CHƯƠNG 5. [ H ]

1.9K 83 13
                                    

Leo trở lại nhà tù, chuyển mắt nhìn khắp xung quanh căn phòng giam này, vốn không hề có bóng dáng hiện hữu của Hàn Thu Minh. Cậu cảm thấy vô cùng quạnh quẽ. Hoàn cảnh sinh hoạt từ nhỏ, đã khiến cậu vốn đã hình thành thói quen với cái phần cô đơn, quạnh quẽ này đi. Nhưng bây giờ, đã xuất hiện Hàn Thu Minh, khiến cho cậu đã không còn có cách nào mà chịu đựng nổi cái cảm giác cô độc luôn ở một mình này nữa rồi.

Leo nằm lên trên giường của Hàn Thu Minh, chôn chặt gương mặt mình sâu vào trong cái gối trên giường. Cái mũi của cậu càng dùng sức mà hít hà, sâu vào mùi hương mà Hàn Thu Minh vẫn còn lưu lại ở trên đó.

Thu, Thu....

Ở trong lòng, Leo thầm nỉ non, khẽ gọi. Cậu rất bất an. Cậu sợ hãi Hàn Thu Minh sẽ không muốn tha thứ cho cậu. Chuyện cần phải hết sức cẩn thận che giấu thân phận, cậu có thể không cần để ý đến cái nhìn của bất kì kẻ nào, nhưng cậu không thể không quan tâm đến Hàn Thu Minh.

Đúng, cậu rất quan tâm đến Hàn Thu Minh. Tình cảm đặc biệt này của cậu dành cho Hàn Thu Minh, nếu như cần một từ để giải thích, vậy hẳn, chính là yêu.

Leo biết bản thân không nên động tình. Bởi vì một khi đã động tình liền mang ý nghĩa, cậu sẽ có nhược điểm. Mà, điều cậu vốn không muốn nhất, cũng không thể có nhất, đó chính là nhược điểm.

– Nhưng đâu còn cách nào khác nữa đây. Thu, tại sao anh lại đối xử tốt với tôi đến thế này hả? Hại tôi thật sự thích anh mất rồi, thích anh đến mức khó mà tả nổi.

Leo ôm gối lăn qua lộn lại, miệng cứ thì thà thì thầm, tự bày tỏ nỗi lòng.

Vẻ mặt anh tuấn của thiếu niên luôn hiện ra nét tươi cười. Từ trong đôi con ngươi màu xám bạc, khó tránh khỏi lóe lên tia sáng cao ngạo như lang vậy.

Nếu như muốn chiếm được, vậy thì cứ đi tranh cướp thôi.

Nếu như sợ hãi khi đã có nhược điểm, vậy thì bản thân chỉ cần phải trở nên thêm mạnh mẽ, cường thế hơn nữa để bảo vệ lấy nhược điểm của mình, không cho bất kì kẻ nào có cơ hội chiếm được nữa là được rồi.

Xé toạt lớp vỏ bọc xinh đẹp đẽ, nhu nhược ở bên ngoài kia, thì trong xương tủy của Leo, chính là bản chất xâm lược thập phần cường liệt của một người đàn ông chân chính.

Giơ cánh tay lên, năm ngón tay ở trước mặt, chậm rãi thu dần lại, gắt gao siết chặt lại thành một nắm đấm, giống như là muốn nắm lấy người nào đó, chặt chẽ nhốt lại ở trong lòng bàn tay của mình vậy, sau đó, cậu câu lên khóe môi, nở ra một nụ cười trẻ con.

– Cứ từ từ. Chiếm trọn lấy anh, biến anh thành riêng của tôi thôi có được hay không, Thu?

*

Sau khi đã giúp Hàn Thu Minh bôi thuốc, Fibbi đưa một túi giấy, ở trong đã để sẵn vài tuýt thuốc mỡ cùng với băng vải y tế cho anh.

– Mỗi ngày đều phải bôi thuốc thay băng đúng ba lần. Nếu như để em phát hiện ra, anh không nghiêm túc làm theo, thì em cũng sẽ không ngừng ngại, mà tự mình đến phòng giam, bôi thuốc giúp anh đâu nha.

[ ĐM - Ngắn] Lưới Tình Cố Chấp Yêu. ( 18+ / HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ