn Thu Minh, lập tức có một người ngồi xổm xuống giúp Hàn Thu Minh, cùng anh nhặt lên đống đồ rơi vãi ở trên mặt đất.

– Cám ơn, Billy.

Hàn Thu Minh tiếp nhận mấy thứ mà Billy đã nhặt lên giúp, đang cầm ở trong tay, cười nói với hắn.

– Tôi vẫn luôn cho rằng, anh vốn rất thông minh. Nhưng không ngờ tới, dù là một người thông minh như anh cũng sẽ làm ra cái loại chuyện ngu xuẩn này. Hoặc là... Anh thật sự thích tên nhóc kia sao?

Billy bày ra vẻ mặt vô cùng nghi hoặc.

Hàn Thu Minh mỉm cười, nhưng không lên tiếng.

– Bọn tôi đều rất lo lắng cho anh. Hay là, anh nên gia nhập với bọn tôi đi. Có như vậy, Brand mới có thể bảo vệ được cho anh.

Billy nói ra mục đích lần này mà hắn ra mặt.

– Cậu về nói lại cho Brand biết, không cần quá lo lắng cho tôi đâu. Cho dù, Chó Điên có căm tức tôi đến đâu, thì gã cũng không dám làm ra hành vi gì quá phận. Còn những phiền toái nhỏ nhặt này, tự tôi sẽ xử lý được.

Hàn Thu Minh lắc đầu khước từ đề nghị của Billy.

Kỳ thực, khi nghe được câu trả lời này, thì Billy vốn cũng không ngoài ý muốn. Mặc dù là Hàn Thu Minh, người đàn ông này, xem như là một ông chú tốt tính, hiền hậu, nhưng trên một số trên nguyên tắc, anh lại dị thường kiên định.

Vỗ vỗ bả vai của Hàn Thu Minh vai, Billy có vẻ rất bất đắc dĩ.

Sở dĩ, từ trước đến nay, bốn băng nhóm lớn ở đây, đều có thể tường an vô sự, luôn duy trì một thế cân bằng vi diệu này, là do bọn chúng đều luôn tuân thủ một số quy tắc ngầm hiểu của nhau. Mà trong đó, có một quy tắc, đó chính là, nếu như kẻ vốn không là người của băng nhóm nào, lại dám đắc tội bọn chúng, thì những băng nhóm khác càng không được phép bao che. Chính điều này, cũng là lí do mà Brand chỉ thị Billy tới để khuyên nhủ Hàn Thu Minh gia nhập vào băng nhóm của bọn họ. Chỉ cần, một ngày mà Hàn Thu Minh vẫn chưa gia nhập vào băng nhóm của bọn họ, vậy thì bọn họ càng không có cách nào quang minh chính đại mà che chở cho anh cả.

Tuy Brand có thể đánh vỡ cái quy tắc ngầm này, nhưng mà nhất định cũng sẽ kéo theo hai băng nhóm của hắn cùng với gã Chó Điên tham gia trận ác chiến. Hắn lại càng không thể tùy tiện liên lụy đến nhiều mạng người mà lấy ra đùa giỡn được.

*

Trong thời gian này, trên thân thể của Hàn Thu Minh lại chịu nhiều va chạm, liền hiện lên đủ mọi vết thương to to nhỏ nhỏ.

[ ĐM - Ngắn] Lưới Tình Cố Chấp Yêu. ( 18+ / HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ